24h
Yeah1 News

Thơ Nguyễn lột xác ngoạn mục khiến dân tình ngỡ ngàng, hé lộ lý do quyết định trùng tu nhan sắc

Thứ hai, 08/04/2024 | 20:31 (GMT+7)

Sau khi gây sốt cộng đồng mạng với hình ảnh lột xác ngoạn mục, Thơ Nguyễn bất ngờ thừa nhận cô đã trùng tu nhan sắc sau khi giải nghệ.

Mới đây, Youtuber Thơ Nguyễn bất ngờ đăng tải bộ ảnh mới với diện mạo khác lạ khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, cô nàng diện một chiếc váy đen phong cách sexy, khoe dáng vóc mảnh mai cùng đôi môi gợi cảm. Màn lột xác của Thơ Nguyễn đã “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Diện mạo khác lạ của Thơ Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ
Diện mạo khác lạ của Thơ Nguyễn khiến nhiều người trầm trồ

Có thể thấy, hình tượng đầm 2 dây, trang điểm đậm nét khác hoàn toàn so với Thơ Nguyễn trước đây. Nếu theo dõi cô nàng từ lâu, hẳn bạn sẽ quen thuộc với một “chị Thơ Nguyễn” mộc mạc, gần gũi, luôn thể hiện sự đáng yêu, ngọt ngào.

Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng xuýt xoa và dành lời khen ngợi cho sự thay đổi của Thơ Nguyễn. Nhiều người cho rằng cô rất phù hợp với phong cách này vì trông cô cá tính, thu hút và xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một số khán giả bày tỏ sự tiếc nuối và mong muốn Thơ Nguyễn quay về hình ảnh giản dị thời còn làm Youtube.

Nhiều khán giả không nhận ra được Thơ Nguyễn bởi cô lột xác quá ngoạn mục
Nhiều khán giả không nhận ra được Thơ Nguyễn bởi cô lột xác quá ngoạn mục

Chia sẻ về lý do tái xuất với hình ảnh mới, Thơ Nguyễn thừa nhận bản thân đã phẫu thuật thẩm mỹ: "Vì tôi thấy tôi xấu". Cụ thể, nữ Youtuber cho biết mình từng bị body shaming nên cô muốn lấy đó làm động lực để thay đổi. Ngoài ra, Thơ Nguyễn cũng nói thêm, cô muốn truyền cảm hứng cho những ai vẫn đang tự ti vì ngoại hình, hãy luôn trau dồi kiến thức và kiếm tiền để nâng cấp bản thân.

Nữ Youtuber chia sẻ cô quyết định trùng tu nhan sắc vì thấy bản thân không được đẹp
Nữ Youtuber chia sẻ cô quyết định trùng tu nhan sắc vì thấy bản thân không được đẹp

Trước đó, Thơ Nguyễn từng là một trong những Youtuber đình đám tại Việt Nam với gần 10,5 triệu lượt đăng ký. Thế nhưng, dù là kênh dành cho trẻ em nhưng Thơ Nguyễn liên tục vướng vào những lùm xùm như video có nội dung phản cảm, mê tín dị đoan, ảnh hưởng xấu đến trẻ.

Hình ảnh Thơ Nguyễn trước khi giải nghệ
Hình ảnh Thơ Nguyễn trước khi giải nghệ

Đến tháng 12/2023, nữ Youtuber tuyên bố giải nghệ và ở ẩn một thời gian. Hiện kênh Youtube Thơ Nguyễn đang được một người khác quản lý. Tuy vậy, rất nhiều khán giả vẫn mong chờ cô nàng tái xuất trên nền tảng video này, đặc biệt là khi Thơ Nguyễn vừa có màn trùng tu nhan sắc đầy ấn tượng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục