24h
Yeah1 News

Sự thật vụ chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự đám cưới, người trong cuộc lên tiếng làm rõ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 11:10 (GMT+7)

Chú rể Đình Thắng trong đám cưới gây chú ý vì mời người yêu cũ đến dự lên tiếng xác nhận sự việc. Anh cho biết vợ không phản đối điều này.

Những ngày vừa qua, thông tin về đám cưới "nhiều người yêu cũ nhất năm 2024" được chia sẻ khiến mạng xã hội rầm rộ. Được biết đây là đám cưới của chú rể Đình Thắng và cô dâu Hồng Thiệp, diễn ra vào ngày 14/3 vừa qua. Trong một đoạn video từ hôn lễ được đăng tải lên mạng xã hội, chú rể nói về việc mời người yêu cũ đến dự.

Cụ thể chú rể Đình Thắng nói rằng mời khoảng 12-13 người yêu cũ đến. Khi MC hỏi cảm xúc của cô dâu khi thấy chồng mời nhiều bạn gái cũ tới dự đám cưới như vậy, Hồng Thiệp thoải mái chia sẻ "cảm thấy bình thường" vì chồng đã nói trước chuyện này với mình khi gửi thiệp mời. Thậm chí cô dâu còn hát tặng chú rể trên sân khấu.

Sự thật vụ chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự đám cưới, người trong cuộc lên tiếng làm rõ - ảnh 1

Chú rể và cô dâu đứng giữa dàn người yêu cũ của chú rể trong đám cưới gây xôn xao

Thông tin này được chia sẻ khiến nhiều người tranh cãi, cho rằng chú rể thiếu tôn trọng vợ trong ngày trọng đại. 

Chia sẻ trên báo Vietnamnet, chú rể Đình Thắng cho biết ai cũng có quá khứ, sau khi chia tay anh và những người cũ vẫn coi nhau là bà bè, duy trì mối quan hệ bình thường, không vượt quá giới hạn. Chính vì vậy vợ cũng không phản đối.

Anh chia sẻ thêm rằng khi lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới, việc mời người yêu cũ đến dự cũng bàn với vợ và nhận được sự đồng ý.

Sự thật vụ chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự đám cưới, người trong cuộc lên tiếng làm rõ - ảnh 2
Sự thật vụ chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự đám cưới, người trong cuộc lên tiếng làm rõ - ảnh 3

Nhiều tranh cãi nổ ra về việc chú rể mời nhiều người yêu cũ đến dự đám cưới

Trong đám cưới của cặp đôi, có một số người yêu cũ đến dự và lên sân khấu chia sẻ. Chắc hẳn đây là đám cưới hiếm hoi mà người yêu cũ đến dự đông và công khai thoải mái như vậy.

Hiện sự việc này vẫn đang thu hút sự quan tâm bàn luận với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Nhiều người vẫn thắc mắc liệu rằng có bao nhiêu đám cưới có thể mời người yêu cũ đến dự thoải mái như vậy xảy ra mà không khiến cho đôi bên khó xử?

Sự thật vụ chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự đám cưới, người trong cuộc lên tiếng làm rõ - ảnh 4

Chắc hẳn đây sẽ là đám cưới có nhiều người yêu cũ đến dự nhất của năm 2024 và khá nhiều năm sau nữa?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   Hà Nam   người yêu cũ  

Cùng chuyên mục