24h
Yeah1 News

Đám cưới ở Hà Nam chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự, cô dâu nói một câu trước quan viên 2 họ

Thứ sáu, 15/03/2024 | 15:48 (GMT+7)

Đám cưới được ví von "có nhiều người yêu cũ nhất năm 2024" tại Hà Nam đang khiến dân tình bàn tán. Phản ứng của cô dâu chú rể thế nào?

Theo thông tin được chia sẻ thì đây là đám cưới của chú rể Đình Thắng và cô dâu Hồng Thiệp, diễn ra vào ngày 14/3 vừa qua. Trong một đoạn video từ hôn lễ được đăng tải lên mạng xã hội, chú rể nói về việc mời người yêu cũ đến dự.

Cụ thể chú rể Đình Thắng nói rằng mời khoảng 12-13 người yêu cũ đến. Khi MC hỏi cảm xúc của cô dâu khi thấy chồng mời nhiều bạn gái cũ tới dự đám cưới như vậy, Hồng Thiệp thoải mái chia sẻ "cảm thấy bình thường" vì chồng đã nói trước chuyện này với mình khi gửi thiệp mời. Thậm chí cô dâu còn hát tặng chú rể trên sân khấu.

Đám cưới ở Hà Nam chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự, cô dâu nói một câu trước quan viên 2 họ - ảnh 1

Đám cưới được ví von có chú rể "nhiều người yêu cũ đến dự nhất Việt Nam"

Theo hình ảnh được chia sẻ thì trong số những người yêu cũ được chú rể mời có 5 cô gái đến tham dự. Không những tới chung vui mà còn được mời lên sân khấu để chúc phúc cho đôi uyên ương.

Đám cưới nhiều người yêu cũ bậc nhất năm 2024 này đang khiến dư luận rần rần. Nhiều người cho rằng chú rể không nghĩ đến cảm xúc của vợ khi mời quá nhiều bạn gái cũ đến ngày cưới, có thể khiến bà xã buồn. Tuy nhiên một số ý kiến bày tỏ mọi chuyện đã qua, khi chia tay êm đẹp thì có thể mời người yêu cũ đến dự đám cưới cũng là điều bình thường.

Đám cưới ở Hà Nam chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự, cô dâu nói một câu trước quan viên 2 họ - ảnh 2

Những người yêu cũ của chú rể lên sân khấu chúc mừng hạnh phúc

Được biết chú rể trong câu chuyện này cũng khá có tiếng trên mạng xã hội với biệt danh Thắng Dị Nhân. 

Câu chuyện có nên đi đám cưới của người yêu cũ hãy không là chủ đề được bàn luận khá nhiều từ trước đến nay. Nhiều người bày tỏ dù sao chuyện cũ đã qua cũng nên xí xoá, nếu nhận được thiệp mời thì có thể đến dự chung vui. Tuy nhiên cũng có những người khó xử khi được tình cũ mời đến dự đám cưới, dù sao cũng đã từng có khoảng thời gian yêu nhau nên khó mà bình thường được khi thấy họ hạnh phúc bên người khác.

Đám cưới ở Hà Nam chú rể mời 12 người yêu cũ đến dự, cô dâu nói một câu trước quan viên 2 họ - ảnh 3

Cô dâu chú rể trong câu chuyện mời người yêu cũ đến dự đám cưới đang gây xôn xao mạng xã hội

Chính vì vậy câu trả lời cho câu hỏi có nên đến dự đám cưới người yêu cũ hay không chỉ có mỗi người mới tự trả lời chính xác được.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   người yêu cũ   Hà Nam  

Cùng chuyên mục