24h
Yeah1 News

Cô gái miền Tây “lên hương” nhờ chú vịt, được hãng phim nổi tiếng mời góp mặt trong dự án đặc biệt là ai?

Thứ tư, 06/03/2024 | 19:45 (GMT+7)

Nhờ sự xuất hiện của chú vịt Bim Bim, chủ kênh Youtube Sâu Tivi bất ngờ nhận được hàng triệu lượt theo dõi từ cư dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao thông tin Sâu Tivi - một Youtuber có tiếng tại Việt Nam sẽ góp mặt trong dự án đặc biệt của hãng phim Warner Bros. Discovery đình đám trên thế giới. Cụ thể, nữ Youtuber là một trong sáu cô gái, đại diện cho sáu quốc gia khắp châu Á tham gia vào phim ngắn nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 tới đây.

Sâu Tivi nổi tiếng với những nội dung mukbang cùng chú vịt Bim Bim
Sâu Tivi nổi tiếng với những nội dung mukbang cùng chú vịt Bim Bim

Đây là bộ phim nằm trong dự án She Creates Change - Những Cô Gái Thay Đổi Thế Giới được tổ chức phi chính phủ Room To Read “bắt tay” với đội ngũ sản xuất Warner Bros. Discovery. Theo chia sẻ từ Room To Read, bộ phim này sẽ được lên sóng vào 3 ngày là 8, 15 và 22/3/2024, với mong muốn tôn vinh phụ nữ và thúc đẩy bình đẳng giới. Ekip của Warner Bros. Discovery đã đến tận nhà Sâu Tivi triển khai dự án này từ cuối năm 2022. 

Cô gái miền Tây “lên hương” nhờ chú vịt, được hãng phim nổi tiếng mời góp mặt trong dự án đặc biệt là ai? - ảnh 2
Cô gái miền Tây “lên hương” nhờ chú vịt, được hãng phim nổi tiếng mời góp mặt trong dự án đặc biệt là ai? - ảnh 3
Một số hình ảnh của Sâu Tivi trong đoạn teaser nhá hàng dự án
Một số hình ảnh của Sâu Tivi trong đoạn teaser nhá hàng dự án

Được biết, chủ kênh Sâu Tivi tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 2002, hiện đang sống tại Trà Ôn, Vĩnh Long. Cô nàng nổi tiếng với những clip mukbang với sự đồng hành của chú vịt bầu trắng tên Bim Bim. Bên cạnh đó, cô nàng còn có nhiều nội dung chia sẻ về cuộc sống miền Tây giản dị, thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Cô gái miền Tây “lên hương” nhờ chú vịt, được hãng phim nổi tiếng mời góp mặt trong dự án đặc biệt là ai? - ảnh 5
Cô gái miền Tây “lên hương” nhờ chú vịt, được hãng phim nổi tiếng mời góp mặt trong dự án đặc biệt là ai? - ảnh 6
Đội ngũ sản xuất của Warner Bros. Discovery đến thăm nhà Youtuber Sâu Tivi
Đội ngũ sản xuất của Warner Bros. Discovery đến thăm nhà Youtuber Sâu Tivi

Nhờ nội dung và màn tương tác với chú vịt độc đáo đó , kênh Youtube Sâu Tivi của Thùy Trang đã đạt được 660 nghìn người đăng ký. Ngoài ra, kênh Tiktok của cô nàng cũng hơn 2,1 triệu lượt theo dõi.

Ngay từ lớp 11, Thùy Trang đã bắt đầu làm clip với mong muốn kiếm tiền phụ giúp gia đình. Những ngày đầu, cô chỉ dùng chiếc điện thoại cũ do anh trai để lại. Mãi cho đến 6 tháng sau, chú vịt Bim Bim bất ngờ xuất hiện trong nhà cô và được Thùy Trang cho “lên sóng”. Nữ Youtuber từng cho biết: “Nếu không có YouTube thì mình đã nghỉ học sau khi học xong lớp 12 rồi”.

Cuộc sống của cô nàng bỗng chốc 'đổi đời' nhờ chú vịt
Cuộc sống của cô nàng bỗng chốc "đổi đời" nhờ chú vịt

Hiện cuộc sống của Thùy Trang và gia đình đã khá hơn trước rất nhiều, một phần là nhờ thu nhập đến từ việc làm clip của cô. Công việc này cũng giúp nữ Youtuber tự chủ tài chính, mua cho bố mẹ quà và nhiều món ăn ngon. Không chỉ vậy, bố mẹ của Sâu cũng thường xuyên góp mặt trong những video của con gái, gây ấn tượng với lối sống chất phác, thật thà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục