24h
Yeah1 News

Nam Youtuber 24 tuổi kiếm 9 tỷ đồng/tháng: 20 tuổi không mua nổi Lamborghina thì phải tự nhìn lại bản thân!

Thứ năm, 20/04/2023 | 12:14 (GMT+7)

Chia sẻ của nam Youtuber nhận về nhiều lượt phản hồi với các ý kiến khen chê khác nhau. Tuy nhiên, anh có cơ sở để đưa ra tuyên bố hùng hồn nhờ thu nhập "khủng".

Cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm cho phát ngôn của một nam Youtuber tên Sebastian Ghiorgiu trên mạng xã hội sau đoạn video được người này đăng tải trên Twitter thời gian qua. Cụ thể, Sebastian Ghiorgiu khẳng định kiếm tiền không khó và nếu bạn đang ở độ tuổi 20 mà vẫn chưa sắm cho mình một chiếc Lamborghini thì nên suy xét lại bản thân.

Nam Youtuber Sebastian Ghiorgiu gây sốt với lời khuyên người trẻ ngoài 20 tuổi phải tự mua 1 chiếc Lamborghini
Nam Youtuber Sebastian Ghiorgiu gây sốt với lời khuyên người trẻ ngoài 20 tuổi phải tự mua 1 chiếc Lamborghini

Được biết, Sebastian Ghiorgiu là một nam Youtuber 24 tuổi khá có tiếng trên mạng xã hội hiện đang sinh sống và làm việc ở bang Arizona (Mỹ). Anh thu hút sự quan tâm của khán giả với nhiều video mang chủ đề dạy cách kiếm tiền. Mỗi video phổ biến của Sebastian Ghiorgiu   thu hút vài triệu lượt xem. Những lần trước, Sebastian Ghiorgiu tiết lộ anh đã biến 300 USD (7 triệu đồng) thành 100.000 USD (2 tỷ đồng) hoặc biến 1.000 USD (20 triệu đồng) thành số tiền 8 triệu USD (gần 200 tỷ đồng) sau 6 năm làm việc miệt mài.

Trong đoạn video mới đây, Sebastian Ghiorgiu  cho biết: "Nếu bạn là một chàng trai tuổi 20 và chưa có được chiếc Lamborghini nào thì bạn nên ngồi xuống và nghiêm túc nhìn nhận lại chính mình, rằng vì sao bạn không mua nổi siêu xe đó".

Ngoài ra, Sebastian Ghiorgiu còn cho biết, thực tế việc mua xe rất dễ dàng và cơ hội kiếm tiền có rất nhiều. Ví như bản thân anh, 200.000 USD (4,6 tỷ đồng) có thể đánh dấu sự thay đổi ngoạn mục trong cuộc đời. Đó cũng chính là giá trị của một chiếc Lamborghini cơ bản vào năm 2022.

Nam Youtuber này nổi tiếng với nhiều video triệu view về cách làm giàu
Nam Youtuber này nổi tiếng với nhiều video triệu view về cách làm giàu

Tất nhiên, phát ngôn của Sebastian Ghiorgiu nhận về nhiều lượt tranh cãi từ công chúng. Phần lớn mọi người cho rằng nam Youtuber đang bốc phét về khả năng kiếm tiền của bản thân nhưng trên thực tế chẳng có gì cả. Khán giả còn bày tỏ sự nghi ngờ về khối tài sản mà Sebastian Ghiorgiu sở hữu liệu có phải sự thật hay chỉ là hàng "pha kè". 

Tuy vậy, cũng có những ý kiến bảo vệ Sebastian Ghiorgiu cho rằng những chia sẻ của anh có cơ sở. Một số người cho rằng nam Youtuber đã giàu sẵn nên dù nói gì đi nữa thì cũng trở thành chân lý. Khán giả nên suy nghĩ theo hướng tích cực chứ không nên "ném đá" bài chia sẻ mang quan điểm cá nhân. 

Sau khi có tiền từ công việc đầu tư, Sebastian Ghiorgiu bắt đầu đổ vào siêu xe
Sau khi có tiền từ công việc đầu tư, Sebastian Ghiorgiu bắt đầu đổ vào siêu xe

Trên thực tế, Sebastian Ghiorgiu không có hoàn cảnh gia đình giàu có như nhiều người tưởng tượng. Nam Youtuber từng tiết lộ cha mẹ mình là dân nhập cư. Bản thân anh lớn lên không có hậu thuẫn từ mặt vật chất, thậm chí có lúc phải sống dựa vào ngân hàng thực phẩm. 

Sau khi phát hiện ra cách kiếm tiền từ nhiều công việc khác nhau, Sebastian Ghiorgiu đã từ bỏ việc học và bắt đầu chuyển sang làm Youtuber. Ngoài ra, Sebastian Ghiorgiu còn làm bất động sản và dropshipping (loại hình kinh doanh bán lẻ nơi người bán nhận đơn mà không cần giữ hàng trong tay). 

Nhờ công việc này mà Sebastian Ghiorgiu có một khoản thu nhập "khủng". Anh đổ vào đầu tư ô tô hàng hiệu như những mẫu xe Lamborghini. Ngoài ra, năm ngoái Sebastian Ghiorgiu từng mua một chiếc Porsche cho mẹ của mình cũng như đưa gia đình đi du lịch Hawaii.

Để có được gia tài như hiện tại không phải là điều dễ dàng với Sebastian Ghiorgiu
Để có được gia tài như hiện tại không phải là điều dễ dàng với Sebastian Ghiorgiu

Sebastian Ghiorgiu từng nói với tờ Fortune về thu nhập hiện tại của bản thân, được biết trung bình anh kiếm được 400.000 USD/tháng (9 tỷ đồng). Những lúc cao điểm như tháng 10/2022 con số này sẽ tăng khoảng 1 triệu USD (25 tỷ đồng).

Bản thân Sebastian Ghiorgiu biết để kiếm được số tiền đủ mua một chiếc Lamborghini ở tuổi 20 quả thật không dễ dàng. Điều này khiến anh đắn đo khi chia sẻ đoạn video trên. Vì ngay chính bản thân anh cũng không quá thư thả khi kiếm sống. Thậm chí, anh phải tăng ca vào cuối tuần để đạt được mức thu nhập mình mong muốn. 

"Nếu không dư dả, đừng tiêu tiền vào rượu, cũng đừng đi ăn hàng. Hãy tự đi chợ và nấu ăn để tiết kiệm nhất có thể. Tôi hy vọng không có bất kỳ chiếc túi hiệu hay thứ gì đó xa hoa", Sebastian Ghiorgiu cho biết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Youtuber   Lamborghini   gen Z   kiếm tiền   netizen  

Cùng chuyên mục