24h
Yeah1 News

Liên tục vướng nghi vấn lừa đảo kiếm tiền từ fan, "YouTuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog lên tiếng

Thứ ba, 16/04/2024 | 21:07 (GMT+7)

"YouTuber nghèo nhất Việt Nam" Sang Vlog mới đây đã lên tiếng làm rõ những tin đồn thất thiệt về anh suốt thời gian qua.

Thời gian qua, cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền thông tin một Youtuber đình đám lừa dối khán giả. Cụ thể, thông tin cho biết Youtuber này có được mệnh danh là “nghèo nhất Việt Nam". Anh sở hữu gương mặt hiền lành, chất phác, thường làm nội dung xoay quanh một nhóm trẻ em nhỏ tuổi. Tuy nhiên, sau khi quay xong mỗi video, ngày này sẽ “tác động vật lý” lên những đứa trẻ. Đồng thời, Youtuber này cũng sẽ không trả bất cứ một đồng thù lao nào.

Những ngày qua xuất hiện nhiều tin đồn ẩn ý nhắm đến Youtuber Sang Vlog
Những ngày qua xuất hiện nhiều tin đồn ẩn ý nhắm đến Youtuber Sang Vlog

Điều này hoàn toàn khác với những gì video công khai chia sẻ. Thế nên thông tin được lan truyền cho rằng nam Youtuber dàn dựng, lợi dụng lòng thương của khán giả để kiếm tiền. Không có chuyện mỗi video được trả 2 triệu, nhân viên của anh chàng chỉ nhận được 300 nghìn đồng mỗi ngày.

Ngay lập tức, thông tin nói trên đã gây xôn xao dư luận suốt những ngày gần đây. Dù nguồn tin không tiết lộ tên cụ thể nhưng nhiều netizen đã liên tưởng và réo tên Sang Vlog. Không ít người đã tràn vào tẩy chay anh dù thực hư câu chuyện vẫn chưa sáng tỏ.

Đến mới đây, kênh Youtube hơn 4,38 triệu người đăng ký của Sang Vlog đã đăng tải một đoạn video lên tiếng trước sự việc. Theo đó, Sang Vlog bị nhiều người gọi điện làm phiền và nói những lời không hay. Nam Youtuber khẳng định, những đồn đoán về anh trên mạng xã hội đều là sai sự thật. Bên cạnh đó, anh cũng hẹn gặp những đứa trẻ và cộng sự thường xuất hiện trong clip để làm rõ.

Anh chàng khẳng định mình không lừa dối khán giả như đồn đoán thất thiệt trên các trang mạng
Anh chàng khẳng định mình không lừa dối khán giả như đồn đoán thất thiệt trên các trang mạng

"Điều này tạo ra một sự hiểu lầm rất lớn đối với tôi. Chỉ cần mình làm đúng thì thời gian sẽ chứng minh hết tất cả. Nhưng đợi thời gian chứng minh thì có lẽ đã có nhiều khán giả hiểu lầm về tôi.

Hôm qua khi tôi vào bài viết đó thì có rất nhiều lượt tim và được mọi người ủng hộ, tin rằng đang nói lên sự thật. Rất nhiều người quay sang ghét tôi và kênh bị hủy đăng ký rất nhiều. Tôi rất buồn vì một người khác nói sai sự thật về mình mà lại được ủng hộ", Sang Vlog tâm sự.

Không chỉ vậy, anh còn nói thêm: "Tôi có biệt danh là 'YouTuber nghèo nhất Việt Nam' vì khi đó tôi sống cùng mẹ ở một chòi lá nhỏ trên đồi. Nhiều khán giả quý mến quá nên gọi như vậy. Chứ đâu phải tôi tự nói mình nghèo nhất để xin tiền hay quyên góp, làm từ thiện. Tôi mong mọi người nhìn nhận thật kỹ trước khi phán xét, tội mấy đứa nhỏ lắm mọi người".

Nhờ chuyển hướng sang làm Youtube, Sang Vlog được nhiều người yêu thích và có thu nhập 'khủng'
Nhờ chuyển hướng sang làm Youtube, Sang Vlog được nhiều người yêu thích và có thu nhập "khủng"

Được biết, Sang Vlog tên là Trần Văn Sang, sinh năm 1995. Trước khi trở thành Youtuber sở hữu nút vàng, anh từng làm qua nhiều công việc như công nhân, phụ hồ để trang trải cuộc sống. Đến năm 2019, anh rẽ hướng sang làm Youtube với nội dung là cuộc sống đồng quê. Nhờ vậy, anh chiếm trọn được tình cảm của khán giả và một bước “đổi đời”. Không chỉ thực hiện những video gần gũi với trẻ em, Sang Vlog còn nhiều lần dùng số tiền bản thân kiếm được để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục