24h
Yeah1 News

Phạm Thoại khoe livestream kỷ lục kiếm 50 tỷ, dân mạng mỉa mai: “Đám cưới còn giả được thì tất cả chỉ là con số”

Thứ hai, 08/04/2024 | 17:55 (GMT+7)

Doanh thu 50 tỷ được Phạm Thoại khoe trong phiên livestream mới đây đã làm dấy lên nghi vấn nam Tiktoker dùng con số giả để đánh bóng tên tuổi.

Vào 4/4 mới đây, Tiktoker Phạm Thoại đã tự phá vỡ kỷ lục cá nhân khi thông báo phiên live chạm mốc doanh thu 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng). Không chỉ riêng Phạm Thoại, toàn bộ ekip đều vỡ òa và ăn mừng, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả.

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, không ít netizen tỏ ra ngờ vực trước con số này. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng đây chỉ là doanh thu ảo để Phạm Thoại đánh bóng tên tuổi, không phải con số thật sự nam Tiktoker đạt được.

Phạm Thoại khoe livestream kỷ lục kiếm 50 tỷ, dân mạng mỉa mai: “Đám cưới còn giả được thì tất cả chỉ là con số” - ảnh 1
Phạm Thoại và ekip mừng rỡ vì cán mốc doanh thu 50 tỷ trên livestream
Phạm Thoại và ekip mừng rỡ vì cán mốc doanh thu 50 tỷ trên livestream

Ngoài ra, một bình luận còn gây chú ý khi đào lại việc Phạm Thoại làm giả đám cưới để quay clip đăng tải ngày Cá tháng Tư. Theo đó, người này mỉa mai: “Đám cưới còn giả được thì tất cả chỉ là con số thôi". Từ khi tranh cãi này nổ ra, tình cảm và niềm tin mà cư dân mạng dành cho Phạm Thoại dường như đã không còn. Vì thế, việc khán giả không tin vào doanh số bán hàng nam Tiktoker chia sẻ cũng là điều dễ hiểu.

Dân mạng tỏ ý mỉa mai, nghi ngờ con số Phạm Thoại khoe chỉ là doanh thu ảo
Dân mạng tỏ ý mỉa mai, nghi ngờ con số Phạm Thoại khoe chỉ là doanh thu ảo

Bên cạnh đó, một khán giả khác đã bày tỏ sự thất vọng với Phạm Thoại: "Sau vụ đem chuyện cưới gả ra để gây chú ý vì sợ bị chìm thì mình không còn thích Phạm Thoại nữa dù trước đó mình không có ấn tượng xấu. Ngày càng gây tiếng xấu cho cộng đồng Tiktoker, không hiểu sao vẫn có người mua hàng cho bạn này".

Trước đó, anh chàng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi dựng rạp, tổ chức lễ cưới với một hot girl tên Khánh Vân ở Hải Phòng. Tuy nhiên, khi thú nhận đây chỉ là trò đùa Cá tháng Tư, Phạm Thoại nhận về “cơn mưa chỉ trích”. 

Phạm Thoại khoe livestream kỷ lục kiếm 50 tỷ, dân mạng mỉa mai: “Đám cưới còn giả được thì tất cả chỉ là con số” - ảnh 4
Trò đùa Cá tháng Tư của Phạm Thoại trước đó nhận về nhiều chỉ trích
Trò đùa Cá tháng Tư của Phạm Thoại trước đó nhận về nhiều chỉ trích

Đáp lại, nam Tiktoker lên tiếng: "Tôi nói các bạn nghe, thà video đó tôi đăng ngày khác thì nói tôi được, nhưng tôi đăng đúng ngày 1/4 thì không có quyền trách tôi. Tôi tổ chức trước ngày 1/4, gửi thiệp nhưng có gửi cho cộng đồng mạng không, không hề có nhé. Gửi trên messenger thì là riêng tư. Ngày Cá tháng tư người ta đùa lại quay ra chửi. Ngày này để lừa mà lại kêu không vui".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục