24h
Yeah1 News

Nhận được video con gái bị bắt cóc, người mẹ liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật đau lòng phía sau

Thứ ba, 09/04/2024 | 20:39 (GMT+7)

Nhận được video cô con gái của mình bị trói và cầu xin giúp đỡ, người mẹ vội đi báo cảnh sát để cứu con nhưng không ngờ lại phát hiện sự thật đau lòng.

Theo thông tin được tờ The Thaiger đăng tải, một vụ lừa đảo đã xảy ra ở tỉnh Pathum Thani, miền Trung Thái Lan vào hôm thứ Tư, 3/4 vừa qua. Đáng nói, người lừa đảo lại chính là người thân của nạn nhân nên câu chuyện càng đau lòng và khó tin hơn. 

Cụ thể, bà Noi (51 tuổi) đã đến Đồn Cảnh sát Bang Sri Mueang để trình báo một tên tội phạm đã bắt cóc con gái bà. Bọn chúng còn gửi cho vợ chồng bà đoạn video mà trong đó, cô con gái Kratae , 30 tuổi của bà đang bị trói tay chân và kêu khóc. Dù miệng đang bị nhét giẻ, nhưng cô bé vẫn cố gào khóc để cầu xin bố mẹ hãy cứu mình.  

Nhận được video con gái bị bắt cóc, người mẹ liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật đau lòng phía sau - ảnh 1

Người mẹ hoảng loạn khi nhận video con gái bị bắt cóc

Khai báo với cảnh sát, bà Noi nói thêm rằng tên bắt cóc muốn nhận được 100,000 baht (tương đương khoảng 68 triệu VNĐ) thì mới thả con gái bà ra. Đặc biệt, họ còn bị kẻ bắt cóc đe dọa là nếu đi báo cảnh sát thì bọn chúng sẽ giết cô con gái.

Dù vậy, bà Noi vẫn chọn cách nhờ đến sự hỗ trợ của cảnh sát với mong muốn bắt được những tên bắt cóc này. Lần theo tín hiệu điện thoại của Kratae , các sĩ quan cảnh sát đã tìm thấy cô gái trong một khách sạn ở tỉnh Pathum Thani. 

Nhận được video con gái bị bắt cóc, người mẹ liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật đau lòng phía sau - ảnh 2

Bà tiết lộ tin nhắn của kẻ bắt cóc với cảnh sát

Nhưng khi ập vào, họ chỉ thấy có mỗi cô gái này ở bên trong mà không thấy có tên bắt cóc hay kẻ tống tiền nào. Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Kratae đã phải khai ra sự thật. Hóa ra, cô không hề bị ai bắt cóc mà đã tự mình bịa ra vụ việc này để moi tiền của bố mẹ. Cô khai với cảnh sát bản thân đã thuê căn phòng khách sạn này, tự trói mình lại và gọi điện cho bố mẹ, dàn dựng vụ việc y như thật.

Nguyên nhân dẫn đến "cú lừa" này là do Kratae bị nghiện đánh bạc qua mạng nên đã thua hết sạch tiền. Vì đã đi vay ở các nguồn khác nhiều lần để giải quyết các khoản nợ và càng bị thua lỗ nặng nề nên cuối cùng, không còn cách nào khác, Kratae đã nghĩ đến việc lừa đảo cả đấng sinh thành của mình. 

Nhận được video con gái bị bắt cóc, người mẹ liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật đau lòng phía sau - ảnh 3

Khi cảnh sát đến nơi thì phát hiện đây chỉ là cú lừa của cô con gái

Bà Noi cũng tiết lộ cho cảnh sát biết trước đây, Kratae cũng đã dàn dựng một vụ bắt cóc với mục đích tương tự. Nhưng bà dám ngờ rằng con gái lại dám làm như vậy đến lần thứ 2. Bà tỏ ra vô cùng thất vọng và đau lòng trước hành vi của con gái.

Trong khi đó, nhờ vụ việc này, cảnh sát cũng đã mở rộng điều tra, chuẩn bị thực hiện một đợt truy quét để triệt phá đường dây đánh bạc qua mạng mà Kratae tham gia. 

Nhận được video con gái bị bắt cóc, người mẹ liền báo cảnh sát mới phát hiện sự thật đau lòng phía sau - ảnh 4

Người mẹ không khỏi đau lòng trước vụ việc

Trong cuộc sống ngày nay, các hình thức lừa đảo mới liên tục xuất hiện, lợi dụng lòng tin khiến nhiều người trở tay không kịp. Thậm chí, các vụ lừa đảo có thể xuất hiện ngay trong chính gia đình của mình. Việc bị người thân lừa dối còn khiến nạn nhân đau lòng hơn gấp nhiều lần. Vì thế nên trước những trường hợp như thế này, mọi người cần phải cảnh giác thật cao nhé! 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục