24h
Yeah1 News

Phát hiện chồng vẫn nhớ người yêu cũ, mỗi năm đều đặn làm việc này khiến vợ đau khổ khi bị xem là "con ngốc"

Thứ bảy, 02/03/2024 | 11:20 (GMT+7)

Câu chuyện vợ phát hiện chồng vẫn còn nhớ da diết người yêu cũ được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm bàn luận.

Mới đây trên một diễn đàn mạng xã hội, người phụ nữ chia sẻ việc phát hiện chồng vẫn còn tương tư người yêu cũ sau nhiều năm chia tay. Cô cho biết đã kết hôn được 3 năm và có 1 con trai, ông xã có công việc ổn định, chăm chỉ làm ăn, tâm lý chiều chuộng vợ con.

Phát hiện chồng vẫn nhớ người yêu cũ, mỗi năm đều đặn làm việc này khiến vợ đau khổ khi bị xem là 'con ngốc' - ảnh 1

Câu chuyện phát hiện câu chuyện chồng còn tương tư người yêu cũ gây xôn xao mạng xã hội

Khi mới yêu đương, cả hai quen nhau khi chơi chung một nhóm bạn. Quá trình yêu rất yên bình, khoảng hơn nửa năm thì tiến đến hôn nhân. 

"Lúc mới yêu em hay trêu chồng em là "người yêu cũ dạy anh khéo thật đấy giờ cái gì cũng biết chẳng bao giờ để em phải nhắc." Lúc đó anh chỉ cười cười bảo “không có người yêu cũ anh thì làm sao có anh tốt đẹp như bây giờ cho em hưởng ”. Lúc đó em cũng không nghĩ gì mà chỉ cười khoái chí vì em nghĩ ai cũng có quá khứ, chỉ cần nó không làm ảnh hưởng tới hiện tại là được" - Người phụ nữ chia sẻ.

Trong quá trình chung sống, người phụ nữ thấy điều lạ là chồng có niềm yêu thích đặc biệt với hoa ban, cứ mọi năm vào mùa hoa ban nở đều đi ngắm. Thậm chí có năm đi leo núi với hội bạn để ngắm hoa ban vào mùa. Ban đầu cô thấy lạ nhưng nghĩ chồng có niềm đam mê về hoa nên không để ý gì nhiều. Tuy nhiên cũng chính từ hoa ban, người phụ nữ phát hiện mối tình sâu đậm của chồng với người yêu cũ tên Hoa Ban.

Phát hiện chồng vẫn nhớ người yêu cũ, mỗi năm đều đặn làm việc này khiến vợ đau khổ khi bị xem là 'con ngốc' - ảnh 2

Từ niềm yêu thích hoa ban của chồng, vợ phát hiện anh vẫn còn nhớ người yêu cũ (Ảnh minh hoạ)

"Năm nay vẫn như mọi năm anh luôn là người săn đón những bông hoa ban đầu tiên nở, cuối tuần đó anh cũng đi chụp hoa ngắm hoa như mọi năm, về còn hào hứng thay luôn ava facebook bằng ảnh hoa ban mới chụp thay cho ảnh gia đình 3 người nhà em mới chụp hồi tết. Em cũng hơi buồn nhưng biết sở thích của anh nên không ý kiến gì" - Người phụ nữ cho biết.

Trong một lần vào xem ai thả tim ảnh chồng thì có tài khoản Facebook tên Hoa Ban. Bấm vào xem thì thấy dòng tiểu sử "Hoa ban trắng - mối tình khắc cốt ghi tâm". Người phụ nữ đem thắc mắc hỏi chị chồng thì được xác nhận ngày xưa anh từng yêu người tên Hoa Ban, nhưng chia tay vì gia đình cấm cản.

"Sau đoạn tin nhắn xác nhận đó, em ngồi thẫn thờ bần thần nhưng trong đầu không nghĩ được gì. Cảm giác hoang mang, sợ hãi xâm chiếm hết suy nghĩ, chưa bao giờ em cảm thấy hạnh phúc vững chắc mà em xây dựng mấy năm nay giờ lại lung lay chỉ vì một cái tên đến vậy" - Người phụ nữ ngỡ ngàng.

Phát hiện chồng vẫn nhớ người yêu cũ, mỗi năm đều đặn làm việc này khiến vợ đau khổ khi bị xem là 'con ngốc' - ảnh 3

Người yêu cũ luôn là điều khiến nhiều người lăn tăn trong một mối quan hệ (Ảnh minh hoạ)

Khi biết chồng vẫn còn nhớ người yêu cũ, cô cảm thấy hoang mang và không biết nên làm thế nào.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ nhận về nhiều bàn luận từ dân mạng. Nhiều người cho rằng không có vấn đề gì quá lớn khi người đàn ông đã kết thúc mối quan hệ cũ, giờ toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nên người vợ không cần suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên việc chồng vẫn còn lưu luyến người cũ sẽ khiến vợ cảm thấy lo lắng khó chịu là điều dễ hiểu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục