24h
Yeah1 News

Yêu phải bạn thân của người yêu cũ, chàng trai mất 8 năm để thực hiện một việc mới được gia đình cho cưới vợ

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:44 (GMT+7)

Câu chuyện đặc biệt của chàng trai yêu và kết hôn với bạn thân người yêu cũ đã tạo động lực cố gắng cho rất nhiều bạn trẻ trong hành trình chinh phục gia đình.

Cô gái trong câu chuyện là Lê Phương Thanh 33 tuổi, hiện sống ở quận 5, TP.HCM. Nhờ một cơ duyên vô cùng đặc biệt, cô gái kết hôn với người yêu cũ của bạn thân. Được biết, chồng của Thanh tên là Trần Lâm Thừa Chi, 33 tuổi, cả hai cùng chơi chung với một hội bạn nhưng không "để ý" nhau vì đều đã có người yêu. 

Câu chuyện yêu bạn thân của người yêu cũ khiến dân tình không khỏi tò mò
Câu chuyện yêu bạn thân của người yêu cũ khiến dân tình không khỏi tò mò

Một thời gian sau, bạn gái của Chi quyết định ra nước ngoài sinh sống nên cả hai dừng lại mối quan hệ. Người yêu cũ vì cảm thấy có lỗi với Chi nên đã nhờ cậy Thanh động viên, an ủi người bạn trai cũ giúp mình. Không ngờ, đây chính là bước ngoặt của câu chuyện đặc biệt này.

Cùng lúc Thanh cũng đã chia tay bạn trai, cả hai thân thiết với nhau hơn sau nhiều lần nói chuyện. Mặc dù Chi không phải là mẫu bạn trai lý tưởng của Thanh, nhưng sau một vài lần cùng đi chơi, ăn uống, cô nàng để ý thấy Chi là một người hiền lành và tử tế. Cảm nhận đây là một người đàn ông của gia đình, Thanh dần dần nảy sinh tình cảm với Chi. Biết tính tình của Chi có vẻ "nhát", cô nàng chia sẻ: "Mình chỉ dẫn đường cho anh sút vào khung thành, còn anh phải tự đá trái bóng".

Đám cưới của cặp đôi được diễn ra sau 8 năm nỗ lực
Đám cưới của cặp đôi được diễn ra sau 8 năm nỗ lực

Cặp đôi thường xuyên hẹn hò, cùng nhau đi ăn uống và nảy sinh tình cảm một cách tự nhiên, chậm rãi chứ không có bất cứ cột mốc nào giống như tỏ tình.

Khi biết con gái có tình cảm với Chi , gia đình Thanh quyết liệt phản đối suốt 8 năm. Lý do là vì gia đình của Chi khá đặc biệt. Mẹ của anh mất sớm, anh sống cùng bố ở nhà nội, trong gia đình nội lại có 1 người chú và 3 người cô đều không kết hôn. Anh là trụ cột chính trong gia đình nên phải gánh chịu nhiều áp lực, gia đình của Thanh không muốn cô phải chịu khổ. 

Không nản lòng trước khó khăn, Chi nỗ lực suốt 8 năm để có thể thay đổi ý định của bố mẹ Thanh . Anh chăm chỉ học hành, từ thời học Đại học đã làm thêm cho đến khi ra trường. Đến khi có công việc văn phòng, cặp đôi vẫn phấn đấu, nỗ lực làm các dự án bên ngoài để kiếm thêm.

Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua thử thách và chứng minh cho gia đình thấy rõ tình yêu của mình
Cặp đôi đã cùng nhau vượt qua thử thách và chứng minh cho gia đình thấy rõ tình yêu của mình

Cả hai đã tích lũy được một số tiền, mua được căn chung cư và hy vọng đó sẽ là minh chứng cho bố mẹ thấy: "Chúng con có thể làm được". Thấy được sự cố gắng của cả hai, bố mẹ của cô gái đã chấp thuận.

Cặp đôi có một bé trai 4 tuổi và một bé gái 15 tháng tuổi sau 5 năm sống chung một nhà. Sau một lần tình cờ đăng tải video nấu cơm cho vợ, Chi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng và cặp đôi đã bén duyên với Tik Tok. Kênh Tik Tok của hai vợ chồng khá nổi tiếng trên nền tảng này vì những nội dung nấu ăn hấp dẫn, ngon mắt. Hiện tại, kênh sở hữu gần 470.000 lượt người theo dõi với 17 triệu lượt yêu thích.

Gia đình nhỏ của Chi và Thanh cùng hai con
Gia đình nhỏ của Chi và Thanh cùng hai con

Cảm nhận về chồng, Thanh cho biết Chi có phần hơi nóng tính, không thường xuyên làm những điều lãng mạn cho vợ. Còn suy nghĩ về vợ, Chi chia sẻ rằng cô là một người mẹ chu toàn mọi việc. Tuy nhiên, chính vì luôn mong muốn việc nuối nấng, chăm sóc cho con cái phải thật tốt, thật hoàn hảo nên đôi khi hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn. Hai vợ chồng dí dỏm chia sẻ rằng: "8 năm yêu chúng ta chỉ cãi nhau đúng 1 lần, nhưng từ ngày có con thì một ngày cãi nhau 8 lần".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục