24h
Yeah1 News

"Người đàn ông" thứ 3 tại Việt Nam mang thai tự nhiên và sinh con, đến cả người trong cuộc cũng ngỡ ngàng

Thứ năm, 29/02/2024 | 19:50 (GMT+7)

Không chỉ những người xung quanh mà cả Sơn cũng ngỡ ngàng khi thấy Quyền mang thai tự nhiên và sinh con chỉ sau 2 tháng “thả”.

Nhân vật trong câu chuyện gây sốt cộng đồng mạng thời gian gần đây chính là Ngô Quyền, tên thật là Ngô Thị Xuân Huyền, sinh năm 1989, sống tại TPHCM. Được biết, Xuân Quyền là nữ chuyển giới thành nam. Đáng chú ý vào tháng 3 năm 2023, Ngô Quyền kết hôn cùng Nguyễn Hồng Sơn, sinh năm 1999, cũng thuộc cộng đồng LGBT

Ngô Quyền và Hồng Sơn
Ngô Quyền và Hồng Sơn

Theo đó, Ngô Quyền và Hồng Sơn vẫn đăng ký giấy kết hôn như bình thường vì trên mặt giấy tờ, Quyền mang giới tính nữ và Sơn mang giới tính nam. Đặc biệt trong cuộc sống hôn nhân, thay vì người mang giới tính nam sẽ là chồng, thì Ngô Quyền lại đảm nhận trọng trách ấy, còn Hồng Sơn sẽ là vợ.

Cả hai cùng nhau đi đăng ký kết hôn
Cả hai cùng nhau đi đăng ký kết hôn

Tiết lộ về kế hoạch có con, cặp đôi chia sẻ đó là dự định, mong muốn của cả hai. Cụ thể, Quyền thụ thai hoàn toàn tự nhiên, quá trình mang thai của Quyền cũng khiến cặp đôi và gia đình vô cùng bất ngờ.

Được biết, sau nhiều năm tiêm hormone nam, chu kỳ kinh nguyệt của Quyền đã dừng lại. Thế nên khi dự định có con, Quyền mới ngừng tiêm hormone. Không ngờ chỉ sau một tuần ngừng tiêm, kinh nguyệt xuất hiện trở lại khiến cặp đôi có thêm nhiều hy vọng. Sau đó, Quyền và Sơn đến bệnh viện thăm khám thì nhận được thông báo Quyền có thể mang thai hoàn toàn tự nhiên.

'Người đàn ông' thứ 3 tại Việt Nam mang thai tự nhiên và sinh con, đến cả người trong cuộc cũng ngỡ ngàng - ảnh 3
Cặp đôi nhận tin vui chỉ sau 2 tháng quyết định 'thả' để đón con đầu lòng
Cặp đôi nhận tin vui chỉ sau 2 tháng quyết định "thả" để đón con đầu lòng

Chỉ hai tháng "thả", cặp đôi vỡ oà khi biết tin mình đã lên chức bố mẹ. Hồng Sơn hạnh phúc chia sẻ: "Chúng mình không tốn thời gian chờ đợi, mọi thứ đến đúng như nguyện vọng".

Trong quá trình mang thai, cơ thể và tâm lý của Quyền có nhiều thay đổi, dễ giận dỗi hơn bình thường. Bên cạnh đó, công việc của Hồng Sơn lại dày đặc, bận rộn nên ít thời gian quan tâm đến "chồng". Cặp đôi bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn, cãi vã nhiều hơn lúc mới yêu nhau. Thậm chí, Ngô Quyền từng bỏ nhà đi khiến Hồng Sơn vô cùng lo lắng. Cũng chính vì lần bỏ nhà đi của "chồng", Hồng Sơn đã dành thời gian nhiều hơn cho tổ ấm nhỏ của mình.

Quá trình Ngô Quyền mang thai tự nhiên khiến nhiều người ngỡ ngàng
Quá trình Ngô Quyền mang thai tự nhiên khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cả hai vừa chào đón thành viên mới của gia đình là một bé trai kháu khỉnh, trắng trẻo. Những video của Quyền và Sơn đăng tải có sự xuất hiện của con trai khiến cư dân mạng thích thú, đồng loạt gửi những lời chúc đến với cặp đôi. Hai vợ chồng dự định sau khi con trai lớn hơn sẽ dạy cho con cách xưng hô rất đặc biệt, Ngô Quyền sẽ là "ba" và Hồng Sơn sẽ là "bá" (từ ghép của "ba" và "má").

Sự ra đời của con trai khiến Quyền và Sơn càng thêm gắn bó, có sự gắn kết chặt chẽ hơn. Hồng Sơn tiết lộ, kể từ khi con trai chào đời, công việc của cả hai càng ngày càng thuận lợi, hanh thông.

Hồng Sơn dành thời gian để chăm con
Hồng Sơn dành thời gian để chăm con

Được biết, mẹ của Quyền là cô Ánh ban đầu không có ấn tượng với "nàng dâu" của mình vì Hồng Sơn tóc xanh, son môi đỏ. Tuy nhiên, vì tính cách dễ thương, lanh lợi, sống tình cảm và hay đi làm việc thiện nguyện giống mình nên cô Ánh đã dần quý mến và thân thiết với Sơn hơn.

Cô Ánh - mẹ Ngô Quyền bế cháu
Cô Ánh - mẹ Ngô Quyền bế cháu

Thời gian đầu khi có cháu trai, cô Ánh lúng túng, bối rối không biết nên gọi cháu là cháu ngoại hay cháu nội. Nhưng hiện tại chuyện xưng hô đối với cô không quan trọng, chỉ cần con cháu được khoẻ mạnh, bình an và hạnh phúc là điều mà cô Ánh mong muốn nhất.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   chuyển giới   Sinh con   LGBT  

Cùng chuyên mục