24h
Yeah1 News

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò

Thứ sáu, 05/01/2024 | 17:53 (GMT+7)

Chàng trai đến từ Bắc Giang khiến dân tình "há hốc" vì hóa mỹ nhân hậu chuyển giới. Thái độ của gia đình mới thật sự ngỡ ngàng.

Nguyễn Đan Tiên (Bắc Giang) là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng LGBT Việt. Mới đây, trong chương trình “come out”, mỹ nhân chuyển giới Bắc Giang một lần nữa chia sẻ về hành trình gian nan tìm về giới tính thật của mình.

Đan Tiên tên khai sinh là Nguyễn Tiến Đạt. Từ nhỏ cô nàng đã thích mặc váy, chơi búp bê và có một biệt danh rất nữ tính: “Cách cách”. Dẫu vậy, cô chỉ xem đó là một sở thích đặc biệt chứ chưa thực sự “định dạng” được bản thân. Cho đến khi có cảm xúc với một bạn trai, cô mới nhận ra mình khác biệt.

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò - ảnh 1

Tuổi thơ Đan Tiên may mắn không bị ban bè chọc ghẹo. Trái lại, cô được mọi người yêu mến vì những tài lẻ trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô nàng dần tự tin hơn khi xuất hiện trong hình hài một cô gái: Nuôi tóc dài, đánh phấn, tô son… Thậm chí, Đan Tiên từng có thời gian nổi như cồn trên mạng xã hội với những màn giả gái quá xuất sắc. 

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò - ảnh 2

Đan Tiên công khai giới tính của mình một cách ngẫu nhiên. Năm 15 tuổi, cô thường xuyên tham gia các sự kiện của cộng đồng LGBT. Trong một lần biểu diễn thời trang, hình ảnh của cô xuất hiện trong một bài báo. Đan Tiên vui vẻ chia sẻ bài báo đó trên trang cá nhân như một cách công khai với mọi người giới tính thật của mình.

“Tối đó, mẹ mình đang ngồi uống cà phê thì một cô bạn bảo: “Con chị được lên báo đấy, chị biết chưa?”. Mẹ lúc đó vừa bất ngờ vừa có chút tự hào, nghĩ chắc con mình có thành tích gì nên được lên báo.

Đến khi đọc xong bài báo thì mặt mẹ tối sầm lại. Mẹ gọi điện ngay cho mình hỏi: “Con đang làm gì thế? Tại sao lại làm thế này?”. Mình chỉ trả lời: “Con tưởng mẹ biết con như vậy từ lâu rồi?”. 2-3 ngày sau mình không liên lạc được với mẹ. Tiếp theo là gia đình, họ hàng mở cuộc họp để nói về chuyện của mình.

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò - ảnh 3

Mình không được tham gia mà chỉ đứng ngoài nghe. Bác mình hỏi bà: “Bây giờ thằng Đạt nó như vậy thì bà tính sao?”. Bà trầm ngâm một lúc lâu rồi đáp: “Thôi kệ, giờ nó như vậy thì biết làm sao? Đạt là ai không quan trọng nữa, miễn nó là người tốt là được”, Đan Tiên kể lại.

Câu nói của bà nội đã thay đổi cuộc đời Đan Tiên. Cô tự tin sống thật là chính mình, nuôi ước mơ chuyển giới thành con gái. Sau này, chính bà nội là người đồng hành cùng cô trong suốt hành trình chuyển giới. Trở thành một cô gái trọn vẹn, Đan Tiên hạnh phúc vô cùng. Cô tự tin “bung lụa”, sống hết mình với niềm đam mê nghệ thuật.

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò - ảnh 4

Kể từ sau khi gây tiếng vang tại cuộc thi “Hoa hậu chuyển giới Việt Nam”, cô trở thành người mẫu đắt show, luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp lộng lẫy. Mỹ nhân chuyển giới Bắc Giang chia sẻ, để được sống thật là chính mình, cô sẵn sàng đánh đổi nhiều điều, kể cả sức khỏe và tuổi thọ. Tuy nhiên, điều khiến cô trăn trở hơn cả là chuyện sinh con. Bà nội từng khuyên cô gửi tinh trùng vào ngân hàng dự trữ để sau này có thể sinh con. Tuy nhiên, cô quyết định từ chối. Cô dự định sau này sẽ nhận con nuôi.

Chàng trai Bắc Giang được bà nội đích thân đưa đi chuyển giới, chia sẻ chuyện sinh con khiến dân tình tò mò - ảnh 5

Đan Tiên nghĩ rằng, bà là người đã dang tay đón nhận, nuôi dưỡng cháu gái nên người thì tại sao cô không thể nhận một đứa con nuôi và nuôi dạy nó trở thành một người tốt? Về suy nghĩ con ruột bao giờ cũng tốt hơn con nuôi, Tiên cho rằng quan điểm đó không hoàn toàn đúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CHÀNG TRAI  

Cùng chuyên mục