24h
Yeah1 News

Người đàn ông sở hữu căn penthouse hơn 10 tỷ, dân tình “vỡ mộng” khi thấy cảnh tượng ngập rác bên trong nhà

Thứ hai, 08/04/2024 | 20:30 (GMT+7)

Không ai có thể ngờ được trong căn penthouse đắt đỏ lại là một cảnh tượng ngập rác. Trong khi đó, chủ sở hữu ngôi nhà lại chỉ là một công nhân xây dựng bình thường.

Vừa qua, câu chuyện về một người đàn ông làm nghề xây dựng sở hữu căn nhà 10 tỷ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, người đàn ông tên là Ikeda, sống tại penthouse nằm ở tầng 31 trong tòa nhà 33 tầng tại Nhật Bản. Được biết, căn nhà có trị giá hơn 10 tỷ đồng, có tầm nhìn bao trọn cả thành phố Tokyo.

Bên cạnh đó, người đàn ông còn sở hữu một chiếc ô tô lên đến 20 triệu Yen (tương đương 3,3 tỷ đồng). Thoạt nhìn, có thể thấy ông Ikeda là một người giàu có tại Nhật Bản. Tuy nhiên, cảnh tượng bên trong căn penthouse của ông khiến nhiều người phải “vỡ mộng”.

Hình ảnh căn nhà 10 tỷ ngập rác khiến dân tình choáng váng
Hình ảnh căn nhà 10 tỷ ngập rác khiến dân tình choáng váng

Ngay từ cửa của ngôi nhà, ông đã để giày dép kín lối đi. Càng vào sâu bên trong, bạn sẽ thấy đủ loại rác chất đống trên sàn. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng phòng khách và bếp trong nhà ông lộn xộn như một biển rác. Kinh khủng hơn là rác chất cao xấp xỉ nửa cái tủ lạnh, khiến mùi hôi thối lan khắp căn nhà.

Ngoài ban công, không ít đồ ăn thừa vương vãi trên nền nhà. Bất ngờ hơn, trong “biển rác” đó có lẫn nhiều món đồ đắt đỏ, chẳng hạn như một chiếc ghế Cassina khoảng 65 – 82 triệu đồng. Ngoài ra, trong nhà còn có những chiếc hộp đựng đồng hồ với loạt thương hiệu cao cấp, từ Cartier, Breguet đến Omega, rơi khoảng khoảng 10 triệu Yen (gần 1,6 tỷ đồng).

Căn penthouse của ông Ikeda sở hữu nhiều đồ giá trị nhưng bị vứt lộn xộn trên sàn
Căn penthouse của ông Ikeda sở hữu nhiều đồ giá trị nhưng bị vứt lộn xộn trên sàn

Được biết, từ khi chuyển đến sống tại đây, ông chưa từng một lần vứt rác hay dọn dẹp nhà cửa. Theo chia sẻ, người đàn ông cảm thấy việc dành vài phút ra để đổ rác là điều rắc rối, bởi anh là người “rất thiếu kiên nhẫn”.

Càng sốc hơn nữa, thực chất gia thế của Ikeda không hề giàu có như chúng ta vẫn nghĩ. Ông không phải là con nhà quý tộc, càng không phải là một ông chủ tự thân, mà chỉ là một nhân viên bình thường. Mỗi tháng, thu nhập của ông chỉ khoảng 200.000 – 300.000 Yen, tức 33 – 50 triệu đồng.

Hóa ra người đàn ông phải mượn nợ để mua đồ hiệu, sống ở penthouse vì ông chỉ là một công nhân bình thường
Hóa ra người đàn ông phải mượn nợ để mua đồ hiệu, sống ở penthouse vì ông chỉ là một công nhân bình thường

Vì phải chi trả cho các khoản nợ hằng tháng nên số tiền còn lại của ông rất ít ỏi. Ông còn phải làm thêm giờ hằng ngày để kiếm sống. Khi được hỏi về lý do tậu căn penthouse 10 tỷ, người đàn ông cho biết bản thân anh muốn thử bước chân vào thế giới thượng lưu. Nhờ mạnh tay chi tiền mà Ikeda thỉnh thoảng sẽ được mời tham dự những buổi họp mặt của các tay chơi xế sang. "Địa vị xã hội của tôi rất khác với họ nên tôi cố gắng gần với họ nhất có thể", người đàn ông bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục