24h
Yeah1 News

Liên tục nằm mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm mở nắp quan tài thì phát hiện sự thật đau lòng

Chủ nhật, 17/03/2024 | 22:19 (GMT+7)

Bất chấp sự ngăn cản từ mọi người xung quanh, người chồng vẫn quyết tâm mở nắp quan tài của vợ sau khi nằm mơ thấy cô kêu cứu liên tục nhiều ngày.

Theo trang Sohu đưa tin, câu chuyện hy hữu xảy ra vào đầu năm 2019 tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó, một người đàn ông tên Trần Bân đã liên tục mơ thấy vợ mình kêu cứu: "Trần Bân, đến cứu em, em không muốn ở lại chỗ này". 

Thực tế, vợ anh đã qua đời vì bệnh nặng cách đây 1 tháng. Ban đầu, Trần Bân chỉ nghĩ rằng do mình quá nhung nhớ vợ, cộng thêm nhiều căng thẳng trong cuộc sống nên mới có giấc mơ kỳ lạ như vậy. Nhưng trong 3 ngày liên tiếp, anh đều mơ cùng một giấc mơ nên không khỏi hoài nghi và hoảng sợ. 

Nghĩ đến những chuyện tâm linh, Trần Bân quyết định tới mộ vợ, mang theo một số món ăn mà cô thích. Nhìn bia mộ vợ, trái tim anh Trần Bân đau thắt lại, anh vẫn tự hỏi câu nói của vợ trong giấc mơ có nghĩa là gì.

Liên tục nằm mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm mở nắp quan tài thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 1

Anh Trần Bân liên tục nằm mơ thấy vợ kêu cứu 

Khi đứng dậy nhổ cỏ xung quanh mộ vợ, Trần Bân phát hiện một chiếc vòng tay rơi phía sau mộ. Anh hết sức bàng hoàng đây là chiếc vòng tay của vợ và do chính anh đeo cho cô trước lúc đóng nắp quan tài. Tại sao bây giờ nó lại xuất hiện ở đây? Câu hỏi khiến người chồng không ngừng thắc mắc. 

Suy nghĩ một hồi, anh Trần Bân quyết định đào mộ vợ lên kiểm tra. Khi biết tin này, gia đình hai bên đều một mực phản đối, cho rằng việc khai quật mộ người đã khuất là điều cấm kỵ. Nó không chỉ là hành vi thiếu tôn trọng người đã mất, đồng thời còn khiến người sống gặp nhiều điều xui rủi. Mặc dù vậy, anh Trần Bân vẫn quyết tâm thuê người đào mộ để làm rõ những nghi vấn của mình.

Khi nắp quan tài được mở ra, cảnh tượng bên trong khiến tất cả mọi người choáng nặng. Bên trong quan tài không có bất cứ thi thể nào và hoàn toàn trống rỗng. Anh Trần Bân sợ hãi, lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Liên tục nằm mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm mở nắp quan tài thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 2

Anh quyết định quật mộ lên để kiếm tra thì phát hiện không có thi thể nào cả

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra thi thể của cô Lâm Phương đã bị những kẻ xấu đào trộm và đánh cắp, dùng làm "minh hôn", hay còn gọi là đám cưới ma. Minh hôn là một hủ tục ghê rợn của người Trung Quốc cổ đại và vẫn chưa hoàn toàn biến mất trong thế giới hiện đại. 

Người xưa cho rằng những nam nữ thanh niên chưa kết hôn mà không may chết sớm thì cha mẹ bắt buộc phải tổ chức minh hôn cho họ, như vậy người đã khuất mới được yên nghỉ. Minh hôn có thể là đám cưới giữa 2 người đã chết hoặc giữa một người đã khuất và một người còn sống. Đây là một vấn nạn mà các cơ quan chức năng vẫn đang đau đầu để dập tắt.

Liên tục nằm mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm mở nắp quan tài thì phát hiện sự thật đau lòng - ảnh 3

Cảnh sát phát hiện ra đối tượng trộm mộ để làm thủ tục minh hôn

Sau đó, cảnh sát đã tiến hành truy lùng và bắt giữ được nhóm đối tượng cướp mộ của cô Lâm Phương, khiến chúng phải chịu hình phạt thích đáng của pháp luật. Bên cạnh đó, thi thể của cô Lâm Phương cũng được trao trả cho gia đình để cô được an nghỉ.

Về phía anh Trần Bân, tuy anh không hoàn toàn tin vào việc vợ "báo mộng" cho mình nhưng cũng không thể phủ nhận chuyện những giấc mơ đã giúp anh phát hiện ra sự thật trên. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục