24h
Yeah1 News

Người đàn ông 50 tuổi ở Nhật Bản cưới 3 người vợ đặc biệt, mỗi ngày chọn 1 người, nhìn ảnh mà thót tim

Thứ bảy, 24/02/2024 | 15:44 (GMT+7)

Người đàn ông 50 tuổi sống tại Nhật Bản mới đây khiến nhiều người bất ngờ khi cưới 3 người vợ. Nhưng nhìn ảnh 3 người vợ này ai cũng rùng mình.

Kết hôn là chuyện quan trọng trong cuộc đời mỗi con người. Trước khi kết hôn, nhiều người dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị tốt nhất cho buổi lễ. Một số người quan niệm, đám cưới là chuyện trong đời chỉ có 1 lần nên nhất định phải chuẩn bị thật chu toàn để đảm bảo không gây phiền hà cho khách mời.

Hôn lễ càng hoành tráng chứng tỏ gia đình càng có điều kiện và xem trọng cuộc hôn nhân đó. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn tìm được ý trung nhân và sống cả đời với người mình yêu. Một số đối tượng dù đã hẹn hò, tìm mọi cách phát triển mối quan hệ tình cảm nhưng vẫn không thu về kết quả tốt.

Nỗi ám ảnh về sự cô đơn bao trùm lên phần lớn đàn ông ở Nhật Bản
Nỗi ám ảnh về sự cô đơn bao trùm lên phần lớn đàn ông ở Nhật Bản

Câu chuyện của người đàn ông 50 tuổi sống ở Nhật Bản mới đây trở thành chủ đề thu hút mọi người quan tâm. Theo trang tin Sohu đăng tải, người đàn ông 50 tuổi này kết hôn với 3 người vợ. Tuy nhiên cả 3 người vợ của ông đều vô cùng đặc biệt. Vì họ không phải con người mà chỉ là những hình nộm.

Nhật Bản có số dân đông nhưng không phải ai cũng có thể tìm được một nửa đời mình
Nhật Bản có số dân đông nhưng không phải ai cũng có thể tìm được một nửa đời mình

Thực tế Nhật Bản là một quốc gia xinh đẹp và hầu như ai cũng muốn một lần đến thăm thú và trải nghiệm cuộc sống ở nơi này. Ngoài ra, Nhật Bản còn nổi tiếng bởi rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp, danh tiếng vươn tầm thế giới. Mặc dù vậy, mọi người đều phải công nhận rằng Nhật Bản cũng là một đất nước của không ít con người ảo mộng.

Những người đàn ông Nhật Bản tự ti thường dành cả ngày ru rú trong nhà
Những người đàn ông Nhật Bản tự ti thường dành cả ngày ru rú trong nhà

Nhắc đến "trạch nam" tức những người đàn ông cả ngày ru rú trong nhà và không thích ra đường giao tiếp với người khác. Thông thường, người ta thường nghĩ đến những người đàn ông trốn trong nhà để chơi game hoặc sử dụng máy vi tính mà không từng bước ra ngoài xã hội tồn tại rất nhiều ở Nhật Bản.

Thậm chí, một tình trạng đáng báo động là ngày nay, những người đàn ông "trạch nam" ấy hoặc những người đàn ông quá bận rộn với công việc và không còn thời gian yêu đương thường tìm đến những giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề lập gia đình. Những hình nộm hay búp bê có hình dạng giống người là lựa chọn hàng đầu.

Tấm ảnh người đàn ông 50 tuổi ở Nhật Bản bên cạnh 3 'người vợ' là hình nộm khiến ai cũng thót tim
Tấm ảnh người đàn ông 50 tuổi ở Nhật Bản bên cạnh 3 "người vợ" là hình nộm khiến ai cũng thót tim

Người đàn ông 50 tuổi sống tại Nhật Bản trong câu chuyện vừa nãy cũng chính là một "trạch nam" nổi tiếng. Phong cách sinh hoạt ngày thường của ông vô cùng đơn giản. Ông duy trì trạng thái độc thân của mình từ rất lâu trước đây. Người đàn ông 50 tuổi này nói rằng thời trẻ ông từng theo đuổi bạn gái.

Mỗi ngày, người đàn ông đổi 1 'người vợ'
Mỗi ngày, người đàn ông đổi 1 "người vợ"

Tuy nhiên vì tính tình hướng nội và vẻ ngoài quá tầm thường nên hầu như những cô gái ấy đều từ chối tình cảm của ông. Lâu dần, ông chịu quá nhiều sự đả kích nên tự giam mình trong một thế giới riêng mà không dám bước ra ngoài. Cuối cùng, ông mua 3 cái hình nộm cô gái về nhà để bầu bạn với mình trong những năm cuối đời.

Tìm đến giải pháp là hình nộm không phải điều hiếm gặp với đàn ông Nhật Bản
Tìm đến giải pháp là hình nộm không phải điều hiếm gặp với đàn ông Nhật Bản

Người đàn ông 50 tuổi bày tỏ nếu có thể sống cùng 3 "người vợ" này cả đời thì cũng là một điều tốt. Mỗi ngày, ông cùng 3 "người vợ" nói chuyện nhưng vì 3 "người vợ" có bề ngoài khác nhau nên ông có thể thay đổi luân phiên. Cách 1 ngày ông lại đổi một "người vợ" khác để trấn an bản thân trong những ngày tháng không còn nhiều.

Thực tế, khi nhìn những tấm ảnh chụp chung của người đàn ông 50 tuổi với 3 "người vợ" của mình khiến ai cũng thót tim. Tuy nhiên, đằng sau những bức ảnh ấy là nỗi ám ảnh về sự cô đơn và mặc cảm. Nguyên nhân lớn nhất khiến ông không theo đuổi được bạn gái là xuất phát từ bản thân. Sự mặc cảm, tự ti này cũng được nhiều người đàn ông thấu hiểu.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục