24h
Yeah1 News

Người cha mặc đồ khủng long đón con gái ở trường gây sốt MXH, câu chuyện đằng sau càng khiến dân tình xúc động

Thứ bảy, 23/03/2024 | 20:28 (GMT+7)

Đoạn clip người cha mặc đồ khủng long đến đón con gái đã thu hút đông đảo sự chú ý những ngày qua. Tuy nhiên, ít ai biết câu chuyện cảm động đằng sau hành động này.

Thời gian gần đây, các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video người đàn ông mặc bộ đồ hóa trang thành khủng long đến trường học đón con gái. Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã nhận được nhiều sự quan tâm, tương tác của cư dân mạng.

Trong video, người đàn ông liên tục gọi con gái: "Kim Hương ơi Kim Hương, Kim Hương ra cổng trường, có một người cha rất đẹp trai đang cưỡi khủng long đến đón con này, con ơi". Một vài giây sau, cô con gái bước ra với vẻ mặt bất ngờ, ngạc nhiên trước bộ đồ hóa trang của bố. Người bố hỏi con gái: "Con thích cưỡi khủng long đúng không?". Cô bé sau đó nhẹ nhàng trả lời: "Dạ đúng, nhưng mà không phải ở đây". 

Đoạn clip người cha mặc đồ khủng long đón con gái đang viral trên mạng xã hội
Đoạn clip người cha mặc đồ khủng long đón con gái đang viral trên mạng xã hội

Mặc dù ngạc nhiên trước dáng vẻ của bố, song người con gái vẫn vui vẻ, hạnh phúc trước tình cảm mà bố dành cho mình. Khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ, đầy ắp tiếng cười của hai cha con nhanh chóng khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú. Một số khán giả bày tỏ sự xúc động trước cách người bố dành sự yêu thương dành cho con gái bé nhỏ. 

Theo đó, người bố xuất hiện trong video là anh Phạm Thế Phương, 48 tuổi, sống tại Đà Nẵng. Con gái của anh là Phạm Hồ Kim Hương, 11 tuổi, hiện đang học lớp 5. Được biết, ý tưởng mặc đồ hóa trang khủng long được anh nghĩ ra từ trước và lên mạng tìm mua. Sau đó, anh Phương nhờ một người quen quay lại khoảnh khắc ý nghĩa.

Anh Phạm Thế Phương bên cạnh con gái của mình
Anh Phạm Thế Phương bên cạnh con gái của mình

Đây không phải là lần đầu người bố này dành cho con gái sự bất ngờ. Mỗi khi đón con gái, anh Phương thường có những ý tưởng hài hước khiến con gái vui vẻ sau những giờ học mệt mỏi, áp lực trên lớp. “Anh và con gái đã có rất nhiều clip hot trên mạng từ khi bé còn nhỏ. Đó cũng là những kỷ niệm tình cha con, gia đình lưu giữ lại cho bé sau này", anh Phương tâm sự.

Anh Phương thường xuyên có những màn đón con độc lạ
Anh Phương thường xuyên có những màn đón con độc lạ

Theo chia sẻ của anh Phương, cô con gái rượu Kim Hương mắc bệnh bạch cầu (ung thư máu) ngay từ khi 6 tuổi. Từ khi mắc bệnh cho đến nay, cô bé phải điều trị và uống thuốc ngoại tuyến nên sức khỏe tương đối ổn định và có thể sinh hoạt bình thường.

Gia đình tạo môi trường tốt nhất để bé Kim Phương có thể vượt qua được bệnh tật
Gia đình tạo môi trường tốt nhất để bé Kim Phương có thể vượt qua được bệnh tật

Vì yêu thương và không muốn tạo áp lực cho con gái, anh Phương không ngần ngại mặc những trang phục ngộ nghĩnh để tạo niềm vui cho con mỗi khi tan học. Mặc dù thời gian đầu bất ngờ trước hành động của bố, nhưng Kim Hương sau đó rất vui vẻ, hạnh phúc trước sự chân thành, yêu thương của bố dành cho mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con gái   người cha   khủng long  

Cùng chuyên mục