24h
Yeah1 News

Nam shipper rơi xuống hầm thang máy vì bất cẩn không nhìn đường, hiện trường vụ việc gây sốc

Thứ tư, 20/03/2024 | 20:27 (GMT+7)

Vì 1 phút bất cẩn trong lúc đi giao hàng, nam shipper đã gặp phải sự cố vô cùng nghiêm trọng.

Theo Daily Mail, một sự cố hy hữu nhưng cũng đầy đáng sợ đã xảy ra vào chiều tối thứ Ba, ngày 12/3 vừa qua tại thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang. Theo đó, một nam shipper đã không may gặp phải tai nạn thang máy trong lúc đi giao hàng trong một tòa nhà tại đây. 

Trong đoạn video được ghi lại, có thể thấy nam nhân viên giao hàng đang mặc áo khoác và đội mũ bảo hiểm. Trên tay anh lúc đó là 2 túi thức ăn và dáng vẻ thì vô cùng vội vã khi đi học hành lang. Có lẽ cũng chính vì vậy nên anh đã không kịp nhìn đường, dẫn đến trượt chân và rơi xuống hầm thang máy. Lúc này, nam shipper cũng biến mất khỏi phạm vi ghi hình của camera an ninh. 

Nam shipper rơi xuống hầm thang máy vì bất cẩn không nhìn đường, hiện trường vụ việc gây sốc - ảnh 1

Nam nhân viên giao hàng vội vã bước đi nên đã không nhìn thấy thang máy đang sửa chữa

Nam shipper rơi xuống hầm thang máy vì bất cẩn không nhìn đường, hiện trường vụ việc gây sốc - ảnh 2

Anh không may bị trượt chân rơi xuống hầm thang máy

Sau khi phát hiện sự việc, mọi người đã đưa nam shipper Ke đến bệnh viện. Dù may mắn thoát chết nhưng thanh niên cũng bị thương nặng ở cột sống khi rơi từ tầng 3 xuống tầng 2. Sau khi trải qua một ca phẫu thuật, hiện tình trạng của Ke đã ổn định và hiện đang hồi phục.

Theo lời kể của Ke, anh cho biết tòa nhà đang thi công nên hệ thống chiếu sáng cũng không hoạt động tốt. Bên cạnh đó, nam shipper cũng thừa nhận bản thân đã thiếu thận trọng nên mới dẫn đến tai nạn này. 

“Xung quanh không có rào chắn nên vừa bước hụt là tôi đã ngã xuống. Cột sống của tôi bị thương và xương của tôi thì vỡ vụn", Ke phát biểu trước truyền thông địa phương hôm thứ Bảy, 16/3.

Nam shipper rơi xuống hầm thang máy vì bất cẩn không nhìn đường, hiện trường vụ việc gây sốc - ảnh 3

Dù thoát cửa tử nhưng anh cũng bị thương nặng

Cảnh sát địa phương cũng xác nhận về vụ tai nạn, tuy nhiên không cho biết liệu đơn vị thi công của tòa nhà có phải đối mặt với bất kỳ hậu quả pháp lý nào khi đã không có các biện pháp cảnh báo khu vực nguy hiểm hay không.

Thực tế, thang máy vốn là một phương tiện đi lại và vận chuyển hàng hóa hiệu quả trong cuộc sống ngày nay. Tuy nhiên, chỉ với 1 chút phút giây lơ là hay bỏ quên các chỉ dẫn an toàn khi đi thang máy cũng có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng. 

Nam shipper rơi xuống hầm thang máy vì bất cẩn không nhìn đường, hiện trường vụ việc gây sốc - ảnh 4

Xung quanh thang máy koong được bao bộc hay có bất cứ dấu hiệu cảnh báo nào

Trước đó vào năm 2017 tại Trung Quốc cũng có một nhân viên giao hàng (37 tuổi) bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Nam shipper này đã bị rơi xuống trục thang máy ở Thâm Quyến, Đông Nam Trung Quốc. Anh được phát hiện có nhiều vết cắt và vết thương khắp cơ thể đến mức phải dựa vào máy thở để duy trì sự sống.

Vào năm 2016, hai công nhân nhà kho ở Trung Quốc cũng đã ngã xuống một hầm thang máy khi đang lái một chiếc xe đẩy mất kiểm soát. Theo báo cáo địa phương, họ không thể dừng xe vì sàn quá trơn. Hai người này được cho là bị thương nhẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục