24h
Yeah1 News

Chạy xe không để ý nam shipper “va” phải chiếc siêu xe mới mua chưa có bảo hiểm, đối mặt khoản bồi thường trăm triệu

Thứ hai, 14/08/2023 | 09:35 (GMT+7)

Nam shipper tông phải siêu xe tiền tỷ khiến một phần đuôi xe bị trầy xước, đối mặt với mức bồi thường khiến nhiều người chạnh lòng xót xa.

Vụ tai nạn xảy ra vào tối ngày 13/8 trên một con đường ở TP.HCM. Những bức ảnh ghi lại tại hiện trường nhanh chóng được chia sẻ lên mạng xã hội và thu hút sự chú ý, theo dõi từ số đông. Theo chia sẻ của người chứng kiến thì vào thời điểm đó, khi lưu thông trên đường, anh shipper mải check đơn trên điện thoại mà đâm trúng ngay phải đuôi xe Porsche mới mua, chưa có bảo hiểm. Cú đâm khá mạnh khiến một phần đuôi xe sang tiền tỷ này bị trầy xước.

Nam shipper bật khóc sau va chạm với chiếc siêu xe tiền tỷ.
Nam shipper bật khóc sau va chạm với chiếc siêu xe tiền tỷ.

Trước tình trạng chiếc Porsche sau va chạm, nam shipper ôm đầu ngồi khóc nức nở, tay chân cứ đấm bình bịch xuống đất tự trách bản thân. Có lẽ lúc đó, anh đang nghĩ tới khoản bồi thường sắp đối mặt. Thấy vậy, nhiều người dân xung quanh đã chạy tới cố gắng an ủi, động viên nam shipper bình tĩnh. Một số người dù không biết nguyên nhân cũng như diễn biến va chạm, cũng chạy lại an ủi anh shipper, tỏ ý thông cảm với anh. Nghĩ thì cũng thương cảnh cóp nhặt từng đồng một thì bây giờ phải đền cho được cái xe người ta.

Nam shipper đối mặt khoản bồi thường lên đến gần 200 triệu đồng
Nam shipper đối mặt khoản bồi thường lên đến gần 200 triệu đồng

Tuy nhiên, một số khác họ cho rằng đây là bài học đắt giá về an toàn giao thông đối với anh. Bởi không ít trường hợp nhiều shipper giao giao hàng lao nhanh như gió cũng rất nguy hiểm. Không ít người cho rằng, thiệt hại về tài sản thì có thể kiếm tiền để đề bù, nhưng sự an toàn của bản thân cũng như người xung quanh sẽ không có cơ hội làm lại. Theo nhiều thông tin, số tiền sửa chiếc siêu xe lên tới 200 triệu, hiện chủ xe và anh shipper đang đợi công an ra làm việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam shipper   SIÊU XE   Tai nạn  

Cùng chuyên mục