24h
Yeah1 News

Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng

Thứ sáu, 15/09/2023 | 16:04 (GMT+7)

Doanh nhân Nguyễn Trọng Thành từ Sài Gòn ra Hà Nội, trực tiếp trao 1 tỷ đồng tiền mặt cho đơn vị tiếp nhận hỗ trợ các nạn nhân trong cụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ.

Trên tinh thần chia sẻ những mất mát cùng những nạn nhân và gia đình trong vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ vừa qua, các cá nhân tập thể trên khắp cả nước đóng góp về vật chất lẫn tinh thần. Hiện trên mạng xã hội có các cá nhân, tổ chức kêu gọi ủng hộ, tuy nhiên những khuyến cáo gửi đi khuyên những tấm lòng hảo tâm nên ủng hộ vào địa chỉ có uy tín. Trong đó có tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp.

Một số người đến trực tiếp nơi tiếp nhận ủng hộ để trao gửi tấm lòng. Trong đó mới đây hình ảnh của một doanh nhân tên Nguyễn Trọng Thành với khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng gây sự chú ý. Anh đã đem 1 tỷ đồng tiền mặt đến ủng hộ tận nơi, san sẻ nỗi mất mát đau thương với các nạn nhân.

Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng - ảnh 1

Doanh nhân Nguyễn Trọng Thành đem 1 tỷ tiền mặt ủng hộ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Theo chia sẻ, ngay khi biết thông tin về vụ cháy thương tâm, doanh nhân này đã từ Sài Gòn bay ra Hà Nội để đóng góp số tiền với mong muốn giúp đỡ phần nào cho các nạn nhân và gia đình gặp nạn. Được biết, doanh nhân này là anh trai của TikToker Nguyễn Trọng Công (Công Ken) khá có tiếng trên mạng xã hội.

Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng - ảnh 2

Doanh nhân này từ Sài Gòn bay ra Hà Nội để chia buồn và hỗ trợ các nạn nhân sau khi hay tin về vụ cháy

Ngoài ra hiện tại nhiều cá nhân, tổ chức cũng đang gửi những khoản hỗ trợ về đơn vị tiếp nhận. Cùng với đó nhiều người nổi tiếng, nghệ sĩ showbiz như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Tùng Dương, Tăng Duy Tân, Trung Quân, Du Thiên... cũng quyên góp nhằm chia sẻ cùng các nạn nhân trong vụ cháy thảm khốc.  

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ thông báo hoãn, hủy các dự án nghệ thuật, show diễn để bày tỏ sự chia buồn sâu sắc với những thiệt hại nặng nề từ vụ cháy. 

Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng - ảnh 3
Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng - ảnh 4

Nhiều nghệ sĩ hoãn ra mắt các dự án nghệ thuật mới để bày tỏ sự chia buồn với các nạn nhân trong vụ cháy thảm khốc

Về phía TP. Hà Nội, Chủ tịch UBND yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị thuộc thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các đơn vị chức năng tạm dừng tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí do thành phố, các đơn vị trực thuộc thành phố, quận, huyện, thị xã, phường, thị trấn tổ chức từ ngày 14 - 17/9. Đây là chỉ thị để tưởng niệm các nạn nhân tử vong do hỏa hoạn tại phố Khương Hạ vào tối 12/9 vừa qua.

Đồng thời vào 20h ngày 18/9, các cơ quan, đơn vị đồng loạt tổ chức 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy.

Một mạnh thường quân đem 1 tỷ đồng tiền mặt ủng hộ nạn nhân vụ cháy chung cư, là anh trai của TikToker nổi tiếng - ảnh 5

TP. Hà Nội sẽ dừng các hoạt động vui chơi giải trí trong 4 ngày để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ cháy ở phố Khương Hạ

Trước đó vào khoảng hơn 23h ngày 12/9, đám cháy xảy ra tại căn chung cư mini số 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ xảy ra hỏa hoạn khiến 56 người thiệt mạng, 37 người bị thương đang điều trị tại bệnh viện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục