24h
Yeah1 News

Mật Ong nhà Múi Xù - Bi Bảo vừa sang Mỹ đã ốm nặng, nàng hot girl “than trời” vì tốn viện phí 200 triệu

Thứ tư, 27/03/2024 | 21:15 (GMT+7)

Khi vừa sang Mỹ, Mật Ong nhà Múi Xù và Bi Bảo đã ốm nặng đến mức phải cấp cứu. Dù chỉ nằm viện có 2 ngày nhưng viện phí đã lên đến con số 200 triệu đồng.

Con gái của cặp đôi LGBT Bi Bảo và Múi Xù - Mật Ong nổi tiếng với vẻ ngoài bụ bẫm đáng yêu, khuôn mặt xinh đẹp lai Tây cùng mái tóc dày và làn da trắng hồng. Chính nhờ những đặc điểm nổi bật đó mà cô bé nhanh chóng trở thành em bé được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, Múi Xù bất ngờ thông báo với người hâm mộ chuyện Mật Ong nhập viện cấp cứu khiến dân tình hoang mang, lo lắng. Được biết, Mật Ong bị ốm chỉ sau vài ngày cùng mẹ quay lại Mỹ. Sốt ruột khi con gái bị sốt và ho, Múi Xù ngay lập tức đã đưa Mật Ong đến bệnh viện thăm khám. 

Cặp đôi LGBT Múi Xù - Bi Bảo và con gái Mật Ong
Cặp đôi LGBT Múi Xù - Bi Bảo và con gái Mật Ong

Theo đó, bác sĩ chẩn đoán bé Mật Ong phát bệnh là do virus và yêu cầu ở lại bệnh viện để theo dõi. Hình ảnh Mật Ong phải đeo ống trợ thở, khóc lóc đòi ba Bi Bảo khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xúc động.

Một số bình luận bày tỏ sự lo lắng, xót xa khi hay tin Mật Ong bị ốm: “Ba Bi thấy em như vậy chắc đau và xót lắm”, “Nghe kêu ba mà rớt nước mắt, gặp con tui chắc tui khóc chết mất”, “Thương con. Làm mẹ rồi ai cũng trải qua tình cảnh như thế này, xót xa lắm nhưng là mẹ phải mạnh mẽ để giúp con vượt qua bệnh tật”, “Con em cũng vậy chỉ cần xa ba là bệnh phải nằm viện, đến khi ba về thì bé vui vẻ và khỏe liền"…

Hình ảnh Mật Ong mếu máo gọi ba trong viện khiến nhiều người xót xa
Hình ảnh Mật Ong mếu máo gọi ba trong viện khiến nhiều người xót xa

Hiện tại, sức khỏe của Mật Ong đã dần hồi phục và có thể về nhà sau 2 ngày nằm viện. Tuy nhiên, Múi Xù và bà ngoại của Mật Ong cũng bị nhiễm virus nên việc chăm sóc cho Mật Ong phụ thuộc vào người chị dâu. 

Bên cạnh đó, Múi Xù cũng khiến dân tình ngỡ ngàng khi tiết lộ chi phí y tế ở Mỹ quá đắt đỏ. Cụ thể, bé Mật Ong chỉ nằm viện 2 ngày mà cô đã phải chi trả số tiền lên đến 200 triệu đồng. Nữ hot girl chia sẻ: "Do dự định ban đầu là cho Mật Ong về Việt Nam luôn nên mẹ không gia hạn bảo hiểm đó cả nhà. Chi phí bệnh viện bên đây nhiều lắm, nên mua bảo hiểm nếu có thể nha ".

Nhiều người choáng váng khi biết Múi Xù phải trả 200 triệu đồng cho 2 ngày nằm viện của con tại Mỹ
Nhiều người choáng váng khi biết Múi Xù phải trả 200 triệu đồng cho 2 ngày nằm viện của con tại Mỹ

Trước trường hợp của Mật Ong, cộng đồng mạng đã vô cùng sốc trước tin đồn viện phí điều trị ở Mỹ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên đến 840.000 USD, tương đương 20 tỷ đồng. Dù con số này chưa được nam ca sĩ xác nhận cụ thể, nhưng nó cũng đủ để khiến netizen choáng váng trước sự đắt đỏ ở xứ sở cờ hoa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: mật ong   Múi Xù   Bi Bảo   viện phí  

Cùng chuyên mục