24h
Yeah1 News

Vừa ly hôn 1 tháng thì chồng cũ đã vội vã kết hôn, vợ choáng váng khi biết danh tính cô dâu

Thứ bảy, 06/04/2024 | 21:14 (GMT+7)

Vốn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng người phụ nữ lại không ngờ bản thân lại rơi vào bi kịch đau lòng thế này.

Theo đó, cô Li (ở Thiểm Tây, Trung Quốc) có một người bạn thân đã ly hôn, mỗi ngày đều tận hưởng cuộc sống tự do tự tại. Nhìn lại cuộc sống suốt ngày bận rộn con cái, cơm nước của mình, mâu thuẫn giữa hai vợ chồng cô Li ngày càng lớn. 

Trong lúc bế tắc, người bạn thân ra sức khuyên cô Li ly hôn, để lấy lại cuộc sống tươi đẹp của một người phụ nữ tự do. Trong cơn nóng giận, người phụ nữ đã quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa. Đặc biệt, người phụ nữ còn được cô bạn thân liên tục động viên, ủng hộ việc ly hôn. Nhưng cô và chồng cứ giằng co đến nửa năm mới kết thúc cuộc hôn nhân của mình.

Vừa ly hôn 1 tháng thì chồng cũ đã vội vã kết hôn, vợ choáng váng khi biết danh tính cô dâu - ảnh 1

Người phụ nữ quyết định ly hôn chồng vì thấy cuộc sống hiện tại quá áp lực

Nhưng không ngờ chỉ sau một tháng ly hôn, chồng cô Li đã vội vàng tổ chức đám cưới. Khi biết cô dâu chính là bạn thân của mình, người phụ nữ vô cùng suy sụp. Không ngờ rằng người bạn tốt luôn nói với mình rằng cuộc sống độc thân vô cùng sung sướng, hạnh phúc, tự do, nhưng cuối cùng lại kết hôn với chồng cô. Điều sốc hơn cả là cô ta đã mang thai 3 tháng.

Nhớ lại những lời nói trước đây của đối phương, cô mới nhận ra đó là một âm mưu. Lý do cô ta khuyên người phụ nữ ly hôn chính là vì yêu chồng cũ của cô. Hai người họ đã bí mật đến với nhau, lén lút qua lại từ lâu mà chỉ có cô là người không hay biết, còn vô tư tin lời bạn thân.

Nhìn hai người họ hạnh phúc trong ngày cưới, người phụ nữ có nhiều cảm xúc lẫn lộn trong lòng. Ngồi ở nhà một mình, cô suy sụp và khóc lóc, nhớ lại quá khứ với chồng cũ. Cô nhận ra mình có phần cố chấp hơn nên mới dẫn tới việc ly hôn. Nhưng sự việc đã đến nước này, hối hận cũng đã muộn màng. 

Vừa ly hôn 1 tháng thì chồng cũ đã vội vã kết hôn, vợ choáng váng khi biết danh tính cô dâu - ảnh 2

Cô gái choáng váng khi thấy vợ mới của chồng là bạn thân của mình

Vì quá uất ức, cô đăng trải nghiệm của bản thân lên mạng xã hội nhưng không hề nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng. Ngược lại, rất nhiều người cho rằng cô thật ngu ngốc khi tin lời bạn thân hủy hoại hôn nhân của mình. Chính sự tin người của cô là nguyên nhân gây ra kết cục này.

Có người chỉ ra vấn đề, hai người mới ly hôn được 1 tháng nhưng bạn thân của cô lại mang bầu 3 tháng thì rõ ràng họ đã bí mật lừa dối cô. Đáng lẽ cô nên kiện chồng cũ tội lừa dối trong hôn nhân. Nhưng suy cho cùng, cuộc hôn nhân cũng đã kết thúc, họ cũng sắp làm đám cưới nên việc đó cũng chẳng có lợi ích gì.

Vừa ly hôn 1 tháng thì chồng cũ đã vội vã kết hôn, vợ choáng váng khi biết danh tính cô dâu - ảnh 3

Cô gái đau khổ khóc lóc 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục