24h
Yeah1 News

Đôi vợ chồng đòi ly hôn sau 5 ngày đám cưới, chú rể đòi lại 137 triệu vì bị mẹ vợ thu hết phong bì

Thứ hai, 25/03/2024 | 20:27 (GMT+7)

Chỉ 5 ngày sau khi làm đám cưới, chú rể đã đề nghị ly hôn vì không thể chung sống cùng cô dâu sau những tranh cãi về vấn đề tiền bạc vừa qua.

Theo tờ Sanook, một sự việc hy hữu xảy ra mới đây đã khiến mạng xã hội Thái Lan không ngừng xôn xao, bàn tán. Theo đó, chú rể Khun Nat ở tỉnh Ratchaburi, Thái Lan đã quyết định ly hôn vợ chỉ sau 5 ngày làm đám cưới, lý do được anh chia sẻ là vì tiền.

Chú rể nói: “Chuyện gì liên quan đến tiền là chúng tôi cãi nhau. Trước đám cưới, tôi đã trao đổi với nhà gái về những khoản phải chi. Tôi có nói với mẹ vợ sẽ trả tiền cỗ bàn cho nhà gái nhưng không nói rõ sẽ hỗ trợ bao nhiêu. Vì có 30 bàn trị giá 40.000 baht (hơn 27 triệu đồng) nên đã xảy ra những bất đồng giữa 2 bên. Sau khi nói chuyện và thống nhất, chúng tôi sẽ hỗ trợ trả 1 nửa số tiền là 20.000 baht (13,6 triệu đồng) nhưng phong bì khách mừng cưới thì mẹ cô ấy đều thu hết. Vì vậy tôi bảo vợ mình tạm ứng trả trước, nửa còn lại tôi sẽ trả sau khi bóc phong bì mừng cưới”.

Đôi vợ chồng đòi ly hôn sau 5 ngày đám cưới, chú rể đòi lại 137 triệu vì bị mẹ vợ thu hết phong bì - ảnh 1

Chú rể bức xúc trước hành động của gia đình cô dâu

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó vì ngoài chi phí cỗ, còn nhiều chi phí khác cho 1 đám cưới như chụp ảnh, tổ chức, trang điểm. Điều này khiến anh chồng vô cùng bức xúc: “Tôi nói sẽ trả tiền chụp ảnh. Về phần tổ chức tôi đã đặt cọc 1 ít, còn lại khoảng 13.900 baht (9,4 triệu đồng) nên tôi đã nhờ cô ấy nói chuyện với mẹ cô ấy về số tiền 20.000 baht kia có thể ứng ra để thanh toán cho bên tổ chức trước. Trả 5.900 baht (hơn 4 triệu đồng) cho thợ trang điểm là giải quyết xong khoản cần trước”

Việc chú rể tính toán như thế là vì mẹ cô dâu đã cầm hết tiền mừng, bao gồm của người thân chú rể. Trong khi ban đầu, anh đã xác định sẽ bóc phong bì mừng cưới để chi trả các khoản vì bản thân cũng không quá giàu có. 

Sau đám cưới, cặp đôi còn mâu thuẫn chuyện của hồi môn và kèm theo đó là những cuộc tranh luận, cãi nhau liên miên. Cuối cùng, vì không thể chung sống nên Khun đã đòi lại tiền sính lễ, cả hai phải lên đồn công an vào ngày 21/3 vừa rồi. 

Khun cho biết, số tiền sính lễ khá lớn, 202.000 baht (137 triệu đồng) nên anh muốn ra tòa để phân xử. Sau khi ở đồn công an về, cô vợ hứa sẽ trả cho anh 50.000 baht (34 triệu đồng) nhưng đến hiện tại chưa thấy gì.

Đôi vợ chồng đòi ly hôn sau 5 ngày đám cưới, chú rể đòi lại 137 triệu vì bị mẹ vợ thu hết phong bì - ảnh 2

Chú rể quyết định ly hôn sau 5 ngày cưới và đòi lại số tiền 137 triệu đồng

Được biết, Khun và vợ quen nhau từ năm 2021, sau 2 năm yêu mới quyết định tổ chức đám cưới. Khun thừa nhận rằng trong thời gian yêu nhau, họ đã cãi vã và chia tay rất nhiều lần nhưng sau đó đều tái hợp. Cho đến giờ anh khẳng định vẫn còn tình cảm với cô dâu nhưng thật khó để có thể chung sống cả đời trong tình trạng tranh cãi thế này. 

Trong khi đó, cô dâu Beam lại phủ nhận mọi chuyện và nói cả 2 chưa ly hôn. Cô yêu cầu anh không cần sống chung vì “nếu yêu nhau thực sự thì dù ở đâu cũng có tình yêu”. Beam muốn ở lại nhà mình và tiếp tục làm việc, nhưng cũng không muốn ly hôn. Một số người cho rằng cô sợ phải đối mặt với việc trả lại tiền sính lễ. Hiện tại, cư dân mạng đều tò mò không biết câu chuyện sẽ kết thúc thế nào.

Đôi vợ chồng đòi ly hôn sau 5 ngày đám cưới, chú rể đòi lại 137 triệu vì bị mẹ vợ thu hết phong bì - ảnh 3

Cô dâu lại cho biết cả hai chưa ly hôn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Ly hôn   đám cưới   cư dân mạng   hy hữu  

Cùng chuyên mục