24h
Yeah1 News

Lôi Con sắp về Việt Nam cùng Quang Linh, fan phấn khích đòi ra tận sân bay đón “idol”

Thứ năm, 21/03/2024 | 20:02 (GMT+7)

Sau nhiều lần bị trục trặc giấy tờ, cuối cùng cậu bé Lôi Con cũng đã có thể đến thăm Việt Nam cùng các anh em trong team Quang Linh Vlog.

Trong video mới nhất trên kênh Quang Linh Vlog, nam Youtuber tiết lộ đầu tháng 4 sẽ trở về Việt Nam cùng với một thành viên đặc biệt. Cụ thể, nhân vật sẽ đồng hành Quang Linh trong vòng 3 tháng tới chính là Lôi Con. Được biết, cậu bé Châu Phi đã gắn bó với Quang Linh và các anh em trong team Việt Nam đã được 3 năm. Lôi Con được Quang Linh nhận làm con nuôi và được người bố thứ 2 của mình nhiệt tình yêu thương, chăm sóc.

Quang Linh bất ngờ thông báo sẽ về thăm Việt Nam cùng Lôi Con trong 3 tháng
Quang Linh bất ngờ thông báo sẽ về thăm Việt Nam cùng Lôi Con trong 3 tháng

Ngoài Lôi Con, bố của cậu bé cũng sẽ đi cùng trong chuyến đi Việt Nam này. Mẹ của cậu bé vẫn sẽ ở lại Angola để chăm sóc cho gia đình. Theo đó, các giấy tờ, thủ tục đã hoàn tất. Dự kiến, Quang Linh và Lôi Con sẽ có mặt ở Việt Nam trong khoảng từ ngày 10-15/4.

"Mình hiểu rằng anh em ở Angola ai cũng muốn được thích về Việt Nam trải nghiệm. Nhưng mình không đủ khả năng đưa một lần về hết. Mỗi người sẽ về thay phiên nhau, mình sẽ cố gắng trong khả năng có thể.

Và để có chuyến du lịch, tham quan ở Việt Nam thì người đó phải thật xứng đáng, làm việc chăm chỉ. Matiloi (bố của Lôi Con) theo mình từ ngày xưa rồi, mình đánh giá anh làm việc khá ok", Quang Linh tiết lộ.

Cậu bé Lôi Con từng gây sốt cộng đồng mạng
Cậu bé Lôi Con từng gây sốt cộng đồng mạng

Trước thông tin hai bố con sẽ được đến thăm Việt Nam, Lôi con và Matiloi (bố của cậu bé) tỏ ra rất vui và hào hứng. Cậu bé thích thú, quay sang hỏi Quang Linh rằng có được gặp cô Nhật Lệ (chị ruột của Quang Linh) hay không. Qua những video Quang Linh Vlog đăng tải, có thể thấy Lôi Con rất thân thiết và quý mến Nhật Lệ.

Cuối năm 2022, Quang Linh tiết lộ với khán giả về dự định sẽ đưa Lôi Con về Việt Nam. Tuy nhiên, kế hoạch đã không được diễn ra khi các thủ tục, giấy tờ gặp một số trục trặc. Cho đến hiện tại, chàng trai xứ Nghệ vẫn luôn ấp ủ dự định sẽ đưa con trai nuôi đến Việt Nam một lần và điều đó đã trở thành sự thật. 

Quang Linh từng ấp ủ đưa Lôi Con về Việt Nam, và mong muốn đó đã thành sự thật
Quang Linh từng ấp ủ đưa Lôi Con về Việt Nam, và mong muốn đó đã thành sự thật

Quang Linh chia sẻ: "Từ một người xa lạ, giờ đây tôi đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Lôi Con và ngược lại. Tuy nhiên, không chỉ có Lôi Con, tôi xem những đứa trẻ ở nơi này như chính con ruột mình mà chăm bẵm chu đáo từ miếng ăn, giấc ngủ. Nhiều người thậm chí còn nói vui rằng, tôi dù chưa lấy vợ nhưng con đã có cả đàn".

Nhiều cư dân mạng háo hức và phấn khích chờ đợi hành trình Lôi Con tham quan Việt Nam
Nhiều cư dân mạng háo hức và phấn khích chờ đợi hành trình Lôi Con tham quan Việt Nam

Xúc động trước tình cảm mà Quang Linh dành cho con trai nuôi, nhiều khán giả đã để lại nhiều bình luận. Không chỉ vậy, cư dân mạng còn bày tỏ muốn ra tận sân bay để đón hai chú cháu. "Sướng nhất ông cháu, từ khi gặp chú Linh cuộc đời Lôi như bước sang trang mới. Có lẽ trong các bé ở bản làng, Lôi là đứa trẻ may mắn nhất, được trải nghiệm những thứ mà có lẽ cả đời cũng không nghĩ tới sẽ có được. Chuyến đi này Lôi sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về Việt Nam - quê hương của các chú", một netizen viết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quang Linh   Lôi con   Quang Linh Vlog  

Cùng chuyên mục