24h
Yeah1 News

Quang Linh Vlog ép Lôi Con làm một việc khiến cậu bé rơm rớm nước mắt, CĐM phản ứng ra sao?

Thứ hai, 11/12/2023 | 20:32 (GMT+7)

Hình ảnh Lôi Con “ngao ngán” việc học, thậm chí là rơm rớm nước mắt bên cạnh Quang Linh Vlog khiến cộng đồng mạng không khỏi phì cười.

Bé Lôi Con, con trai đầu của một thành viên làm việc trong team Quang Linh, là một gương mặt nổi tiếng với người hâm mộ những năm qua. Cậu bé được khen ngợi là thông minh, hoạt bát, lễ phép dù tuổi còn rất nhỏ. "Idol giới trẻ" này đã đi theo team Quang Linh từ ngày đầu khi anh đến bản. 

Lôi Con nổi tiếng với những biểu cảm vui nhộn trong vlog của Quang Linh
Lôi Con nổi tiếng với những biểu cảm vui nhộn trong vlog của Quang Linh

Nhờ sự lanh lợi cùng khả năng học tiếng Việt cực nhanh nên Lôi Con sở hữu lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. Được biết, cậu bé được Quang Linh nhận làm con nuôi, nhiều lần thể hiện tình cảm, sự quan tâm với cậu bé như ruột thịt. Những bài hát như Con cò bé bé, Chú voi con... đều được Lôi Con thuộc nằm lòng, thậm chí cậu bé hát rõ lời hết như người bản xứ. 

Chuyện không có gì đáng nói nếu như Quang Linh Vlog không tiết lộ khoảng một tuần qua, Lôi Con góp mặt trong các video youtube thường xuyên hơn trước. Hoá ra, lý do khiến Lôi Con nhiệt tình đi cùng các chú , các anh như vậy là vì lo sợ chú Quang Linh sẽ đến nhà kiểm tra bài vở.

Lôi Con liên tục quay video với các thành viên trong team để né tránh việc kiểm tra bài vở
Lôi Con liên tục quay video với các thành viên trong team để né tránh việc kiểm tra bài vở

Mặc dù thông minh, nhưng theo chia sẻ của Quang Linh thì cậu bé Lôi Con không chăm chỉ học những nét chữ, con số, mà lên lớp chỉ ngồi tô màu rồi về. Quang Linh cho biết: "Phải đầu tư cho Lôi học thôi mọi người ạ, chứ chỉ học ở trường không ăn thua. Mình sẽ cho Lôi học ở nhà mình để dễ quản lý hơn, chứ sợ để ở nhà bố mẹ thì thằng bé lại đi chơi tiếp. Ở đây là vùng quê, bố mẹ không quản lý được chuyện học hành của con. 

Mấy ngày nay mình kiểm tra bài vở của Lôi , thấy chỉ tô màu mà không có chữ, cô phát bài tập viết cũng không làm. Hỏi nhiều quá thằng bé nó trốn luôn, cứ theo hết chú này đến chú kia, giờ cơm cũng không tìm thấy. Nhưng mình phải bắt về để đưa vào khuôn khổ học hành thôi".

Quang Linh quyết định mua bộ bàn ghế và sách vở để Lôi Con học thêm tại nhà
Quang Linh quyết định mua bộ bàn ghế và sách vở để Lôi Con học thêm tại nhà

Theo chia sẻ của Quang Linh, một khi anh đã nhận trách nhiệm chăm lo cho Lôi Con thì anh coi cậu bé như là con ruột của mình. Vì thế, nam Youtuber mong muốn giáo dục Lôi Con cứng rắn hơn để tuân theo quy chuẩn, nề nếp. Anh đã mua một bộ bàn ghế, sách vở và bảng viết để Lôi Con chú tâm học tập hơn.

Dù trong quá trình học, Lôi Con có những biểu cảm mếu máo khá đau khổ, đôi khi còn tới mức khóc nhè, nhưng Quang Linh vẫn không hề mềm lòng. Anh sắp xếp lịch cho Lôi COn là sáng học tại trường mẫu giáo, trưa sẽ về nhà Quang Linh ăn cơm và nghỉ ngơi, đến chiều bắt đầu ngồi học thêm đến tối.

Anh cũng dặn dò các thành viên trong team không được đem cậu bé đi trong những khung giờ học. Quang Linh định hướng cho Lôi Con học tiếng Bồ Đào Nha trước, sau đó bắt đầu học thêm cả tiếng Việt và tiếng Anh.

Hình ảnh cậu bé rơm rớm nước mắt ngồi trong bàn học khiến netizen không khỏi phì cười
Hình ảnh cậu bé rơm rớm nước mắt ngồi trong bàn học khiến netizen không khỏi phì cười

"Anh em mình chắc chắn sẽ ở đây làm bên này rất lâu nữa, nên mình sẽ tiện chăm chút về vấn đề học hành của Lôi . Sau này tùy vào sức học sẽ vẽ đường cho Lôi làm việc. Mình nghĩ chỉ cần Lôi không lười học, có điều kiện tốt và có giáo viên kèm học thì sẽ tiến bộ nhanh", Quang Linh bộc bạch.

Khi những hình ảnh Lôi Con “vật vã” với việc học được đăng tải, cư dân mạng có một phen cười ngất. Ngoài ra, một số netizen cũng ủng hộ quyết định của Quang Linh và cho rằng người lớn nên kiểm tra việc học của trẻ em thường xuyên để các bé tập trung và nghiêm túc hơn trong giờ học.

“Chắc còn phải rất lâu nữa Lôi mới hiểu được sự quan tâm của chú Linh và các chú dành cho con bây giờ to lớn đến nhường nào. Giờ chắc chắc là con sẽ thấy áp lực, thậm chí sợ và không muốn ở cùng các chú nữa nếu bị ép học cơ!”, một cư dân mạng bình luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục