24h
Yeah1 News

Không chịu nghỉ ngơi sau ngày cưới, Chu Thanh Huyền vẫn livestream “chốt đơn”, khuôn mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi

Thứ bảy, 30/03/2024 | 21:08 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền lộ rõ vẻ mặt mệt mỏi, giọng khàn đi vì chưa kịp nghỉ ngơi hậu đám cưới đã tất bật trở lại với công việc livestream bán hàng.

Vừa qua, đám cưới của Quang hải và Chu Thanh Huyền tại quê nhà Đông Anh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Cả hai đã chào đón dàn khách mời đình đám đến chung vui như HLV Park Hang Seo, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, cầu thủ Đỗ Duy Mạnh, Văn Toàn, ca sĩ Hòa Minzy… Ngay sau đó, cặp đôi cũng thông báo sẽ tổ chức tiệc báo hỷ tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội vào 6/4 tới đây.

Đám cưới tại quê nhà của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa gây sốt cộng đồng mạng
Đám cưới tại quê nhà của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa gây sốt cộng đồng mạng

Dù phải tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của bản thân, nhưng Chu Thanh Huyền vẫn livestream “chốt đơn” bán hàng online. Dễ dàng nhận thấy, vì không nghỉ ngơi sau đám cưới nên thần sắc của bà xã Quang Hải lộ rõ vẻ mệt mỏi, giọng cô cũng khàn đi nhiều. Tuy nhiên, Chu Thanh Huyền vẫn rất niềm nở, tư vấn sản phẩm cho khách nhiệt tình.

Lập tức, nhiều netizen đã liên tưởng hình ảnh của Chu Thanh Huyền với Quỳnh Anh - vợ trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Bởi lẽ, nàng WAG này cũng từng livestream hàng giờ đồng hồ bán mỹ phẩm sau khi vừa sinh em bé được 1 tháng. Cách 2 cô vợ của các cầu thủ “tham công tiếc việc” đã khiến dân tình không khỏi xôn xao, trầm trồ ngưỡng mộ.

Bà xã Quang Hải lộ rõ vẻ mệt mỏi trên sóng livestream
Bà xã Quang Hải lộ rõ vẻ mệt mỏi trên sóng livestream

Đặc biệt hơn cả, doanh thu mà Chu Thanh Huyền và Quỳnh Anh đạt được tại mỗi phiên livestream là con số tiền tỷ mà nhiều người hằng mơ ước. Vì thế, ngay khi vừa đám cưới, hay vừa vượt cạn thành công thì 2 nàng WAGs đã nhanh chóng trở lại công việc cũng là điều dễ hiểu.

Trong đám cưới ngày 28/3, cư dân mạng “soi” được vòng 2 lùm lùm của Chu Thanh Huyền, từ đó dấy lên tin đồn cô nàng đang có tin vui. Dẫu vậy, cả Quang Hải và bà xã đều không lên tiếng xác nhận hay đính chính bất kỳ tin đồn nào.

Cặp đôi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội vào ngày 6/4
Cặp đôi chuẩn bị tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm Hà Nội vào ngày 6/4

Nói về buổi tiệc cưới ngày 6/4 sắp đến, cặp đôi Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã đưa ra loạt quy định, chẳng hạn như trang phục khách mời phải là những tone màu navy, beige và ghi. Ngoài ra, 4 màu sắc không được cặp đôi khuyến khích là đen, trắng, hồng pastel và xanh pastel. Với sức nóng của cả hai, đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền dự kiến sẽ bùng nổ mạng xã hội một lần nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục