24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải sau đám cưới, uất ức về thời điểm yêu mà giấu nhẹm

Thứ sáu, 29/03/2024 | 19:46 (GMT+7)

Vừa đám cưới xong, Chu Thanh Huyền liền đăng đàn phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải, tuổi thân tiết lộ về cảm giác yêu nhau 3 năm giấu kín.

Những ngày vừa qua, đám cưới tiền vệ Quang Hải và bà xã Chu Thanh Huyền trở thành tâm điểm nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt với người hâm mộ bóng đá. Ngay khi đám cưới vừa xong, bà xã Quang Hải liền đăng tâm thư xin được "một lần phơi bày tất cả mọi chuyện” vì thấy khó chịu khi phải che giấu một số chuyện trong thời gian "đầu tắt mặt tối" lo cho đám cưới.

Trước đó, ekip trang điểm cho Chu Thanh Huyền tiết lộ cô dâu khá mệt mỏi, dù đám cưới vẫn gặp thị phi không đáng có. Người này cho biết dù cưới xin mệt mỏi và có nhiều việc xảy ra từ dư luận nhưng Chu Thanh Huyền vẫn phải giữ năng lượng tích cực, tươi cười rạng rỡ.

Chu Thanh Huyền phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải sau đám cưới, uất ức về thời điểm yêu mà giấu nhẹm - ảnh 1

Nguyên văn chia sẻ của Chu Thanh Huyền như sau:

"Sau bao nhiêu ngày kìm chế và che giấu để lo cho chuyện cưới xin, em không muốn nói ra làm gì. Đây là những điều mà em muốn giấu kín bao lâu nay. Tuy nhiên, hôm nay xong công việc rồi thì em xin được 1 lần phơi bày tất cả mọi chuyện. Che giấu những điều này, khiến em vô cùng khó chịu.

Mọi người có hiểu cái cảm giác của em Huyền trong ngày hôm đó không? Cái lúc mà sau khi quan khách ra về hết, lúc đó chỉ còn anh chị em bạn bè thân thiết (bên gia đình nhà gái cũng về rồi). Trong lúc giao lưu, MC có hỏi nhiều câu hỏi cho cô dâu và chú rể. Có những câu hỏi mà khiến em nghe xong, tim mình cảm giác như nghẹt thở, lúc đó muốn khóc luôn các chị ạ.

Suốt 3 năm yêu nhau, ở bên nhau, em hiểu bản thân mình ở đâu. Chính vì vậy, em luôn cố gắng rất nhiều để làm việc không ngừng nghỉ. Luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mình tốt đẹp hơn. Tuy nhiên, dù mạnh mẽ đến đâu thì em vẫn là 1 người con gái, mong muốn được yêu thương, được chở che và bảo vệ.

Cảm ơn anh, vì đã chịu hết những tính khí thất thường của em.

Cảm ơn anh, đã luôn chiều và tôn trọng theo mọi quyết định của em.

Cảm ơn anh, đã chu đáo chăm sóc em mọi lúc mọi nơi. Mỗi lần đi đâu, anh đều tỉ mẩn xếp gọn đồ đạc, chuẩn bị cho em từ vật dụng cá nhân mà không thiếu thứ gì.

Cảm ơn anh, đã ở bên em những giai đoạn khó khăn nhất, khi tất cả mọi người không hiểu em. Thì anh vẫn là người TIN EM. Anh luôn dạy em: Hãy sống là chính mình, thì mọi điều tốt nhất sẽ đến.

Anh đã luôn nhớ tất cả những kỷ niệm của 2 đứa mình: Từ ngày đầu tiên tỏ tình, ngày đầu tiên gặp nhau, những nơi đầu tiên mình hẹn hò,...

Cuối cùng em muốn nói: CẢM ƠN ANH VÌ TẤT CẢ. CẢM ƠN ANH ĐÃ YÊU EM.

Nhưng mà anh ơi, đây là những điều em luôn muốn che giấu. Vậy mà lúc MC hỏi ai lại nói ra hết cả bí mật rồi. Anh làm em bực lắm đây này. Nhưng thôi không sao, em vẫn HẠNH PHÚC anh ạ

Hứa với nhau rằng, sẽ sống cùng nhau đến khi răng mình rụng, tóc mình bạc anh nhé. Hứa với em rằng: Anh sẽ mãi yêu em như ngày đầu tiên anh nhé!".

Chu Thanh Huyền lần đầu tiên tiết lộ về cảm giác yêu nhau 3 năm giấu kín và những ồn ào trong quá khứ
Chu Thanh Huyền lần đầu tiên tiết lộ về cảm giác yêu nhau 3 năm giấu kín và những ồn ào trong quá khứ
Một số hình ảnh trong đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền
Một số hình ảnh trong đám cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền được tổ chức với quy mô hoành tráng với khoảng 1.200 khách mời. Sau đám cưới hôm nay, Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một tiệc cưới tại khách sạn 5 sao vào ngày 6/4 sắp tới. Được biết, đây được xem là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất, từng là nơi cựu Tổng thống Mỹ Obama từng ở khi tới thăm Hà Nội. Ngoài ra cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng từng tổ chức đám cưới ở đây vào đầu năm 2020. Chính vì thế, không quá bất ngờ với độ sang chảnh cũng như hoành tráng của tiệc cưới ở đây.

Chu Thanh Huyền phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải sau đám cưới, uất ức về thời điểm yêu mà giấu nhẹm - ảnh 4
Chu Thanh Huyền phơi bày sự thật luôn che giấu Quang Hải sau đám cưới, uất ức về thời điểm yêu mà giấu nhẹm - ảnh 5

Nguyễn Quang Hải (SN 1997) hiện thi đấu cho câu lạc bộ Công an Hà Nội tại V.League 1 và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2018. Chu Thanh Huyền (SN 2000) là hot girl có lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội. Cô kinh doanh tự do ngành hàng mỹ phẩm.

Trước khi làm lễ ăn hỏi, cả hai có 3 năm hẹn hò kín tiếng. Dù không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, Quang Hải vẫn thường xuyên đưa nửa kia đến tham dự những sự kiện quan trọng hay gặp gỡ người thân, bạn bè.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục