24h
Yeah1 News

Khoe clip quỳ gối cảm ơn vợ sau 4 lần “vượt cạn”, người chồng ngỡ ngàng khi bị dân tình mắng té tát

Thứ năm, 07/03/2024 | 09:09 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ, chỉ trích nặng nề hành động quỳ gối trước mặt vợ của người chồng. Họ cho rằng anh chỉ lợi dụng khoảnh khắc này để câu like.

Vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông quỳ gối trước mặt vợ gây xôn xao. Cụ thể, người đàn ông giấu tên này hiện đang sinh sống tại Quảng Đông, Trung Quốc. Sau khi đã có 3 người con gái cùng vợ, gia đình của anh tiếp tục chào đón thêm thành viên thứ tư - một bé trai tuổi rồng.

Muốn cảm ơn vợ vì đã sinh con trai cho anh, người chồng không ngần ngại quỳ gối trước người vợ đang ngồi xe lăn, ôm bó hoa. Sau đó, anh đứng dậy ôm và trao cho cô nụ hôn, khiến người vợ cảm động đến mức không thốt nên lời.

Khoe clip quỳ gối cảm ơn vợ sau 4 lần “vượt cạn”, người chồng ngỡ ngàng khi bị dân tình mắng té tát - ảnh 1

Theo đó, người chồng chia sẻ: “Vợ à, em sắp được xuất viện rồi. Em đã trải qua 9 tháng mang thai và chuyển dạ, mọi đau đớn đều một mình em gánh chịu. Đây là lần thứ tư em liều mạng vì anh. Cảm ơn em đã làm cho cuộc sống của anh trọn vẹn hơn. Ba cô con gái và một cậu con trai tạo thành từ 'tốt' trong tiếng Trung. Vợ ơi, em đã làm rất tốt trách nhiệm của người mẹ".

Tưởng chừng như đoạn clip này sẽ nhận được những bình luận ngưỡng mộ, nhưng không, người đàn ông này lại bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề. Hơn 67.000 lượt tương tác đều phản đối hành động của anh. Họ cho rằng người chồng chỉ đang “diễn trò” để câu like, vì nếu thật sự thương vợ mình, anh sẽ không bắt cô phải liều mạng vượt cạn lần thứ tư để sinh được con trai.

Một số ý kiến cho biết: “Nếu chồng tôi bắt tôi sinh 4 đứa con chỉ để anh ấy có con trai thì dù có quỳ 100 lần, tôi cũng không quan tâm”, “Nhìn thì biết người vợ dù không muốn cũng phải cố sinh con trai mới có thể làm chồng hài lòng", “Những người bị ám ảnh chuyện sinh con nối dõi kiểu này không phải quỳ trước vợ mà là quỳ trước đứa con trai mới sinh của họ”...

Khoe clip quỳ gối cảm ơn vợ sau 4 lần “vượt cạn”, người chồng ngỡ ngàng khi bị dân tình mắng té tát - ảnh 2

Sau khi đoạn clip gây tranh cãi lên xu hướng trên các trang mạng nước bạn, người chồng đã lên tiếng giải thích: “Vợ tôi đã ở bên tôi 13 năm, bốn lần đấu tranh vì gia đình. Quỳ trước cô ấy là chuyện khá bình thường". Bên cạnh đó, người vợ cũng ra sức bảo vệ chồng mình: “Tôi không quan tâm đến dư luận. Việc chồng tôi quỳ gối không phải là màn trình diễn cho người khác xem. Anh ấy hiểu sự hy sinh của tôi".

Dù vậy, không ít netizen vẫn cảm thấy hoài nghi về sự chân thành của người chồng. Bởi lẽ, trước đó, đã có rất nhiều đoạn clip đề cập tới việc phụ huynh trọng nam khinh nữ khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Tuy nhiên, ngoài những lời chỉ trích, dưới bài đăng của người chồng vẫn có những bình luận chúc mừng người vợ đã “mẹ tròn con vuông”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục