24h
Yeah1 News

Sam giải đáp câu hỏi về người chồng “bí ẩn”, sức khỏe hậu vượt cạn đón 2 em bé Rồng vàng ra sao?

Thứ tư, 28/02/2024 | 14:18 (GMT+7)

Sam trả lời thắc mắc của cư dân mạng về người chồng "giấu kín", sức khỏe ra sao khi trải qua quá trình sinh nở đón 2 em bé song sinh tuổi Rồng?

Vừa qua, Sam chính thức hạ sinh 2 nhóc tỳ đầu lòng nhận được sự chúc mừng từ khán giả cả nước. Nữ diễn viên cũng là sao Việt đầu tiên "mở bát" thành công cuộc "săn rồng vàng" khi sinh con vào năm Giáp Thìn 2024. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, dù đã vượt cạn thành công, Sam vẫn quyết "giấu nhẹm" ông xã và chỉ đăng ảnh bên 2 em bé nhỏ. Hiện, danh tính về bạn đời của Sam vẫn là một dấu hỏi lớn với khán giả.

sam-giai-dap-cau-hoi-ve-nguoi-chong-bi-an-tinh-hinh-suc-khoe-hau-sinh-song-thai-ra-sao (3)
Sam hạ sinh thành công 2 em bé tuổi Rồng trong sự chúc phúc của khán giả

Trước đó vào cuối năm 2022, Sam công khai nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Đến đầu năm 2023, cô đi đăng ký kết hôn. Đến giữa năm 2023, nữ diễn viên hạnh phúc thông báo mang thai con đầu lòng nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh chính là người đã hỗ trợ vợ chồng Sam trong quá trình có con đầu lòng. 

Liên quan đến danh tính người chồng "bí ẩn" của Sam, nữ diễn viên từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ hiếm muộn Cao Hữu Thịnh vì khoảnh khắc chụp chung. Bị nhiều người liên tục hỏi về bác sĩ Cao Hữu Thịnh có phải là ông xã của cô hay không, Sam bộc bạch trên trang cá nhân: "Sao mọi người cứ hỏi chồng em đâu, chồng em là ai? Rồi tự dưng đồn đại tùm lum hết trơn. Trong khi em đã công khai đăng ký kết hôn rồi, em không biết phải làm sao nữa luôn.

Thứ nhất, nó ảnh hưởng đến danh dự của Sam, mọi người nói như vậy không thấy nó ác quá với em hay sao? Thứ hai, cũng ảnh hưởng đến người bị đồn chứ, mọi người hãy tôn trọng gia đình Sam và anh nữa...".

sam-giai-dap-cau-hoi-ve-nguoi-chong-bi-an-tinh-hinh-suc-khoe-hau-sinh-song-thai-ra-sao (14)
Sam từng bức xúc khi nhiều người liên tục nói bác sĩ Cao Hữu Thịnh là chồng

Sam cũng chia sẻ lý do không công khai thông tin về chồng là vì "nửa kia" không tham gia hoạt động nghệ thuật nên cô muốn giữ kín danh tính để có sự riêng tư: "Chồng tôi là người bình thường, không phải nghệ sĩ. Tôi chỉ mong anh ấy có cuộc sống bình yên nhất thôi, đó là cách mà tôi bảo vệ gia đình nhỏ và hạnh phúc của mình. Mong mọi người hiểu cho quyết định của tôi. Đang bầu bí mà cứ nghe đồn đại tùm lum về gia đình mình, khổ thân tôi quá ạ, đúng stress luôn...", nữ diễn viên lên tiếng

sam-giai-dap-cau-hoi-ve-nguoi-chong-bi-an-tinh-hinh-suc-khoe-hau-sinh-song-thai-ra-sao (5)
Sam đăng ký kết hôn với chồng nhưng quyết giấu danh tính

Về tình hình sức khỏe hiện tại của Sam sau sinh, theo tiết lộ của nữ diễn viên, cô lựa chọn phương pháp sinh mổ ở bệnh viện quốc tế Mỹ tại TP.HCM. Trải qua hành trình vượt cạn, cả 3 mẹ con đều ổn định. Một người thân của Sam tiết lộ về 2 em bé của người đẹp. Theo đó, người này cho biết nhóc tỳ nhà Sam chào đời gồm 1 trai 1 gái trong tình trạng nguyên "bọc điều".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sam   sam sinh con   danh tính chồng sam  

Cùng chuyên mục