24h
Yeah1 News

Khoa Pug "flex" thu nhập 2 tỷ mỗi ngày, "đi chơi cũng kiếm ra tiền" khiến dân mạng choáng váng

Thứ bảy, 16/03/2024 | 21:05 (GMT+7)

Chia sẻ của Khoa Pug mới đây khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Anh chàng hiện đang làm gì mà có thu nhập đến 2 tỷ/ngày như vậy?

Khoa Pug có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với cư dân mạng Việt Nam. Theo đó, anh chàng bắt đầu khởi nghiệp bằng những vlog chia sẻ những trải nghiệm của mình trong các chuyến du lịch. Đáng nói, chàng Youtuber này còn rất chịu chi, không ngần ngại lựa chọn những khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng đắt đỏ để đưa ra những trải nghiệm đánh giá của bản thân. 

Khoa Pug 'flex' thu nhập 2 tỷ mỗi ngày, 'đi chơi cũng kiếm ra tiền' khiến dân mạng choáng váng - ảnh 1

Khoa Pug chuyên quay những clip review với độ chịu chi cao

Thậm chí, khi nói về áp lực tuổi 30, chàng YouTuber sinh năm 1992 vừa chia sẻ tâm tư, thở than rằng mình "hết động lực làm YouTube". Đáng nói, nguyên nhân không phải công việc xuống dốc, đi vào lối mòn. Khoa Pug "thú nhận" lý do là do anh chàng quá nhiều tiền, không phải căng mình gồng lỗ, mà là gồng lời. 

Khoa Pug 'flex' thu nhập 2 tỷ mỗi ngày, 'đi chơi cũng kiếm ra tiền' khiến dân mạng choáng váng - ảnh 2

Áp lực tuổi 30 của anh chính là quá nhiều tiền

Những chia sẻ về sự thành công của Khoa Pug khiến nhiều người gợi ý anh về việc mở các khóa dạy làm giàu cho giới trẻ. Nhưng trên facebook cá nhân mới đây, nam Youtuber cũng đã có phản hồi chính thức về điều này. 

Anh cho biết: "Mấy man cứ hỏi sao tui không mở khoá học làm giàu thì tui nói luôn có ai kiếm 2 tỷ/ngày mà rảnh đi mớ lớp dạy làm giàu thu mấy chục triệu không?

- Mấy thằng ông nội mở lớp dạy làm giàu rồi dạy tự do tài chính đồ toàn xạo phèn. Bà mẹ bản thân nó có tự do tài chính c** đâu mà dạy người ta, cũng lên lớp chém gió chết bà mới ra tiền, hết dạy hết tiền, mấy ông đang làm giàu cho nó thì có.

- Còn tui đi chơi cũng ra tiền thì dạy làm gì mấy man, để time đó uống champagne vi vu Man Đi Vơ ko sướng hơn à".

Khoa Pug 'flex' thu nhập 2 tỷ mỗi ngày, 'đi chơi cũng kiếm ra tiền' khiến dân mạng choáng váng - ảnh 3

Khoa Pug phản hồi khi được khuyên mở lớp dạy làm giàu

Theo như chia sẻ của Khoa Pug, có thể thấy thu nhập mỗi ngày của anh lên đến 2 tỷ đồng. Vì thế nên đối với anh, vài chục triệu chỉ là số "tiền lẻ" và anh không muốn tốn thời gian để kiếm.

Nam Youtuber cho biết bản thân "đi chơi cũng ra tiền" nên thay vì đi dạy người này người kia, anh muốn dùng thời gian để tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, Khoa Pug cũng không ngại bóc mẽ sự thật về các khóa học làm giàu, cho rằng hầu hết những người mở lớp chỉ đang "chém gió" để kiếm tiền chứ không thực sự có hiệu quả. 

Khoa Pug 'flex' thu nhập 2 tỷ mỗi ngày, 'đi chơi cũng kiếm ra tiền' khiến dân mạng choáng váng - ảnh 4

Khoa Pug tiết lộ thu nhập mỗi ngày là 2 tỷ, ngồi không cũng kiếm ra tiền

Với những chia sẻ này, nhiều người không khỏi bất ngờ và choáng váng với số tiền mà Khoa Pug kiếm được. Được biết, công việc hiện tại của Khoa Pug vẫn là làm Youtube và đầu tư. Tuy nhiên, thân thế thực sự của anh vẫn là điều vô cùng bí ẩn mà đến nay vẫn chưa ai có thể khám phá ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: khoa pug   Youtuber   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục