24h
Yeah1 News

Khoa Pug hối hận sau khi dùng 5 tỷ để kéo dài chân ở Mỹ: “Bỏ tiền ra chơi dại là có thật”

Thứ năm, 21/03/2024 | 19:56 (GMT+7)

Khoa Pug chia sẻ rằng quyết định kéo dài chân chỉ là một trải nghiệm, khuyên khán giả cân nhắc kỹ lưỡng nếu có ý định thực hiện.

Vào năm 2022, Khoa Pug từng khiến cộng đồng mạng chấn động bởi quyết định kéo chân mạo hiểm. Theo đó, ca phẫu thuật kéo dài chân nam Youtuber thực hiện sẽ giúp chiều cao tăng lên 1m8, có kinh phí lên tới 5 tỷ đồng. Sau ca đại phẫu làm đẹp, Khoa Pug rơi nước mắt vì quá đau khi di chuyển. 

Khoa Pug từng gây xôn xao khi chi tiền tỷ để kéo dài chân
Khoa Pug từng gây xôn xao khi chi tiền tỷ để kéo dài chân

Anh phải nhờ đến sự sự giúp đỡ của các vật dụng, dụng cụ hỗ trợ và các bác sĩ vật lý trị liệu mới có thể đứng lên. Được biết, phải mất thời gian khá lâu Khoa Pug mới có thể hồi phục và tự mình đi lại bình thường.

Theo đó, Khoa Pug tiết lộ bản thân lựa chọn bệnh viện đắt đỏ Southern Hills ở Mỹ với chi phí "khủng" thuộc top đầu thế giới. Anh còn nói thêm rằng mình có thể thực hiện ca phẫu thuật kéo dài chân ở các nước Châu Âu với chi phí rẻ hơn, nhưng anh đã lựa chọn Southern Hills vì muốn có cảm giác của người giàu. 

Nam Youtuber lựa chọn bệnh viện đắt đỏ nhất nhì tại Mỹ
Nam Youtuber lựa chọn bệnh viện đắt đỏ nhất nhì tại Mỹ

Theo chia sẻ của Khoa Pug, anh quyết định thực hiện kéo chân không phải vì muốn đẹp hơn, cao hơn mà chỉ muốn… trải nghiệm. "Ở tuổi này, tôi cái gì cũng có trong tay, danh tiếng, sự nghiệp, tự chủ tiền bạc, sơn hào hải vị cũng ăn đủ thứ… nên cảm thấy cuộc sống trở nên tẻ nhạt, vô vị. Thành công sớm quá cũng khổ các bạn ơi, nên mình muốn làm gì đó mới lạ cho các bạn xem thôi", nam Youtuber tâm sự.

Mặc dù vậy, mới đây, Khoa Pug đã có những chia sẻ thẳng thắn sau quyết định "để đời". Cụ thể, anh cảm thấy hối hận vì thực hiện ca phẫu thuật kéo dài chân. Đồng thời, anh còn đưa ra lời khuyên với những ai có ý định kéo chân giống anh hãy suy nghĩ kĩ, thật sự có kinh tế và chịu được đau đớn thì mới nên cân nhắc. 

Anh chàng bất ngờ hối hận với quyết định kéo dài chân trong quá khứ
Anh chàng bất ngờ hối hận với quyết định kéo dài chân trong quá khứ

Khoa Pug bày tỏ: "Tôi thấy kéo dài chân vừa tốn tiền, vừa tốn thời gian. Không hiểu sao lúc đó tôi lại có quyết định như vậy. Bỏ tiền ra chơi dại là có thật. Chưa kể sau phẫu thuật sẽ có những bất tiện trong sinh hoạt cá nhân, ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều".

Trước đó, Khoa Pug gây xôn xao khi tiết lộ thu nhập 2 tỷ trong 1 ngày. Anh cũng từng khiến khán giả "choáng váng" với cuộc tán gẫu cùng "ông hoàng kim cương" Johnny Đặng. Theo đó, tỷ phú gốc Việt vô tình tiết lộ về tin đồn Khoa Pug nắm giữ hơn 6.000 bitcoin. Nếu thật sự Khoa Pug sở hữu số tiền ảo khổng lồ như tin đồn thì tài sản nam youtuber được cho là rất "khủng".

Khoa Pug từng 'flex' về thu nhập 2 tỷ mỗi ngày khiến cộng đồng mạng choáng váng
Khoa Pug từng "flex" về thu nhập 2 tỷ mỗi ngày khiến cộng đồng mạng choáng váng

Theo ước tính từ trang Social Blade - trang chuyên thống kê độc lập uy tín nhất thế giới, tổng thu nhập hàng năm kênh Youtube của Khoa Pug dao động từ 89.600 USD cho đến 1,4 triệu USD.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục