24h
Yeah1 News

Huy Cung phản hồi hình ảnh "xuống tóc" đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất

Thứ ba, 12/03/2024 | 21:04 (GMT+7)

Thông tin Vlogger Huy Cung xuống tóc đi tu đang là chủ đề được dân mạng quan tâm bàn tán. Cuộc sống của anh hiện tại như thế nào?

Mới đây, hình ảnh nam vlogger Huy Cung đã “xuống tóc” đi tu bỗng được chia sẻ rầm rộ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo như chia sẻ từ Lê Minh (MTV), Huy Cung hiện quy y tại một mái ấm ở quận 12 (TP.HCM), lấy pháp danh là Thiện Huy. 

Trên một số fanpage, nhiều người cho rằng nguyên nhân khiến chàng vlogger đình đám một thời đưa ra quyết định này là vì ảnh hưởng từ những biến cố trong cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây. 

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 1

Hình ảnh Vlogger xuống tóc đi tu khiến nhiều người xôn xao

Theo Phụ nữ số, khi truyền thông liên hệ với phía Huy Cung để xác nhận thông tin, quản lý cho biết nam vlogger hiện không muốn chia sẻ thêm gì về câu chuyện của mình vào lúc này.

Trước đó trên trang cá nhân, Huy Cung đã tạo một bài đăng chia sẻ về hành trình vào chùa từ tháng 10/2023. Chàng vloger cho biết anh đã tìm thấy sự bình yên, tự tại ở một mái ấm tình thương. Hiện tại, Huy Cung cho biết bây giờ mới là khoảng thời gian anh cảm thấy hạnh phúc nhất.

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 2

Phía Huy Cung cho biết không muốn chia sẻ thêm vào thời điểm này

Huy Cung tâm sự: "Khi tôi dần thay đổi nhân sinh quan thấy danh lợi, tiếng tăm, tiền bạc, địa vị... là một mớ luẩn quẩn không hồi kết vui ít khổ nhiều. Tôi chọn cách sống yêu thương và cho đi nhiều hơn. Tôi thấy cuộc sống này hạnh phúc hơn trước.

Rồi cơ duyên đưa tôi tới 1 mái ấm cô nhi ở một nơi xa lạ tôi chưa từng đến (tôi quay vlog thiện nguyện). Không nén được cảm xúc trước những khó khăn của cơ sở và sự thiếu quan tâm từ công đồng tới với các em mồ côi tại nơi xa xôi này. Tôi phát nguyện xin sư phụ trú trì ở lại 1 tuần để plan truyền thông cho nhiều người biết tới đến hỗ trợ cuộc sống các con. (Với cũng xin sư phụ quay vlog trải nghiệm sống trong chùa)".

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 3

Huy Cung tìm đến cửa chùa từ những hoạt động thiện nguyện

Khi quay trở về với cuộc sống đời tư, nam Vlogger lại rơi vào những suy tư mà mình đang phải đối mặt. Cuối cùng, khi thấy đủ duyên, anh quay lại chùa để cùng tổ chức các khúa tu, gieo duyên với đông người tham dự.

Để giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, anh không từ những công việc để giúp đỡ mọi người, từ làm phụ hồ, thợ sơn, vẽ tường trang trí, cho đến tài xế hay giáo viên thanh nhạc, thể dục, giáo viên mầm non, huấn luyện kỹ năng sống cho các em nhỏ...

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 4

Anh phải làm đủ mọi công việc nặng nhọc

Anh chia sẻ thêm: "Ở ngoài đời cứ tưởng ở trong chùa nhàn lắm. Vào rồi được trải nghiệm: 1 ngày 4 thời cung phu : 3 rưỡi sáng dậy- 9h đi ngủ. Tổ chức Phật sự, thiện nguyện giúp đỡ người nghèo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Tổ chức tu tập cho người trẻ. Lo đời sống sinh hoạt của các em nhỏ cô nhi. Một ngày mở mắt ra bao nhiêu thứ việc. Rất bận rộn... nhưng bận rộn trong chùa, nó lạ lắm.

"Bận rộn mà tôi lại thấy thong thả và vô cùng an lạc. Hạnh phúc tự tại trong từng giây phút tôi có mặt. Đôi lúc trong bận rộn tôi lại vô tình thấy những bông hoa, tán lá đang vẫy tay chào mình, tôi nghe đâu đó tiếng chú chim nói lời yêu thương tôi ... đó là 1 cảm giác thật rất lạ kỳ", Huy Cung thổ lộ.

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 5

Huy Cung cho biết cuộc sống hiện tại đang rất thoải mái

Trước đó, Huy Cung bất ngờ tổ chức đám cưới với hot girl Linh My vào năm 2018 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Cả hai từng có khoảng thời gian bên nhau đầy êm ấm và có một cậu con trai chung. 

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm về chung nhà, Huy Cung thông báo cả hai đã ly hôn vì không còn phù hợp trong suy nghĩ và lối sống. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và cùng chăm sóc con trai chung.

Huy Cung phản hồi hình ảnh 'xuống tóc' đi tu sau biến cố hôn nhân, tiết lộ bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất - ảnh 6

Huy Cung cùng vợ cũ và con trai

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Huy Cung   vlogger   gia đình sao  

Cùng chuyên mục