24h
Yeah1 News

Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ

Thứ hai, 11/03/2024 | 19:10 (GMT+7)

Vlogger Huy Cung bị phát hiện xuống tóc đi tu hậu biến cố hôn nhân khiến khán giả bất ngờ, đồng nghiệp tiết lộ tình hình hiện tại ai cũng hoang mang.

Huy Cung (sinh năm 1995, Hà Nội, tên thật là Cung Đức Huy) là một Vlogger nổi tiếng với nhiều clip hài hước, thu hút hàng triệu lượt xem. Cuối năm 2018, anh chàng khiến dân tình “ngã ngửa” khi bất ngờ đám cưới với hotgirl Linh My dù trước đó rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này đã kết thúc chỉ sau hơn 2 năm về chung nhà. Cụ thể giữa tháng 4/2021, Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Lê Minh - thành viên của nhóm MTV chia sẻ hình ảnh tại một ngôi chùa. Điều đáng chú ý là anh đã gặp gỡ vlogger nổi tiếng một thời của Vbiz - Huy Cung tại đây. Theo như thông tin từ ca sĩ Lê Minh, anh đã gọi Huy Cung bằng "thầy" và tiết lộ rằng nam vlogger hiện tìm được hạnh phúc thực sự hậu biến cố hôn nhân.

Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ - ảnh 1
Thông tin Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ
Thông tin Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ

Ca sĩ Lê Minh chia sẻ lại cuộc hội thoại với vlogger Huy Cung: "Chúc mừng thầy Thiện Huy đã tìm thấy 'True Happiness' (Hạnh phúc thực sự - PV). Một phật tử chia sẻ: Thầy từng nổi tiếng dữ lắm, Huy Cung vlogger hàng đầu mà, sao bây giờ lại đi tu? Thầy trả lời: Bây giờ mới là lúc hạnh phúc nhất", 

Hình ảnh hiện tại của Huy Cung khiến khán giả bất ngờ
Hình ảnh hiện tại của Huy Cung khiến khán giả bất ngờ
Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ - ảnh 4
Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ - ảnh 5

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, vlogger Huy Cung thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tại chùa và những khoảnh khắc làm công quả. Thậm chí, Huy Cung cũng chia sẻ loạt ảnh ghi lại hành trình vào chùa ở của mình khiến nhiều khán giả sửng sốt.

Năm 2018, Huy Cung khiến mọi người bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 23 với bạn gái Mỹ Linh. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.
Năm 2018, Huy Cung khiến mọi người bất ngờ khi kết hôn ở tuổi 23 với bạn gái Mỹ Linh. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Huy Cung và bà xã hot girl Linh My tổ chức đám cưới ngày 9/12/2018. Nhưng cuộc hôn nhân này đã kết thúc sau hơn 2 năm chung nhà.  Lý do chia tay được vlogger đình đám đưa ra là vì họ không hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống. Về phần Linh My cho biết, cả hai đều thuận tình với quyết định này. Cô còn dành nhiều lời tốt đẹp và mong mọi người vẫn ủng hộ chồng cũ trên con đường sự nghiệp.

Huy Cung - nam vlogger đình đám một thời Vbiz “xuống tóc” đi tu hậu ly hôn khiến khán giả bất ngờ - ảnh 7

Điều đáng buồn nhất trong cuộc chia ly này phải là cậu con trai chung của cặp đôi (Ben tên thật Đức Gia Bảo). Ben sẽ phải chứng kiến cuộc sống bố mẹ mỗi người một nơi khi mới chỉ 2 tuổi. Trước đó, trong bài viết trần tình về chuyện ly hôn, Huy Cung và Linh My đều cho biết cả hai sẽ cố gắng để cùng nhau chăm sóc cho con tốt nhất. Hiện cậu bé vẫn đang được người thân hỗ trợ nuôi nấng do cả hai đều bận với công việc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục