24h
Yeah1 News

Hot girl Kiều Ly Phạm bật khóc nức nở khi kể về hành trình tìm con, tiết lộ lý do làm IVF thất bại

Thứ bảy, 13/04/2024 | 09:07 (GMT+7)

Chia sẻ về hành trình tìm con đầy cảm xúc, hot girl Hà thành Kiều Ly Phạm đã có lúc bật khóc nức nở vì kết quả cuối cùng không như ý muốn.

Nhắc đến Kiều Ly Phạm, hẳn cư dân mạng sẽ nhớ ngay đến một hot girl kiêm chủ shop thời trang đình đám trong cộng đồng giới trẻ. Vào năm 2022, Kiều Ly Phạm bất ngờ thông báo lên xe hoa với đạo diễn hình ảnh - Nguyễn Đức Anh sau 2 năm hẹn hò mặn nồng. Đám cưới của cặp đôi không chỉ được đầu tư tổ chức hoành tráng mà còn quy tụ rất nhiều gương mặt có tiếng trong giới showbiz, thu hút đông đảo sự quan tâm của dân mạng.

Hot girl Hà thành Kiều Ly Phạm bên cạnh chồng
Hot girl Hà thành Kiều Ly Phạm bên cạnh chồng

Trải qua 2 năm cuộc sống vợ chồng son, không ít khán giả phải xuýt xoa trước những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng được quan tâm vì thường xuyên nghỉ dưỡng sang chảnh, tụ tập bạn bè. Thế nhưng, Kiều Ly Phạm và chồng vẫn chưa một lần tiết lộ kế hoạch đón con đầu lòng.

Mới đây, nàng hot girl đã lần đầu tâm sự với công chúng về hành trình thực hiện IVF đẫm nước mắt của mình. Kiều Ly Phạm cho biết, vì chỉ số Amh (Anti-Mullerian Hormone) của cô ở mức khá thấp nên cả hai vợ chồng đã tìm hiểu và quyết định làm IVF. Thế nhưng, cô nàng mắc một sai lầm đó là chỉ chăm chăm vào việc chọn nơi thực hiện IVF mà không tìm hiểu kĩ về các chăm sóc sức khỏe trước và sau khi làm phương pháp này.

Nàng hot girl bật khóc vì quá trình làm IVF thất bại
Nàng hot girl bật khóc vì quá trình làm IVF thất bại

Trải qua 6 tháng, kết quả vẫn không được như ý muốn của 2 vợ chồng. Được biết, quá trình IVF làm người đẹp gốc Hà Nội tăng cân, cơ thể xuất hiện nhiều vết bầm nhưng cô vẫn kiên nhẫn chờ đợi mỗi ngày. Tuy nhiên, tin vui không thể đến với vợ chồng cô khiến Kiều Ly Phạm vừa sốc vừa bật khóc nức nở.

Nàng hot girl trải lòng: “Là 1 người luôn cảm thấy làm gì cũng may mắn nhưng đến giây phút quan trọng của cuộc đời mình thì may mắn lại không mỉm cười với mình. Hành trình đến với con của vợ chồng mình chưa có duyên nhưng thời gian vừa rồi lại khiến vợ chồng mình gắn kết với nhau hơn. Mặc dù trước đây chưa bao giờ lên quá 50kg nhưng bây giờ tăng hơn 7kg do thay đổi nội tiết mình vẫn vui vẻ đón nhận. Mình tự nhủ rằng càng khó khăn thì sẽ càng biết trân trọng… Một câu chuyện buồn chưa chắc là kết thúc của nó sẽ buồn”.

Nàng hot girl quyết định dừng làm IVF để bảo đảm sức khỏe
Nàng hot girl quyết định dừng làm IVF để bảo đảm sức khỏe

Theo đó, cô quyết định kết thúc hành trình làm IVF, đến nay đã được 1 tháng để chuẩn bị cho sức khỏe của mình. Sau ngần ấy kinh nghiệm, Kiều Ly Phạm nhắn nhủ rằng các chị em nếu muốn làm IVF thì nên đi khám tổng quát thường xuyên và quan tâm nhiều đến các chỉ số cơ thể để quá trình diễn ra được suôn sẻ.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen đã nghẹn ngào xúc động khi xem được đoạn clip hành trình 6 tháng của Kiều Ly Phạm. Để khích lệ tinh thần cô, vô vàn bạn bè thân thiết, người hâm mộ đã bày tỏ sự đồng cảm và động viên để tiếp thêm cho nàng hot girl sức mạnh tiếp tục hành trình mới.

Kiều Ly Phạm cho biết bản thân luôn có những người xung quanh yêu thương nên cô đã được tiếp thêm nhiều sức mạnh
Kiều Ly Phạm cho biết bản thân luôn có những người xung quanh yêu thương nên cô đã được tiếp thêm nhiều sức mạnh

“Mình hiểu cảm giác này, hồi hộp, chịu đau từng ngày nhưng vẫn chưa có tin vui. Nhưng không sao, thiên thần rồi sẽ xuất hiện với gia đình mình”, một cư dân mạng an ủi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Kiều Ly Phạm   IVF   Tìm con   hot girl  

Cùng chuyên mục