24h
Yeah1 News

Hot girl Kiên Giang được cô ruột đặt tên nghe “đỏ mặt” vì mê nhóm nhạc HKT, nhiều người lầm tưởng biệt danh

Thứ sáu, 12/04/2024 | 11:15 (GMT+7)

Cô gái Kiên Giang được cô ruột đặt tên nghe nhạy cảm do có niềm đam mê với nhóm nhạc HKT, gây hiểu lầm cho nhiều người không ai tin là tên thật.

Đặt tên cho con luôn là “bài toán khó” khiến không ít ông bố bà mẹ phải loay hoay tìm lời giải. Thế nhưng, trong một hội nhóm trên mạng xã hội, cô gái Kiên Giang gây chú ý vì sở hữu cái tên lạ được cô ruột ngày xưa mê nhóm nhạc HKT đặt cho nhận về sự quan tâm đông đảo cư dân mạng.

Cụ thể, cô gái tên là Bùi Thị Ti Ti (18 tuổi, quê Kiên Giang), nick name là Titi Bùi. Chủ nhân cái tên này chia sẻ, lúc nhỏ, Ti Ti luôn tự hỏi về ý nghĩa của cái tên mình. Thỉnh thoảng, bố mẹ cô sẽ giải thích rằng tên Ti Ti mang đến sự dễ thương, nhỏ nhắn, nhấn mạnh về việc cô là "bé con gái nhỏ" của họ. Nhưng khi lớn lên và nghe chính cô ruột kể lại, Ti Ti mới hiểu rõ hơn về nguồn gốc và ý nghĩa sâu xa của tên mình.

Hot girl Kiên Giang được cô ruột đặt tên nghe “đỏ mặt” vì mê nhóm nhạc HKT, nhiều người lầm tưởng biệt danh
Hot girl Kiên Giang được cô ruột đặt tên nghe “đỏ mặt” vì mê nhóm nhạc HKT, nhiều người lầm tưởng biệt danh

Hóa ra tên gọi độc lạ của cô do cô ruột đặt vì quá mê một thành viên của nhóm HKT - ca sĩ TiTi. Cô gái Kiên Giang chia sẻ, kèm theo bức ảnh chụp lại thẻ căn cước công dân: “Cô mình mê nhạc sĩ TiTi của nhóm HKT, lại cảm thấy tên gọi này thú vị nên đặt luôn cho mình. Thực sự, cái tên Ti Ti không có ý nghĩa gì đặc biệt, có chăng thì tự mình cảm thấy nó độc đáo, hài hước thôi”.

Bức ảnh chụp lại thẻ căn cước công dân của hot girl Kiên Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Bức ảnh chụp lại thẻ căn cước công dân của hot girl Kiên Giang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hot girl Kiên Giang được đặt tên độc lạ vậy nên không ít lần cô gặp phải những tình huống "dở khóc dở cười". Cụ thể, cứ mỗi lần giới thiệu tên với người lần đầu gặp đều khiến người đối diện ngỡ ngàng còn cho rằng cô đang trêu đùa mọi người. Số khác lầm tưởng tên Ti Ti đó là biệt danh, tên gọi ở nhà của cô nàng chứ không nghĩ là tên thật.

Chưa hết, vì cái tên đặc biệt, thời đi học cô Ti Ti còn bị bạn bè trêu chọc bằng từ ngữ nhạy cảm. Ti Ti nói: “Thời đi học, cũng có bạn chọc ghẹo tên của mình giống với cách người ta hay gọi vòng một của phụ nữ. Bởi thế, mình còn có biệt danh là Ti Dú. Hơi nhạy cảm một chút nhưng mình không thấy phiền hà gì lắm, thậm chí còn thấy khá hài hước”.

Hot girl Kiên Giang được cô ruột đặt tên nghe “đỏ mặt” vì mê nhóm nhạc HKT, nhiều người lầm tưởng biệt danh - ảnh 3

Bên cạnh những lời châm chọc, nhiều người hiểu ý nghĩa đáng yêu và nhỏ nhắn trong cái tên Ti Ti nên thường gọi Ti Ti là "bé". Vóc dáng nhỏ nhắn, thanh mảnh của Ti Ti càng làm cho bạn bè và người thân yêu thương và che chở cô hơn. Do đó, Ti Ti càng trân trọng và yêu quý hơn cái tên mình mang.

Cũng nói thêm, với Ti Ti, tên chỉ là một cách để mọi người dễ dàng giao tiếp. Cô gái Kiên Giang không quan trọng tên của mình có độc đáo đến đâu hay ý nghĩa của nó ra sao. Đối với cô, điều quan trọng là sống hòa đồng, cởi mở và được yêu mến vì tính cách của mình, chứ không phải vì một cái tên độc lạ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đặt tên   hot girl   Tên lạ  

Cùng chuyên mục