24h
Yeah1 News

Du học sinh kể chuyện bị “cắm sừng” suốt 2 năm trên livestream Độ Mixi, dân mạng rần rần: “Cuốn hơn cả phim Hàn”

Thứ tư, 13/03/2024 | 20:24 (GMT+7)

Chia sẻ chuyện tình cảm ngay trên sóng livestream của Độ Mixi, cô nàng du học sinh khiến cộng đồng mạng rần rần vì tình tiết "cuốn hơn phim Hàn".

Suốt nhiều năm qua, Độ Mixi đã quen mặt với khán giả yêu thích livestream qua những lần giao lưu hài hước, thú vị. Bên cạnh các chuyên mục chơi game, Độ Mixi còn tích cực tương tác với người hâm mộ, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trực tiếp. Thậm chí, nam streamer còn dành ra một khoảng thời gian riêng để các thành viên trong "bộ tộc Độ Mixi" flex bộ sưu tập, thể hiện các tài lẻ và chia sẻ câu chuyện cá nhân của mình.

Đáng chú ý, trong một lần livestream cùng khán giả, Độ Mixi vô cùng bất ngờ với một cô gái tự xưng là có "cặp sừng dài nhất Việt Nam". Nam youtuber sau đó đã kết nối với cô gái để được nghe câu chuyện đằng sau tuyên bố ngỡ ngàng trên.

Câu chuyện của du học sinh này đang được lan truyền trên mạng xã hội
Câu chuyện của du học sinh này đang được lan truyền trên mạng xã hội

Được biết, cô gái sinh năm 2001 hiện là du học sinh tại Hàn Quốc. Nói về chuyện tình cảm của mình, cô gái khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Cụ thể, cô và bạn trai yêu nhau khoảng 3 năm, nhưng sau 1 năm yêu đương thì cô gái dự định đi du học nên cả hai đã quyết định yêu xa chứ không chọn cách chia tay. 

Thời gian đầu ở Hàn Quốc, mọi chuyện trôi qua rất bình thường, êm đềm khi cả hai thường xuyên nhắn tin, gọi điện cho nhau. Tuy nhiên, với trực giác của một người phụ nữ, cô gái đã phát hiện bạn trai của mình "qua lại" với một người con gái khác. Theo đó, ngày cô từ Việt Nam bay đến Hàn Quốc để du học cũng chính là ngày bạn trai của cô ngoại tình với người khác. Thậm chí, người đàn ông này còn thường xuyên "ăn bánh trả tiền" sau lưng cô trong khi vẫn liên lạc, nhắn tin như không có chuyện gì. 

Độ Mixi và hơn hàng chục nghìn dân mạng đã chăm chú lắng nghe câu chuyện của cô gái
Độ Mixi và hơn hàng chục nghìn dân mạng đã chăm chú lắng nghe câu chuyện của cô gái

Mặc dù biết bạn trai đã lừa dối mình, nhưng cô gái vẫn chọn cách tha thứ để tiếp tục mối quan hệ. Tuy nhiên, người yêu của cô nàng vẫn "ngựa quen đường cũ", tiếp tục "cảm nắng" một người đồng hương với cô. Đạt đến giới hạn của mình, cô gái dứt khoát cắt đứt với bạn trai.

Tưởng như sau chia tay người yêu, cô gái có cuộc sống mới, những không, mẹ của bạn trai cũ thường xuyên liên lạc, thuyết phục cô quay lại với con trai bà. Chịu nhiều áp lực từ mẹ bạn trai cũ, cô sợ hãi đến mức phải bỏ luôn tài khoản Facebook hiện tại để lập một tài khoản khác sử dụng.

Nam streamer đã dành lời động viên cho fan của mình
Nam streamer đã dành lời động viên cho fan của mình

Vì tuổi trẻ thiếu suy nghĩ, nông nổi nên cô gái và người yêu cũ đã cùng có một hình xăm đôi. Chia sẻ về vấn đề này, cô gái cảm thấy hối hận với quyết định sai lầm của mình. Câu chuyện mà cô du học sinh Hàn Quốc chia sẻ trên sóng livestream của Độ Mixi nhận được hàng chục nghìn người xem kèm theo rất nhiều lượt tương tác, bình luận. Đa số những ý kiến cho rằng câu chuyện tình yêu của cô nàng còn drama, gay cấn hơn cả phim tình cảm Hàn Quốc.

Về phía Độ Mixi, nam streamer đã dành những lời động viên, an ủi đối với cô gái. Đồng thời, anh khuyên nữ du học sinh hãy sống tích cực, giữ sức khoẻ và dành nhiều thời gian luyện tập thể dục, thể thao.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Độ MIxi   livestream   du học   ngoại tình  

Cùng chuyên mục