24h
Yeah1 News

Nam streamer số 1 Việt Nam sở hữu khối tài sản "khổng lồ", được fan "góp" trăm triệu để làm việc thiện

Thứ bảy, 09/12/2023 | 21:24 (GMT+7)

Khác với những cái tên “sớm nở chóng tàn”, nam streamer Độ Mixi vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu cùng khối tài sản “khổng lồ” sau nhiều năm làm nghề.

Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ, sinh năm 1989) là một trong những tên tuổi đình đám của giới streamer tại Việt Nam. Sau nhiều năm hoạt động, Độ Mixi vẫn giữ được sức hút “khủng” nhờ sự duyên dáng, hài hước và chất phác tạo nên thương hiệu.

Độ Mixi nổi tiếng với tài ăn nói hài hước, duyên dáng
Độ Mixi nổi tiếng với tài ăn nói hài hước, duyên dáng

Nhắc đến Độ Mixi, người ta sẽ nghĩ ngay đến một nam streamer sở hữu hàng triệu người theo dõi trên khắp các nền tảng mạng xã hội. Anh quen thuộc với khán giả từ chiếc áo ba lỗ đến chiếc quần đùi giản dị. Mỗi lần livestream của anh đều nhận được lượng quan tâm đông đảo từ khán giả, lên đến hàng trăm nghìn người xem.

Bên cạnh đó, Độ Mixi còn sở hữu cuộc sống viên mãn với vợ vợ hai nhóc tỳ đáng yêu. Không chỉ thành công trong lĩnh vực livestream, Độ Mixi còn là gương mặt đại diện của nhiều tựa game, cùng những MV có lượng view “hoành tráng”. Cả hai MV là Stream Đến Bao GiờĐộ Tộc 2 của anh đều từng “chễm chệ” trên vị trí Top 1 Trending của YouTube.

Phòng làm việc của nam streamer khiến nhiều người mơ ước
Phòng làm việc của nam streamer khiến nhiều người mơ ước

Từ những thành công đó mà sự nghiệp của Độ Mixi phất lên như diều gặp gió. Anh liên tục nhận được những giải thưởng danh giá trong làng streamer và sáng tạo nội dung tại Việt Nam nhiều năm liền.

Dù vậy, khi được hỏi về thu nhập, Độ Mixi vẫn rất khiêm tốn: "Hầu hết các bạn quan tâm theo dõi stream của tôi thì đều biết thu nhập của tôi rồi, một tháng tôi được 7 - 8 triệu, đủ nuôi gia đình. Thế là vui rồi!".

Độ Mixi sở hữu khối tài sản 'khổng lồ' nhờ có sự nghiệp thành công
Độ Mixi sở hữu khối tài sản "khổng lồ" nhờ có sự nghiệp thành công

Tuy nhiên, trên thực tế, Độ Mixi sở hữu thu nhập “khổng lồ” và được mệnh danh là “đại gia” làng streamer. Trang Social Blade thống kê, kênh YouTube của Độ Mixi có thể thu được 9,9 nghìn - 158,2 nghìn USD (tương đương 232 triệu - 3,7 tỷ đồng) mỗi tháng. Ngoài ra, thu nhập của anh còn đến từ donate của người xem, quảng cáo và những nhà hàng mà anh đang kinh doanh. Những con số này đủ để hiểu vì sao Độ Mixi và gia đình sở hữu nhà 7 tầng ở Hà Nội, xe 4 bánh và nhiều quán ăn tại các thành phố lớn.

Ngoài ra, tổ ấm nhỏ là một trong những niềm hạnh phúc to lớn của Độ Mixi. Những lần livestream, anh thường xuyên nhắc đến những khoảnh khắc đời thường của gia đình bên bạn đời Trang Mixi (Nguyễn Quỳnh Trang) cùng hai con trai đáng yêu, lanh lợi là bé Tùng Sói và bé Cáo Nhu Nhi. 

Tổ ấm hạnh phúc của Độ Mixi bên vợ và hai con
Tổ ấm hạnh phúc của Độ Mixi bên vợ và hai con

Để giữ gìn hạnh phúc của tổ ấm, Độ Mixi không ngại khi người hâm mộ "gắn mác” cho anh biệt danh là sợ vợ. Hai vợ chồng luôn xuất hiện với những hình ảnh tích cực, hạnh phúc, hoà thuận, cùng nhau vun vén, cố gắng trong cả hôn nhân lẫn công việc. Đối với người hâm mộ, Độ Mixi không những là người chồng lý tưởng, mà con là người cha chu đáo bởi cách chăm sóc con khéo léo, cẩn thận.

Không những thương vợ, chăm con, nam streamer còn nổi tiếng giàu lòng nhân ái với những hành động nhân văn. Mỗi năm, tất cả số tiền donate trong tháng 12 đều được Độ Mixi sử dụng để làm từ thiện hướng đến cộng đồng, những hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, nếu có phát sinh chi phí thì anh và vợ vẫn sẽ bù vào để việc thiện nguyện diễn ra tốt đẹp nhất. 

Độ Mixi thường xuyên làm việc thiện từ tiền donate của khán giả và cả tiền túi của chính mình
Độ Mixi thường xuyên làm việc thiện từ tiền donate của khán giả và cả tiền túi của chính mình

Cũng vì nghĩa cử cao đẹp đó mà không ít người đã “mạnh tay” ủng hộ anh chàng hàng trăm triệu đồng gây xôn xao cõi mạng. Trong đó, dự án nổi bật nhất là “Góp gạch xây trường" của Độ Mixi đã thành công xây dựng 5 điểm trường và 1 nhà nghĩa tình ở tỉnh Nghệ An, tỉnh Lai Châu…

Ở đợt COVID-19 vừa qua, anh cũng rất năng nổ, tích cực kêu gọi và hỗ trợ cho Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam để nhằm giúp đỡ một phần nào đó đến các bác sĩ, các bệnh nhân gặp khó khăn. Đặc biệt, cũng trong năm 2020, anh livestream kêu gọi mọi người ủng hộ, giúp đỡ cho đồng bào miền Trung với tổng số tiền được ghi nhận lại lên tới 1,2 tỷ đồng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục