24h
Yeah1 News

Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi

Chủ nhật, 24/03/2024 | 11:19 (GMT+7)

3 cụ bà trong bức ảnh ngồi máy bay khoang thương gia, đi du lịch là người thân của nữ diễn viên Quỳnh Lương, gương mặt rất quen thuộc với khán giả VTV.

Mạng xã hội mới đây rầm rộ chia sẻ hình ảnh 3 cụ bà ngồi khoang thương gia máy bay, cùng đi du lịch sang chảnh. Nhiều người ngưỡng mộ các cụ khi dù tuổi cao nhưng vẫn khỏe mạnh, đi chơi cùng nhau đến nhiều nơi. Ai cũng mong muốn có một tình bạn lâu bền và vui vẻ như vậy.

Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi - ảnh 1

3 người bà ngồi trên khoang thương gia máy bay được Quỳnh Lương chia sẻ gây sốt mạng xã hội

Theo chia sẻ mới nhất, nữ diễn viên Quỳnh Lương cho biết 3 bà cụ trong loạt ảnh đang "viral" trên mạng này là người thân của mình. Trong đó có một cụ là bà ngoại, 2 người còn lại là bà con trong nhà. Những hình ảnh được đăng tải lên mạng là từ chuyến du lịch Phú Quốc vào năm 2022.

Quỳnh Lương cho biết điều may mắn là khi đã làm ra tiền vẫn còn bà bên cạnh để báo hiếu lại. Ngày xưa cô được bà chăm sóc, nuôi nấng, dù nhà nghèo nhưng bà vẫn đi làm thuê để nuôi cháu ăn học đàng hoàng. Chính vì vậy khi trưởng thành, làm được thứ gì Quỳnh Lương đều mang về cho bà. Năm nào nữ diễn viên cũng đưa bà đi du lịch đó đây.

Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi - ảnh 2
Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi - ảnh 3

Các cụ dù đã tuổi cao nhưng vẫn mạnh khoẻ, cùng nhau đi nhiều nơi

Đặc biệt hiện tại bà ngoại của Quỳnh Lương đã 102 tuổi, nhưng vẫn minh mẫn, khoẻ mạnh và có thể đi nhiều nơi cùng con cháu. Quỳnh Lương mong muốn sau khi hoàn thiện căn nhà mới sẽ đưa bà về sống cùng trong một thời gian dài. Cô luôn cố gắng để cho bà ngoại có một cuộc sống tốt nhất.

Quỳnh Lương bày tỏ nhận được sự ủng hộ từ bạn trai khi cô hướng về gia đình của mình. Bà ngoại cũng thường hối thúc cháu gái đi lấy chồng và sợ cháu "ế".

Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi - ảnh 4

Nữ diễn viên Quỳnh Lương hạnh phúc khi có bà luôn yêu thương, chăm sóc

Quỳnh Lương là gương mặt diễn viên quen thuộc với khán giả VTV qua nhiều bộ phim truyền hình như: Đừng làm mẹ cáu, Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc...Nữ diễn viên từng kết hôn và có một cậu con trai nhưng sau đó đã ly hôn. Quỳnh Lương hiện đang có mối quan hệ tình cảm với một thiếu gia ở Trà Vinh tên Tiến Phát. Cặp đôi bén duyên khi tham gia một chương trình truyền hình về tình yêu.

Sự thật hình ảnh 3 bà cụ ngồi khoang thương gia máy bay, là bà của nữ diễn đình đám VTV đã 102 tuổi - ảnh 5

Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục