24h
Yeah1 News

Quỳnh Lương đính chính thông tin sắp cưới thiếu gia Trà Vinh, chưa có đám cưới cổ tích như nhiều người nghĩ?

Thứ ba, 27/02/2024 | 17:07 (GMT+7)

Nữ diễn viên Quỳnh Lương cho biết thông tin "sang năm cưới" từng chia sẻ trước đó chỉ là lời đùa vui, cô và bạn trai Tiến Phát chưa có kế hoạch kết hôn.

Cách đây không lâu, xuất hiện thông tin Quỳnh Lương và bạn trai Tiến Phát rục rịch cưới. Cụ thể khi xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, Quỳnh Lương thoải mái khi chia sẻ về chuyện đời tư. Lúc được hỏi dự định tổ chức đám cưới với Tiến Phát, Quỳnh Lương không ngần ngại xác nhận là "sang năm cưới".

Quỳnh Lương đính chính thông tin sắp cưới thiếu gia Trà Vinh, chưa có đám cưới cổ tích như nhiều người nghĩ? - ảnh 1

Quỳnh Lương chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai Tiến Phát

Tuy nhiên mới đây chia sẻ trên báo Thanh Niên, Quỳnh Lương cho biết câu nói này hoàn toàn chỉ là nói đùa. Nữ diễn viên "Đừng làm mẹ cáu" cho biết thêm giữa cô và bạn trai tìm được sự đồng điệu khi có chung hoàn cảnh từng đổ vỡ hôn nhân, có con riêng. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, cặp đôi luôn lắng nghe, thay đổi để phù hợp với nhau, cân bằng trong mối quan hệ để duy trì lâu bền.

"Trong mối quan hệ, chúng tôi có nhiều vai lắm. Lúc Phát và tôi như vợ chồng, lúc như người yêu, lúc như người anh, lúc tôi như người chị và có lúc chúng tôi là hai người bạn. Không ai trên cơ ai cả, chúng tôi tôn trọng lẫn nhau" - Quỳnh Lương chia sẻ.

Quỳnh Lương đính chính thông tin sắp cưới thiếu gia Trà Vinh, chưa có đám cưới cổ tích như nhiều người nghĩ? - ảnh 2

Cặp đôi vẫn mặn nồng sau gần 1 năm bên nhau

Quỳnh Lương sinh năm 1995, quê gốc Phú Thọ và được biết đến với vai trò diễn viên. Cô từng gây ấn tượng trong các bộ phim trên VTV như: "Lối nhỏ vào đời", "Gara hạnh phúc", "Đừng làm mẹ cáu"... Ngoài đời, nữ diễn viên trẻ đã làm mẹ đơn thân có con trai 8 tuổi. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ về chuyện kết hôn sớm nhưng vì không gặp may mắn trong tình yêu nên quyết định ly hôn.

Quỳnh Lương đính chính thông tin sắp cưới thiếu gia Trà Vinh, chưa có đám cưới cổ tích như nhiều người nghĩ? - ảnh 3

Quỳnh Lương từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc và làm mẹ đơn thân khi còn rất trẻ

Tiến Phát cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con riêng. Anh quê ở Trà Vinh và được biết đến là thiếu gia trong gia đình giàu có.

Quỳnh Lương và Tiến Phát nên duyên khi tham gia chương trình "Người ấy là ai", từ đó phát triển mối quan hệ tình cảm mặn nồng vào khoảng giữa năm 2023. Cặp đôi từng vướng đồn đoán chia tay nhưng sau đó phủ nhận và vẫn bền chặt đến thời điểm hiện tại.

Quỳnh Lương đính chính thông tin sắp cưới thiếu gia Trà Vinh, chưa có đám cưới cổ tích như nhiều người nghĩ? - ảnh 4

Khoảnh khắc ngọt ngào được Quỳnh Lương và Tiến Phát chia sẻ sau khi công khai yêu

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục