24h
Yeah1 News

Cho cụ ông 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn mỗi ngày, chủ nhà xúc động khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng

Thứ năm, 11/04/2024 | 22:16 (GMT+7)

Mỗi ngày đều cho ông cụ 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn, người đàn ông không khỏi bất ngờ và xúc động trước hành động của ông cụ lúc rạng sáng.

Trên mạng xã hội mới đây, nhiều người không ngừng chia sẻ đoạn clip cùng câu chuyện xúc động về ông cụ đi nhặt ve chai. Theo nội dung diễn ra trong clip, ông cụ đã đến nhổ cỏ, tưới nước cho chậu cây trước cửa nhà, đồng thời quét sân sạch sẽ cho gia chủ lúc rạng sáng.

Theo Trí thức và cuộc sống, anh Hà Vi Hán (SN 1982) cho biết sự việc xảy ra tại nhà anh vào 2 ngày 10-11/4. Anh Hán là chủ tiệm tóc tại ở huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Vì thương cảm trước hoàn cảnh của cụ ông lớn tuổi đi qua nhặt ve chai, nên anh hay cho ông tiền ăn sáng. 

Cho cụ ông 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn mỗi ngày, chủ nhà xúc động khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng - ảnh 1

Đoạn video ghi lại hình ảnh của cụ ông vào buổi sáng gây chú ý

Cũng như bao người khác, anh Hán giúp người với tâm bình an, không mong cầu được trao lại điều gì. Trước sự giúp đỡ của anh, cụ ông cũng đã rất cảm kích, không ngừng nói lời cảm ơn. “Mỗi lần cho tiền, ông lại cảm ơn rồi chúc gia đình tôi nhiều sức khỏe và bình an”, anh Hán nói.

Thế nhưng, ngày 10/4, anh bất ngờ phát hiện trước cửa nhà mình xuất hiện 2 chậu hoa được tưới nước và cỏ được nhổ sạch. Thấy điều lạ, anh liền đi kiểm tra camera an ninh thì phát hiện cụ ông nhặt ve chai mà anh đã cho tiền ăn sáng hàng ngày thường đạp xe đến trước cửa, lặng lẽ tưới nước cho chậu hoa vào lúc 4h22 sáng.

Cho cụ ông 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn mỗi ngày, chủ nhà xúc động khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng - ảnh 2
Cho cụ ông 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn mỗi ngày, chủ nhà xúc động khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng - ảnh 3

Mỗi sáng sớm, cụ ông lại đến để tưới nước cho những chậu cây trước nhà của người đàn ông đã giúp đỡ mình

Thậm chí vào sáng ngày 11/4, cụ ông trên lại mang chổi đến quét sân trước cửa nhà anh Hán. Có lẽ, cụ ông muốn âm thầm bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn đến anh Hán vì đã giúp đỡ, hỗ trợ tiền ăn sáng cho ông thời gian qua.

Trước việc làm của ông cụ, anh Hán vô cùng xúc động. Anh tâm sự: “Tôi mới biết nhà ông cụ không quá nghèo khó, do ông có cuộc sống vất vả quen rồi nên mới đi nhặt ve chai như vậy. Sau khi thấy được tình cảm ông dành cho mình, tôi vui và vô cùng hạnh phúc suốt".

Cho cụ ông 90 tuổi nhặt ve chai tiền ăn mỗi ngày, chủ nhà xúc động khi kiểm tra camera lúc 4 giờ sáng - ảnh 4

Những chậu cây nhờ có cụ ông tưới nước mà luôn tươi mát

Hiện đoạn clip và hình ảnh về hành động ấm áp của ông cụ và cả tấm lòng sẻ chia, giúp đỡ của anh Hán đang được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Câu chuyện khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng và để lại nhiều bình luận khen ngợi hành động của ông cụ và cả chủ nhà. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục