24h
Yeah1 News

Con trai Việt Anh học trường 100 triệu/năm vẫn không khả quan, vợ cũ “than trời” vì quý tử kiểm tra nộp giấy trắng

Chủ nhật, 31/03/2024 | 13:24 (GMT+7)

Không ít người tỏ ra đồng cảm với vợ cũ Việt Anh, bởi lẽ dù cho con học trường quốc tế chất lượng tốt nhưng thành tích của con vẫn kém hơn các bạn đồng trang lứa.

Việc học hành của con cái luôn là một trong những vấn đề được các bậc cha mẹ quan tâm, để ý nhất. Phụ huynh nào cũng mong muốn con mình có thành tích học tập tốt, đạt được nhiều thành tựu. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng có ý thức học tập tích cực từ sớm. Đặc biệt, ở độ tuổi càng nhỏ thì trẻ càng chưa ý thức được việc học. Các bé say mê với những món đồ chơi, phim ảnh hơn thay vì ngồi vào bàn học, mày mò với các cuốn sách. Con trai của nam tài tử Việt Anh và vợ cũ cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Việt Anh bên cạnh con trai và vợ cũ
Việt Anh bên cạnh con trai và vợ cũ

Mới đây, hot girl Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã đăng tải dòng tâm sự bất lực trước thành tích học tập sa sút của con trai. Không những vậy, thái độ trong việc học của cậu quý tử nhà Việt Anh cũng không chủ động khiến Hương Trần phải “than trời”. Cụ thể, nàng hot girl chia sẻ: "Bằng thế lực nào đó con em học dốt thế nhỉ, dù gia sư kèm liên tục! Trầm cảm vì con! Bài kiểm tra nộp giấy trắng là hiểu rồi".

Cậu bé khiến mẹ 'đau đầu' vì không chịu học hành
Cậu bé khiến mẹ "đau đầu" vì không chịu học hành

Được biết, đây không phải là lần đầu Hương Trần tỏ ra bất lực về việc học tập của Đậu (tên thân mật con trai  Việt Anh). Mặc dù cô nàng đã mạnh tay chi tiền "khủng" lên tới 100 triệu vào trường quốc tế cho quý tử, nhưng thành tích học tập của con trai Hương Trần vẫn không mấy khả quan. Thậm chí, điểm số của cậu bé ngày càng sa sút. Bên cạnh đó, thái độ học tập không quyết tâm, cố gắng của Đậu còn bị giáo viên chủ nhiệm gọi điện cho phụ huynh để nhắc nhở.

Con trai Việt Anh được mẹ cho học trường quốc tế 100 triệu/năm với chất lượng tốt
Con trai Việt Anh được mẹ cho học trường quốc tế 100 triệu/năm với chất lượng tốt

Dù chỉ mới lên 6 tuổi, con trai Việt Anh được nhận xét là có cá tính rất mạnh, hay nghịch ngợm, quậy phá khiến vợ cũ của diễn viên Việt Anh mệt mỏi. Nhiều lần Hương Trần đăng bài trải lòng về những khó khăn mà cô gặp phải khi nuôi dạy bé Đậu. Ngoài công sức đầu tư cho Đậu học trường quốc tế, Hương Trần còn chủ động tìm gia sư dạy thêm cho con trai ở nhà. Dù vậy, kết quả học tập của Đậu vẫn không được cải thiện.

Dù được cả gia sư kèm thêm nhưng thành tích của cậu bé vẫn kém hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều
Dù được cả gia sư kèm thêm nhưng thành tích của cậu bé vẫn kém hơn bạn bè đồng trang lứa rất nhiều

Theo đó, bài chia sẻ của hot girl Hà Thành nhận được rất nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ cư dân mạng. Không ít cặp cha mẹ có con cái cùng cảnh ngộ với Hương Trần cũng cảm thấy bất lực trước thành tích học tập của con mình. Một số khán giả đã để lại bình luận: "Con em cũng thế, chán ghê á chị", "Tình trạng chung các bé lớp 1, con nhà mình cũng đang trầm cảm đây", "Gia sư giỏi cũng không bằng mẹ ngồi kế bên, nghiêm túc học bài, quan tâm con nhiều nhất có thể, còn nếu gần hết lớp 1 rồi mà vừa học vừa chơi không chú ý là trẻ có vấn đề"...

Một số bình luận của cư dân mạng
Một số bình luận của cư dân mạng

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục