24h
Yeah1 News

Con trai mang vàng tặng bạn, mẹ đòi lại nhưng gia đình bên kia chặn tin nhắn, nghe xong dân tình tranh cãi không ngưng

Thứ bảy, 13/04/2024 | 10:31 (GMT+7)

Người mẹ không nghĩ được cậu con trai đã lấy 5 chỉ vàng mình mới mua đem tặng bạn trong lớp. Đặc biệt, thái độ của gia đình bên kia càng gây bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước câu chuyện về một cậu học sinh mang vàng đi tặng bạn. Dưới phần bình luận, rất nhiều lời bàn tán, ý kiến trái chiều đã nổ ra. Cụ thể, một người mẹ chia sẻ, nhân lúc thấy giá vàng tăng, chị đã đi mua 5 chỉ vàng về tích trữ. Tuy nhiên, không ai có thể ngờ được rằng cậu con trai mới học lớp 2 của chị đã mang vàng đến lớp tặng cho bạn.

Đến khi phát hiện, vị phụ huynh này đã nhắn tin cho mẹ của bạn kia đòi lại. Thế nhưng, báo rằng sáng mai sẽ hỏi lại con vì con đang đi ngủ. Điều này khiến người mẹ vô cùng nôn nóng, mong đối phương sẽ gọi con dậy hỏi ngay vì mình đang cần gấp. Cuối cùng, mẹ của người bạn được tặng vàng lại cảm thấy nhân vật chính quá phiền nên đã chặn luôn tin nhắn. Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình, người mẹ vô cùng lo lắng, phân vân không biết có nên báo công an hay không.

Con trai mang vàng tặng bạn, mẹ đòi lại nhưng gia đình bên kia chặn tin nhắn, nghe xong dân tình tranh cãi không ngưng - ảnh 1
Đoạn tin nhắn với đối phương được người mẹ mất vàng chia sẻ
Đoạn tin nhắn với đối phương được người mẹ mất vàng chia sẻ

Netizen đã chia làm 2 phe và tranh cãi không ngừng. Nhiều cư dân mạng cho rằng người mẹ mất vàng rõ là phiền, vì gia đình kia không có lỗi, lỗi ở con trai chị nhưng chị lại dùng giọng điệu kém duyên. Bên cạnh đó, một số người còn đánh giá chị này không tinh tế vì rõ ràng là chị đang nhờ vả họ mà lại nhắn những câu từ như “ra lệnh”.

Trong khi đó, bên còn lại nêu quan điểm rằng, dù biết người mẹ mất vàng nói chuyện có phần không hay, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thông cảm được. Vì trong trường hợp này, chị đang bị mất một số tiền lớn, nên chắc hẳn tâm trạng chị sẽ dễ bị rối bời.

"Nếu là mình, mình sẽ gọi con dậy rồi hỏi hộ người ta. Đồng tiền đi liền với khúc ruột, họ có rối , có giục mình tìm giúp cũng không quá đáng trách. Mà mình hỏi hộ họ xong thì chính mình cũng nhẹ lòng", một netizen để lại bình luận bênh vực nhân vật chính.

Nhiều netizen khuyên rằng người mẹ nên dạy con nhận thức về tiền bạc trong gia đình - Ảnh minh họa
Nhiều netizen khuyên rằng người mẹ nên dạy con nhận thức về tiền bạc trong gia đình - Ảnh minh họa

Hiện câu chuyện này vẫn đang tạo ra làn sóng tranh cãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng, vì con trai của chị đã học lớp 2 nên chắc chắn là em nhận thức được về mặt tiền bạc hay những vật dụng có giá trị. Hành động vừa qua của em đã phản ánh việc gia đình chưa dạy dỗ tốt cậu con trai này trong việc bảo quản tiền bạc gia đình. Thế nên, nhiều người khuyên gia đình chị nên khuyên dạy con kĩ càng để tránh gặp tình trạng khó xử như trên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: con trai   Người mẹ   vàng   TIỀN BẠC   tranh cãi  

Cùng chuyên mục