24h
Yeah1 News

Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ

Thứ năm, 11/04/2024 | 21:01 (GMT+7)

Hình ảnh bố mẹ chú rể khóc như mưa trong đám cưới con trai khiến nhiều người thắc mắc. Nhưng khi nhìn sang hình ảnh cô dâu, mọi người cũng phần nào hiểu được nỗi lòng của người mẹ.

Theo Sohu đưa tin, một đám cưới ở An Huy, Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng bởi chú rể 33 tuổi nhưng cô dâu đã 68 tuổi. Trong video được chia sẻ, có thể thấy chú rể mặc bộ vest đen, một tay đỡ váy cưới cho vợ. Còn cô dâu diện bộ váy trắng lộng lẫy, khuôn mặt trang điểm kỹ nhưng vẫn lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. 

Dù cách biệt về tuổi tác khá cao, nhưng cả cô dâu và chú rể đều trông rất hạnh phúc với nụ cười rạng rỡ trên môi. Đặc biệt, nhiều khách mời có mặt cũng rất nhiệt tình cổ vũ nên không khí càng thêm rộn ràng. 

Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ - ảnh 1

Hình ảnh cô dâu và chú rể trong ngày cưới rộn ràng

Tuy nhiên, trái ngược với mọi người thì bố mẹ chú rể lại trông rất buồn khổ. Thậm chí mẹ chú rể còn ôm mặt khóc nức nở trong đám cưới con trai. Điều này khiến nhiều người thắc mắc tại sao trong ngày vui của con, nhưng ông bà lại tỏ ra đau lòng như vậy. 

Giải thích về cảm xúc của mình, mẹ của chú rể cho biết bà lo ngại rằng ở tuổi 68, việc sinh cháu nội đối với con dâu là điều hết sức khó khăn. Trong khi nguyện vọng lâu nay của họ là mong có một đứa cháu nội để bế bồng. Vì đám cưới là mong muốn của con trai, nhưng bản thân hai ông bà lại không hề ưng ý với cô con dâu này. 

Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ - ảnh 2

Mẹ chú rể buồn ra mặt trong ngày rước dâu

Thấy bố mẹ chồng không vui, con dâu nắm tay an ủi: "Mẹ yên tâm, con tuy nhiều tuổi nhưng tâm hồn của con còn trẻ trung lắm, như gái 18 thôi. Con không sinh cháu, chẳng phải mẹ cũng sẽ nhàn hạ hơn, không phải lo bế bồng sao? Con và mẹ ngang tuổi, con có thể cùng mẹ bầu bạn".

Nghe con dâu nói, mẹ chú rể càng khóc to hơn. Bố chú rể đứng cạnh cũng nghẹn ngào, vì cảm thấy có lỗi với tổ tiên nếu không có cháu nội. 

Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ - ảnh 3

Con dâu đến an ủi nhưng bà càng khóc to hơn

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bình luận xôn xao. Đa số không hiểu tại sao chàng trai trẻ như vậy lại có thể lấy vợ 68 tuổi. Thậm chí, trông cô dâu còn có phần đứng tuổi hơn cả bố mẹ chồng. Tuy nhiên, cũng có vài ý kiến bênh vực, cho rằng tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng trong tình yêu. 

Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ - ảnh 4
Con trai 38 tuổi cưới vợ 68 tuổi, bố mẹ khóc như mưa trong ngày cưới nhưng phản ứng của con dâu mới khó ngờ - ảnh 5

Đám cưới của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi thắc mắc

Hôn nhân vốn dĩ là chuyện hệ trọng cả đời của mỗi người. Đối với các bậc cha mẹ, chuyện hôn nhân của con cái lại càng là vấn đề quan trọng hơn bao giờ hết. Ai cũng mong con mình sẽ tìm được người phụ hợp để kết hôn, xây dựng gia đình. Vì thế nên việc bố mẹ chú rể cảm thấy không vui khi con dâu đã 68 tuổi, lớn hơn con trai mình đến 30 tuổi cũng là điều có thể hiểu. 

Chỉ có 1 điều khiến cư dân mạng cảm thấy thắc mắc, rằng trong ngày cưới nhưng mẹ chú rể đã có thái độ ra mặt như vậy, thì khi về nhà mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu sẽ ra sao? 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục