24h
Yeah1 News

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía?

Thứ hai, 08/04/2024 | 21:48 (GMT+7)

Trong màn bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền tại hôn lễ mới đây, nhiều người không khỏi thắc mắc với hành động của cô gái may mắn bắt được bó hao cưới này.

Trong màn bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền tại hôn lễ mới đây, nhiều người không khỏi thắc mắc với hành động của cô gái may mắn bắt được bó hao cưới này. 

Một trong những sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm nhất những ngày qua chính là buổi tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội. Cả hai đã mang đến cho khách mời được chứng kiện trọn vẹn với nhiều khoảnh khắc từ bất ngờ đến xúc động. 

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 1

Mỗi khoảnh khắc trong đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền đều nhận được sự quan tâm của công chúng

Hậu hôn lễ, nhiều hình ảnh, clip trong ngày vui của vợ chồng nam cầu thủ cũng được những người tham dự đám cưới đăng tải trên MXH và thu hút sự chú ý. Đáng chú ý nhất trong số đó chính là đoạn clip ghi lại màn tung hoa cưới cho những người bạn thân thiết của cô dâu. 

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 2

Màn bắt hoa cưới của cô dâu luôn được quan tâm

Theo đó, giữa rất nhiều người đang đứng chờ đợi cô dâu, một cô gái xinh đẹp đã may mắn bắt được bó hoa từ Chu Thanh Huyền . Tuy nhiên ngay sau khi bắt được bó hoa, cô gái này lại nhanh chóng chạy xuống phía dưới hội trường để tìm ai đó.

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 3

Cô gái sau khi bắt được hoa cưới đã vội vàng chạy xuống sân khấu

Hóa ra, cô gái mong muốn đem bó hoa cưới bắt được từ Chu Thanh Huyền để dành tặng cho chồng của mình. Thế nhưng ở phía dưới, chồng cô đã “né ” đâu mất nên cô gái liên tục phải hỏi bạn bè xung quanh. Tình huống này khiến cô dâu Chu Thanh Huyền ngỡ ngàng đến “xịt keo” trên sân khấu. Thậm chí, MC đám cưới còn phải gọi cô gái bắt được hoa cưới quay trở lại để chụp ảnh cùng cô dâu.

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 4

Cô dâu cũng phải ngơ ngác nhìn theo

Đoạn clip sau khi chia sẻ đã nhận được nhiều lời bình luận, nhận xét từ cư dân mạng. Trong đó, nhiều người bật cười vì khoảnh khắc thú vị, hài hước của cô dâu và bạn bè. Tuy nhiên, cũng có không ít người tranh cãi và tỏ ra thắc mắc về việc cô gái đã có chồng nhưng vẫn lên bắt hoa cưới. 

Nhiều người cho rằng nếu đã có gia đình, không nên "xin vía " từ cô dâu mà nên nhường lại cho những ai đang cô đơn, lẻ bóng. Ngoài ra, việc "bơ đẹp" cô dâu và chạy thẳng xuống sân khấu đi tìm chồng của cô gái bắt được hoa cũng khiến netizen không mấy hài lòng. 

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 5

Nhiều người có mặt cho biết cô gái chạy đi khoe chồng của mình

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 6

Nhiều người thắc mắc lý do cô gái vẫn đi xin vía dù không độc thân

Cộng đồng mạng cho rằng có thể vì quá vui nên cô gái đã quên mất nhân vật chính trong đám cưới là Chu Thanh Huyền nên tạo ra tình huống "xịt keo" cô dâu ngay trên sân khấu.

Được biết, bên cạnh cô gái này và những người bạn của cô dâu, cầu thủ Văn Toàn cũng xuất hiện trên sân khấu để chờ đợi bắt hoa. Hành động này của anh đã khiến nhiều người chú ý. Netizen cho rằng, anh chàng đã quá “tuyệt vọng” vì liên tục tham dự đám cưới của bạn bè mà mãi chưa tới lượt mình nên cũng muốn bắt hoa cưới để tìm cơ hội. Tuy nhiên, có lẽ may mắn vẫn chưa thể mỉm cười với Văn Toàn rồi. 

Xôn xao cô gái bắt hoa cưới của Chu Thanh Huyền liền khoe chồng, dân mạng thắc mắc không độc thân vẫn xin vía? - ảnh 7

Văn Toàn cũng nhiệt tình bắt hoa nhưng không gặp may mắn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục