24h
Yeah1 News

Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên livestream, tiết lộ bị nghén vật vã hậu đám cưới: “Chan cơm bằng nước mắt”

Thứ hai, 08/04/2024 | 18:10 (GMT+7)

Dù đang mang thai con đầu lòng nhưng Chu Thanh Huyền vẫn livestream “chốt đơn” không ngừng nghỉ. Cô còn tâm sự cùng hội chị em chuyện bị nghén những tháng đầu thai kỳ.

Vừa qua, đám cưới Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn mạng xã hội, thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Sau đó một ngày, bà xã Quang Hải bất ngờ ôm bụng bầu lên livestream “chốt đơn” mà không nghỉ ngơi bất cứ giây phút nào. Đặc biệt, dù đang có em bé nhưng Chu Thanh Huyền lại vô cùng rạng rỡ, livestream tận 2 ca một ngày mà vẫn tràn đầy năng lượng.

Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên livestream 'chốt đơn' sau đám cưới
Chu Thanh Huyền ôm bụng bầu lên livestream "chốt đơn" sau đám cưới

Chính sự “tham công tiếc việc” đó của Chu Thanh Huyền đã khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ. Ngoài ra, không ít netizen khuyên rằng cô nên dành thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của mình. Ngay cả Quang Hải cũng khuyên vợ nên tạm ngưng việc livestream, nhưng Chu Thanh Huyền vội từ chối chồng. Theo nàng hot girl chia sẻ, bản thân cô không làm gì sẽ thấy rất buồn chán, nên sẽ vừa livestream chốt đơn, vừa tâm sự cùng các chị em.

Đặc biệt, khi được hỏi về chuyện bị nghén lúc mang thai, Chu Thanh Huyền cho biết: "Em trộm vía cũng không bị nghén gì đâu. Ba tháng đầu, người ta gọi là chan cơm bằng nước mắt, không phải bị nôn nhưng nhìn cái gì cũng sợ. Sau đấy em đã hết nghén rồi, sau 2-3 tháng đầu. Bây giờ em Huyền đã bình thường rồi, trộm vía".

Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa qua nhận được rất nhiều sự quan tâm
Đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa qua nhận được rất nhiều sự quan tâm

Có thể thấy, thông qua chia sẻ này, Chu Thanh Huyền đã mang thai được hơn 3 tháng. Trong livestream, cô nàng thường xuyên có những biểu hiện của một mẹ bầu như buồn ngủ, ngáp vặt, hay lấy tay đỡ bụng.

Trước đó, trong đám cưới hoành tráng tại khách sạn 5 sao, Quang Hải và Chu Thanh Huyền không khỏi xúc động khi báo tin vui với mọi người. Cụ thể, cặp đôi dự kiến sẽ đón con trai đầu lòng trong năm nay.

Nàng hot girl khoe món quà đắt giá dành cho quý tử nhà mình
Nàng hot girl khoe món quà đắt giá dành cho quý tử nhà mình

Sau bữa tiệc, Chu Thanh Huyền hào hứng khoe một món quà đắt giá được nhận hậu công khai “săn rồng vàng” thành công. Đó là một bộ bát đũa thìa bằng vàng dành cho quý tử nhà Quang Hải - Chu Thanh Huyền sắp chào đời. Nàng hot girl còn cẩn thần căn dặn Quang Hải cất kĩ món quà này, vì sợ trưng bày ra sẽ bị trộm cướp dòm ngó.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục