24h
Yeah1 News

Đám cưới Nghệ An gây sốt với siêu xe trăm tỷ, vàng đựng trong túi nilon, cô dâu chú rể có thân thế “đáng nể”

Thứ ba, 27/02/2024 | 09:00 (GMT+7)

Nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa khi phát hiện ra dàn siêu xe trong đám cưới có trị giá trăm tỷ, còn cô dâu được gia đình mừng cưới đến 18 cây vàng.

Mới đây, một đám cưới với quy mô hoành tráng được tổ chức ở Yên Thành và Diễn Châu, Nghệ An đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Theo đó, trong ngày rước dâu, phía trước nhà xuất hiện dàn siêu xe có giá trị lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Dàn siêu xe trước đám cưới
Dàn siêu xe trước đám cưới

Bên cạnh đó, hình ảnh cô dâu đeo vàng nặng trĩu trên người cũng thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Không ít chị em đã đua nhau vào “xin vía ” để có được đám cưới trong mơ như cô dâu này.

Được biết, phía gia đình cô dâu mừng cưới 18 cây vàng. Đặc biệt, đám cưới còn nổi bật với cảnh mẹ cô dâu lên sân khấu trao vàng cho con gái. Đáng nói là toàn bộ số vàng được đựng trong một chiếc túi nilon khiến nhiều người phì cười. Không chỉ vậy, phía chú rể cũng được tặng 1 sổ đỏ giá trị cao.

Đám cưới Nghệ An gây sốt với siêu xe trăm tỷ, vàng đựng trong túi nilon, cô dâu chú rể có thân thế “đáng nể” - ảnh 2
Mẹ và người nhà cô dâu lên sân khấu trao vàng được đựng trong... túi nilon
Mẹ và người nhà cô dâu lên sân khấu trao vàng được đựng trong... túi nilon

Theo lời chia sẻ của đơn vị tổ chức tiệc cưới, đại diện cho biết cô dâu và chú rể hiện đang định cư ở Mỹ. “Lúc book làm sự kiện là cô dâu bên Mỹ gọi về cho bên mình. Trao đổi qua điện thoại khoảng 1 tiếng thì cô dâu chú rể đã chốt ý tưởng cho tiệc cưới tổ chức tại quê nhà”, người này nói.

Cô dâu và chú rể đeo vàng nặng trĩu
Cô dâu và chú rể đeo vàng nặng trĩu

Điểm qua dàn siêu xe, cư dân mạng tinh ý phát hiện ra 2 chiếc xe G63 và Mclaren xuất hiện trong đám cưới đã ngót nghét hơn 30 tỷ đồng. Những chiếc xe còn lại cũng thuộc hàng “không phải dạng vừa”.

Đám cưới này vừa gây sốt trên mạng xã hội, khiến nhiều netizen xuýt xoa
Đám cưới này vừa gây sốt trên mạng xã hội, khiến nhiều netizen xuýt xoa

Đơn vị tổ chức đám cưới cũng tiết lộ, cô dâu tên Thúy Nga còn chú rể tên Nguyễn Sáng. Cả hai đã có sự nghiệp ổn định, sở hữu tiệm nail có tiếng trên đất Mỹ. Sau khi những hình ảnh về đám cưới được lan truyền rầm rộ trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã xuýt xoa và bày tỏ ước mơ có thể tổ chức được một đám cưới xa hoa như thế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   cô dâu   chú rể   Nghệ An   SIÊU XE  

Cùng chuyên mục