24h
Yeah1 News

Gió mạnh giật bung cửa kính lúc rạng sáng, 2 người đang ngủ trong căn hộ bị cuốn từ tầng 20 ra đi mãi mãi

Thứ ba, 02/04/2024 | 21:24 (GMT+7)

Thảm họa bất ngờ ập đến khiến nhiều người không dám tin rằng đây là sự thật, hậu quả để lại thật sự quá nặng nề.

Sự việc hy hữu diễn ra vào khoảng 3 giờ sáng ngày 31/03 vừa qua tại tòa chung cư thuộc đường Phương Hồ, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Lúc này, mưa to gió giật bất ngờ xuất hiện khiến một số căn hộ bị càn quét gây hậu quả nghiêm trọng. 

Đáng buồn nhất là khi hai người trong cùng 1 gia đình sống tại căn hộ 2004 là bà Lưu (64 tuổi) và cháu trai (11 tuổi) đã bị gió cuốn bay khỏi căn hộ ở tầng 20  khi đang ngủ và rơi xuống đất. Cả hai nạn nhân xấu số đã tử vong ngay sau đó.

Ngay sau khi thảm kịch xảy ra, lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Thân nhân của người gặp nạn không khỏi kinh hãi khi kể lại khoảnh khắc kinh hoàng vừa diễn ra.

Anh Từ, con trai của nạn nhân cho biết, căn hộ nhà anh vốn có 3 phòng. Đêm đó vợ chồng anh cùng con gái ngủ ở phòng chính, bố anh ngủ riêng còn mẹ anh ngủ với cháu trai ở một phòng nhỏ.

Gió mạnh giật bung cửa kính lúc rạng sáng, 2 người đang ngủ trong căn hộ bị cuốn từ tầng 20 ra đi mãi mãi - ảnh 1

Căn hộ tan hoang sau khi gió lớn quét qua

Nghe thấy tiếng động lớn khi đang ngủ, anh choàng tỉnh dậy kiểm tra thì phát hiện toàn bộ cửa kính phòng khách đã bị gió cuốn bay. Cảm thấy có điều chẳng lành, anh lập tức gọi người nhà thì phát hiện căn phòng ngủ của hai bà cháu đã bị cuốn sạch. Mẹ và con trai không thấy đâu nữa.

Trước tình huống nguy cấp, anh Từ cố giữ bình tĩnh để đưa bố cùng vợ và con trốn vào nhà tắm. Đợi khi gió bão bên ngoài lắng dần xuống, anh gọi cảnh sát và chạy xuống sảnh thì phát hiện có 3 người bị gió cuốn bay xuống đất đã tử vong tại chỗ. 2 người trong số đó là mẹ và con trai anh Từ.

Chứng kiến cảnh tượng trước mắt, anh Từ gào khóc trong bất lực vì không thể bảo vệ được mẹ và con trai của mình. Không ngờ rằng một cơn gió bão đi qua, mẹ và con trai anh đã ra đi mãi mãi như vậy. 

Gió mạnh giật bung cửa kính lúc rạng sáng, 2 người đang ngủ trong căn hộ bị cuốn từ tầng 20 ra đi mãi mãi - ảnh 2

Anh Từ đau lòng khi mẹ và con trai qua đời đột ngột

Được biết, nạn nhân còn lại trong số 3 người gặp nạn là bà Vạn (60 tuổi), vốn sống tại căn hộ tầng 11 của chung cư. Hai vợ chồng ông Vạn mới chuyển tới căn hộ vài năm gần đây và sống cùng con gái. Vào ngày xảy ra sự cố, gia đình con gái có chuyến thăm nhà nội nên chỉ có 2 ông bà ở nhà.

Vì lớn tuổi dễ mất ngủ nên hai ông bà chia phòng ngủ riêng. Đêm xảy ra sự cố, ông Vạn cũng bị đánh thức bởi tiếng gió rít cùng tiếng đổ vỡ lớn. Sau khi kiểm tra thấy toàn bộ cửa kính phòng khách bị giật bung toàn bộ, ông lo lắng vội đi tìm vợ thì không thấy bà Vạn đâu, chỉ thấy trong phòng ngủ là một mớ hỗn độn.

Nghĩ vợ ra ngoài nên ông cũng ra ngoài hành lang tìm nhưng không thấy. Mãi tới khi có tiếng người ồn ào ở dưới chung cư ông mới đi xuống xem chuyện gì thì phát hiện vợ mình đã tử vong.

Gió mạnh giật bung cửa kính lúc rạng sáng, 2 người đang ngủ trong căn hộ bị cuốn từ tầng 20 ra đi mãi mãi - ảnh 3

Căn hộ của bà Vạn cũng thành mớ hỗn độn

Khi biết mẹ mình không may bị gió cuốn rơi từ tầng 11 tử vong, con gái bà Vạn không khỏi đau lòng òa khóc. Cô cho biết căn hộ này đã mua được 10 năm, nhưng vài năm gần đây mới cải tạo lại và đón bố mẹ lên ở để chăm sóc những ngày tuổi cao sức yếu. Vậy mà giờ đây chưa báo hiếu được bao lâu thì mẹ cô đã xảy ra chuyện.

Sự việc đau lòng này khiến nhiều người Trung Quốc không khỏi bàng hoàng. Hiện tại sự việc đang được cơ quan chức năng Trung Quốc tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chung cư   gió lớn   thiên tai   Nạn nhân  

Cùng chuyên mục