24h
Yeah1 News

Hy hữu: Cặp đôi đang "yêu" nhau trong khách sạn, người đàn ông lạ mặt bước vào khiến ai cũng tá hoả

Chủ nhật, 21/05/2023 | 14:42 (GMT+7)

Sự việc hy hữu khi một cặp đôi đang ân ái trong phòng ở một khách sạn 4 sao thì bất ngờ nghe thấy có người bước vào khiến ai cũng la hét tá hoả.

Quyền riêng tư của khách hàng khi thuê phòng khách sạn, nhất là những khách sạn đạt chuẩn về chất lượng và nổi tiếng luôn được đề cao hết mực. Vậy mà mới đây, một cặp đôi bất ngờ gặp sự cố bị người khác đột nhập vào phòng trong cảnh tượng không mảnh vải che thân trong một khách sạn 4 sao khiến dư luận xôn xao. Sự việc trên khiến cả cặp đôi và người đột nhập đều hết sức xấu hổ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc hy hữu xảy ra vào ngày 13/5/2023 tại một khách sạn 4 sao toạ lạc ở quận Nam Sơn, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc). Người đàn ông được gọi là anh Vương cho biết, anh cùng bạn gái yêu xa lâu ngày nên thỉnh thoảng sẽ hẹn nhau đi du lịch để gặp gỡ và bồi dưỡng tình cảm.

Cặp đôi đang 'yêu' nhau trong phòng khách sạn thì nghe tiếng động lạ mở cửa phòng (Ảnh minh hoạ)
Cặp đôi đang "yêu" nhau trong phòng khách sạn thì nghe tiếng động lạ mở cửa phòng (Ảnh minh hoạ)

Ngày 12/5, cặp đôi quyết định thuê một khách sạn 4 sao nổi tiếng trong thành phố để nghỉ ngơi vì nghe nói ở đây có cơ sở vật chất khá tốt, giá cả phải chăng nên hai người rất tin tưởng chất lượng phục vụ. Giữa khuya, rạng sáng ngày 13/5, khi hai người đang nằm trên giường trong trạng thái "không mảnh vải che thân" thì bất ngờ nghe thấy có tiếng quẹt thẻ từ mở cửa vào phòng.

Cặp đôi xấu hổ che chắn người trong khi người đàn ông thì yêu cầu kẻ lạ mặt ra ngoài (Ảnh minh hoạ)
Cặp đôi xấu hổ che chắn người trong khi người đàn ông thì yêu cầu kẻ lạ mặt ra ngoài (Ảnh minh hoạ)

Cả hai đều cảm thấy lạ lùng vì không hiểu khuya rồi ai còn đến. Khi hai còn còn chưa kịp mặc lại quần áo thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông lạ mắt bước vào. Trong lúc hoảng loạn và xấu hổ, cô gái không người la hét sợ hãi còn anh Vương thì tức giận đuổi người đàn ông kia ra ngoài. 

Cặp đôi báo ngay cho quản lý khách sạn và được biết người đàn ông bước vào phòng họ là nam nhân viên của khách sạn. Cảnh sát cũng được gọi đến sau đó và lấy lời khai của mọi người. Hoá ra tất cả chỉ là một sự hiểu lầm và nhầm lẫn tai hại. Nam nhân viên phục vụ giải thích, có một khách hàng đã yêu cầu được đổi phòng vào buổi tối. Nam nhân viên lễ tân báo với phục vụ để chuẩn bị phòng cho khách. Tuy nhiên, không hiểu vì sao có sự nhầm lẫn trong việc xác minh số phòng khiến nam nhân viên kia đi nhầm vào phòng của anh Vương vì cứ ngỡ đó là phòng trống.

Hoá ra người vào phòng là nam nhân viên khách sạn và bị nhầm lẫn trong việc xác minh số phòng
Hoá ra người vào phòng là nam nhân viên khách sạn và bị nhầm lẫn trong việc xác minh số phòng

Sau sự việc hy hữu, phía nam nhân viên và khách sạn đã bày tỏ lời xin lỗi chân thành đến cặp đôi. Sau khi thương lượng, anh Vương chấp nhận số tiền bồi thường mà phía khách sạn đưa ra là 1.500 NDT (khoảng 5 triệu đồng) để mọi chuyện được giải quyết êm xuôi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục