24h
Yeah1 News

Chàng trai sở hữu cái tên "Giao Lưu" độc lạ, cảm thấy may mắn vì "tên vận vào người"

Chủ nhật, 24/03/2024 | 19:51 (GMT+7)

Đúng với cái tên mà bố đặt cho mình, Nguyễn Giao Lưu có tính cách vui vẻ, hoạt bát và hướng ngoại. Anh cảm thấy may mắn khi nhận được tình cảm của mọi người xung quanh.

Mới đây, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước bài đăng của một anh chàng có cái tên độc lạ - Nguyễn Giao Lưu, Cụ thể, Giao Lưu đã có dịp chia sẻ về ý nghĩa xoay quanh cái tên của mình trên tài khoản cá nhân. Ngay sau đó, anh chàng nhận về rất nhiều lượt tương tác, quan tâm sau bài viết "để đời". 

Được biết, bố của anh chàng có tên là "Nguyễn Giao". Vì thế, người bố đã lấy tên của mình để đặt cho hai người con trai lần lượt là Nguyễn Giao Linh và Nguyễn Giao Lưu.

Giao Lưu sở hữu cái tên 'có một không hai'
Giao Lưu sở hữu cái tên "có một không hai"

Giao Lưu chia sẻ: "Gia đình mong muốn tôi hòa đồng và thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt đẹp nên đặt tên là "Giao Lưu". Tôi rất thích tên này, cảm thấy nó độc đáo. Tôi chưa từng thấy có ai trùng tên với mình".

Không giống với những người khác thường gặp trục trặc, rắc rối vì sở hữu cái tên độc lạ, Giao Lưu lại cảm thấy may mắn khi luôn được chú ý dù ở bất cứ nơi nào. Thời còn đi học, anh chàng hay được giáo viên gọi lên trả bài vì có tên đặc biệt, bạn bè đồng trang lứa lại luôn thắc mắc tại sao anh có tên như vậy. 

"Đa phần mọi người đều cảm thấy vui vẻ khi nghe đến tên của tôi. Đó cũng là một điểm nhấn khi tôi đi phỏng vấn công việc sau này", chàng trai tiết lộ.

Bên cạnh cái tên đặc biệt, Giao Lưu còn được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai
Bên cạnh cái tên đặc biệt, Giao Lưu còn được chú ý bởi vẻ ngoài điển trai

Đúng như ông bà xưa có câu “tên vận vào người”, Nguyễn Giao Lưu là một người hướng ngoại với tính cách hoạt bát, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Anh chàng hiện đang làm trong ngành dịch vụ nhà hàng, khách sạn. 

Theo chia sẻ của Giao Lưu, anh có thế mạnh là khả năng giao tiếp với khách hàng. Nhờ tài ăn nói, tích cách thân thiện, tạo cảm giác gần gũi nên Giao Lưu rất được lòng mọi người. Với cái tên đặc biệt mà người bố đã đặt cho mình, Giao Lưu luôn xem đó là một may mắn và thế mạnh giúp bản thân tự tin hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục