24h
Yeah1 News

Chàng trai livestream đòi quà bạn gái cũ sau chia tay, hứa hẹn áp mã giảm 50% nếu đàng gái sớm trả tiền

Thứ bảy, 23/03/2024 | 11:25 (GMT+7)

Theo chia sẻ của cô gái, bạn trai cũ không ngừng gọi điện quấy rối. Thậm chí, anh chàng còn livestream ngay trước nhà cô để đòi tiền, đòi quà sau chia tay.

Vào ngày 20/3, chương trình "Incidence Chief" của đài JTBC (Hàn Quốc) đã chia sẻ câu chuyện của một cặp đôi khiến dân tình xôn xao. Cụ thể, A (nhân vật nữ, khoảng độ 26 tuổi) và B (nhân vật nam, 23 tuổi) chính thức chia tay sau hơn 2 năm hẹn hò. Được biết, lý do khiến cả hai quyết định “đường ai nấy đi” là vì vấn đề tiền bạc.

Câu chuyện cô bạn gái bị bạn trai cũ đòi tiền, đòi quà sau chia tay khiến dân mạng bất bình - Ảnh minh họa
Câu chuyện cô bạn gái bị bạn trai cũ đòi tiền, đòi quà sau chia tay khiến dân mạng bất bình - Ảnh minh họa

Tuy nhiên, sau 3 tháng kể từ ngày chia tay, A cho biết mình liên tục nhận được những cuộc gọi từ phía B với yêu cầu đòi lại quà và những chi phí hẹn hò. "Khoảng 3 tháng trước khi chia tay, tôi nói rằng tôi không nghĩ chúng tôi có thể tiếp tục mối quan hệ này vì gia đình tôi gặp khó khăn về tài chính", A kể lại.

Về phía B, anh chàng yêu cầu bạn gái cũ trả lại số tiền hẹn hò lên đến 890.000 won (khoảng 16,6 triệu VNĐ). Thế nhưng, phía A cảm thấy đòi hỏi đó quá vô lý và không hiểu số tiền đó được tính toán ra sao, nên đã không trả lời lại những cuộc gọi của B.

Bực tức vì không đòi được tiền, chàng trai B đã hợp tác cùng một Youtuber nổi tiếng để đến nhà A. Đồng thời, cả hai đã mở livestream ngay trước nơi A sinh sống và yêu cầu A ra khỏi nhà để giải quyết chuyện tiền bạc.

Anh chàng livestream ngay trước nhà bạn gái
Anh chàng livestream ngay trước nhà bạn gái

"Bạn trai cũ của tôi đã bịa chuyện nói rằng anh ấy bị lừa đảo với YouTuber này nên tôi buộc phải chia sẻ câu chuyện bên dưới phần bình luận của video livestream và khiến hắn ngay lập tức bị chỉ trích. Không lợi dụng được dư luận, hắn đã tuyên bố: 'Tôi đã thắng rồi, không cần nhận lại tiền’”, A hãi hùng nhớ lại.

Ngỡ rằng vụ việc đã đi đến hồi kết, nhưng không, anh bạn trai cũ lại tiếp tục liên lạc với A. Lúc này, B cho hay sẽ “giảm giá” 50 % cho A nếu cô trả lại tiền sớm, tức cô chỉ cần đưa lại 500.000 won thay vì số tiền như ban đầu.

Không chỉ vậy, anh chàng còn đề xuất sẽ giảm giá cho cô bạn gái nếu cô sớm trả lại chi phí hẹn hò
Không chỉ vậy, anh chàng còn đề xuất sẽ giảm giá cho cô bạn gái nếu cô sớm trả lại chi phí hẹn hò

Sau khi nghe được câu chuyện của A, luật sư Park Ji-hoon đã lên tiếng tư vấn: "Tôi không nghĩ cô gái cần phải hoàn trả chi phí hẹn hò. Nếu xét theo pháp luật, người đàn ông trong vụ việc này mới là người đáng lo ngại. Cụ thể, luật sư này chỉ ra rằng hành vi liên tục liên lạc và tiếp cận (bạn gái cũ) có thể là vi phạm luật, đồng thời hành vi phát sóng trực tiếp trước nhà một người khác cũng có thể cấu thành tội phỉ báng hoặc xúc phạm".

Câu chuyện bạn gái bị bạn trai cũ livestream đòi quà sau chia tay đã làm dậy sóng cộng đồng mạng. Nhiều netizen tỏ ra bất bình trước cách hành xử vô lý của người bạn trai. Một số khách khuyên nhân vật nữ chính nên kiện ngược lại B để tránh bị làm phiền thêm lần nào nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục