24h
Yeah1 News

Chàng trai Bình Phước trúng số 5 tỷ, liền rút 1,3 tỷ tặng bạn: 3 tháng sau tiếp tục “ẵm” giải hơn 400 triệu

Thứ năm, 04/04/2024 | 21:25 (GMT+7)

Trước thông tin chàng trai ở Bình Phước liên tục trúng số với loạt giải thưởng “khủng”, nhiều cư dân mạng đã vội vào “xin vía”.

Câu chuyện về anh Vũ Văn Vương ở tỉnh Bình Phước đã khiến cộng đồng mạng "choáng váng" khi liên tục trúng số Vietlott. Cụ thể, cách đây nửa năm, anh Vương trúng giải Jackpot 2 với giá trị giải thưởng lên tới 5 tỷ đồng. Ngay lập tức, anh đã sử dụng 1 tỷ đồng để chia sẻ cho người thân, bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, anh cũng dành ra một khoản tiền không nhỏ để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn. 

Anh Vương mừng rỡ khi trúng giải Jackpot 2 với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng
Anh Vương mừng rỡ khi trúng giải Jackpot 2 với tổng trị giá lên đến 5 tỷ đồng

Sự may mắn không dừng lại ở đó, anh Vương mới đây tiếp tục trúng số giải Max 3D với tiền thưởng là 400 triệu đồng. Chia sẻ về lần trúng số thứ 2, chàng trai gốc Bình Phước cho biết anh quyết định dùng số tiền vào việc đầu tư. Thời gian đầu khi mọi người biết anh Vương trúng Vietlott, rất nhiều cuộc gọi đến xin anh giúp đỡ, hỗ trợ một số tiền. Mặc dù nhận nhiều cuộc gọi mỗi ngày, anh Vương không cảm thấy tức giận và sẽ nhiệt tình giúp đỡ nếu anh thấy hoàn cảnh người đó thật sự khó khăn. 

3 tháng sau, chàng trai này tiếp tục 'ẵm' giải hơn 400 triệu
3 tháng sau, chàng trai này tiếp tục "ẵm" giải hơn 400 triệu

Hiện tại, giải Jackpot 1 của Vietlott đã có tổng giải thưởng lên tới hơn 300 tỷ đồng. Vì vẫn chưa có người trúng Jackpot 1 nên số tiền thưởng sẽ được cộng dồn cho đến khi tìm được chủ nhân sở hữu. Mặc dù xác suất trúng rất thấp, nhưng anh Vương vẫn chi ra một số tiền tương đối lớn để mua vé Vietlott cầu may thêm một lần nữa. Với kinh nghiệm của bản thân, anh Vương dự đoán giải Jackpot 1 có giá trị hơn 300 tỷ đồng này sẽ tìm được chủ sở hữu trong tương lai gần sắp tới.

Anh Vương chia sẻ bản thân quyết tâm chinh phục được giải Jackpot 1 hơn 300 tỷ đồng
Anh Vương chia sẻ bản thân quyết tâm chinh phục được giải Jackpot 1 hơn 300 tỷ đồng

Được biết, anh Vương sẽ dùng khoảng 70-100 tỷ đồng để làm từ thiện nếu được trúng giải. Bên cạnh đó, chàng trai Bình Phước bày tỏ anh không ngần ngại công khai danh tính của mình trên các diễn đàn mạng xã hội. Anh Vương bắt đầu tìm hiểu và chơi vé số Vietlott từ tháng 8/2024. Theo thói quen, mỗi ngày anh sẽ chi khoảng 300.000 đồng vào Vietlott. Thế nên, bên cạnh 2 giải thưởng nói trên, anh đã nhiều lần trúng những giải thưởng giá trị nhỏ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục